Cần giúp: Địa Điểm Tốt Nhất Cho Du Lịch Một Mình Ở Philippines

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi diegohoang, 24/5/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    6. Baguio
    [​IMG]
    Baguio
    Chuyến đi kéo dài hàng giờ đồng hồ đến Baguio bằng xe buýt là điều khiến chuyến đi một mình của bạn trở nên phiêu lưu và thú vị hơn nhiều. Điều này sẽ cho phép bạn tham quan và thưởng thức quang cảnh trên đường đi. Baguio giống như một thành phố thân thiện luôn ấm áp và chào đón, bất chấp thời tiết lạnh giá.

    Mọi người đến Baguio để có thời tiết mát mẻ hơn, đặc biệt là vào mùa hè. Hơn thế nữa, Thành phố Pines còn có một di sản văn hóa phong phú có thể được nhìn thấy ở các điểm du lịch Baguio như bảo tàng nghệ sĩ địa phương, cửa hàng nghệ thuật và thủ công cũng như các nhà hàng nghệ thuật được tìm thấy trong khu vực.

    Khám phá Baguio bằng cách đi bộ hoặc tham gia các tour du lịch đất liền là điều bắt buộc để có thể trải nghiệm đầy đủ những gì nó mang lại.

    5. La Union
    [​IMG]
    La Union
    Khi nói đến du lịch một mình nhanh chóng gần Manila, La Union là địa điểm thích hợp cho những người bạn đến từ thành phố, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể đi du lịch một mình ở đây.

    Một trong những lý do hàng đầu tại sao tốt nhất nên đến đây là khả năng tiếp cận đến / từ Manila. Chỉ trong vài giờ, bạn đã có thể đến thị trấn San Juan, La Union.

    Được biết đến với sự thư thái và cảm giác thư thái trên bãi biển lướt sóng, La Union là một lối thoát nhanh hoàn hảo nếu bạn muốn xả stress và nạp năng lượng mà không cần đặt vé máy bay.

    Khi đi du lịch một mình, thật tốt khi thử những điều bạn chưa từng làm trước đây và đẩy bản thân đến giới hạn. Vì vậy, nếu bạn chưa thử lướt sóng và muốn cưỡi sóng, thì La Union là một nơi tốt để bắt đầu. Nó có một trong những điểm thân thiện với người mới bắt đầu để học.

    Ngoài lướt sóng, có một số hoạt động độc đáo khác mà bạn có thể thực hiện ở đây như đi bộ đường dài trên thác Tangadan, nhảy vách đá, ngâm mình trên bãi biển và thực hiện một chuyến đi ẩm thực quanh thị trấn.

    Vào ban đêm, bạn có thể chọn lấy một hoặc hai chai tại Tipple and Brew hoặc hòa mình với những người bạn đồng hành và khiêu vũ suốt đêm tại Flotsam và Jetsam.

    4. Coron
    [​IMG]
    Coron
    Một điểm đến khác của Palawan, Coron là kiểu nơi cung cấp cho bạn rất nhiều thứ để làm với rất ít thời gian. Nếu bạn đi du lịch một mình, hãy lên kế hoạch cho hành trình của bạn dựa trên lý do chính cho chuyến thăm của bạn.

    Nó sẽ được đi vào một cuộc phiêu lưu? Để khám phá lịch sử của nơi này và hòa mình vào nền văn hóa? Hoặc có thể, chỉ để thư giãn, suy ngẫm và cho tâm trí và cơ thể của bạn được nghỉ ngơi đáng có.

    Có rất nhiều điểm du lịch Coron và các hoạt động dành cho mọi đối tượng du khách. Nhưng điểm thu hút chính là các tour du lịch đảo Coron sẽ đưa bạn đến những bãi biển hoang sơ, đầm phá đẹp và những hòn đảo tuyệt đẹp như Hồ Kayangan.

    Nó có thể không phải là một hòn đảo tiệc tùng như Boracay phổ biến hơn , nhưng nó có một số địa điểm vui chơi thú vị, nơi bạn có thể giao lưu và gặp gỡ những người mới từ khắp nơi trên thế giới. Ngắm hoàng hôn trên một chai bia và trò chuyện với những người bạn mới quen nghe có vẻ là một ý tưởng hay.

    Nếu bạn đi du lịch một mình lần đầu tiên, bạn nên chọn một nơi an toàn và có người dân địa phương thân thiện để giúp bạn di chuyển xung quanh.

    Coron phù hợp với hóa đơn, ngoài ra nó có các ký túc xá và khách sạn phù hợp với túi tiền cho khách du lịch ba lô và khách du lịch một mình. Ngoài ra còn có các nhà hàng giá rẻ, nơi bạn có thể dùng bữa và thưởng thức các món ăn địa phương của Palawan.

    3. El Nido
    [​IMG]
    El Nido
    El Nido, vẻ đẹp không thể phủ nhận của Palawan sẽ khiến bạn muốn quên đi mọi thứ và chỉ sống trong khoảnh khắc. Đối với những du khách một mình muốn lạc vào thiên đường và thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thế giới bận rộn, El Nido là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Nơi đây mang đến một cảm giác kỳ diệu khiến bạn muốn dừng lại bàn tay của thời gian. Với quang cảnh tuyệt vời xung quanh bạn, bao gồm những tảng đá vôi cao chót vót, làn nước trong xanh như ngọc và những bãi biển trắng lấp lánh – việc tự mình khám phá nó thậm chí sẽ không thành vấn đề.

    Xung quanh bạn là rất nhiều vẻ đẹp của các điểm du lịch El Nido đến nỗi bạn sẽ không ngại ở một mình.

    Nó cung cấp các tour du lịch đảo sẽ đưa bạn đến những hòn đảo và đầm phá tuyệt đẹp cũng như các hang động và bãi biển ẩn để khám phá, thời gian quý giá của bạn chắc chắn sẽ được dành cho bạn.

    Không giống như trước đây, El Nido bây giờ đã phát triển hơn và rất nhiều khách du lịch muốn nhìn thấy thiên đường siêu thực này. Một số ký túc xá và chỗ ở thân thiện với ngân sách cũng đã được xây dựng ở đây trong những năm qua, giúp khách du lịch một mình dễ dàng tìm thấy nơi lưu trú hơn. Tương tự như vậy, giờ đây nó dễ tiếp cận hơn với nhiều lựa chọn chuyến bay rẻ hơn.

    Có các chuyến bay thẳng và những chuyến bay sẽ yêu cầu bạn đi từ sân bay Puerto Princesa .

    2. Batanes
    [​IMG]
    Batanes
    Có một lý do tại sao Batanes nằm trong danh sách nhóm của mọi du khách. Mọi nơi bạn nhìn là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Các điểm du lịch ở Batanes như cảnh biển và cảnh quan tuyệt đẹp của nó sẽ khiến bạn phải thở dài thán phục và sẽ khiến bạn kinh ngạc khi hít thở hết.

    Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trên đỉnh núi với tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương trước mặt, xung quanh là những ngọn đồi xanh tươi, trập trùng, với những ngọn hải đăng hùng vĩ. Nó gần như hoàn hảo, bạn thậm chí không thể tin rằng một nơi như thế này tồn tại

    Batanes là một trong những nơi sẽ khiến bạn nhận ra rằng đi du lịch một mình là quyết định tốt nhất mà bạn từng thực hiện bởi vì cuộc sống là để sống khi nhìn thấy loại kiệt tác này – có hoặc không có một nhóm bạn hoặc một người quan trọng.

    Không thể phủ nhận, Batanes là một nơi thanh bình, hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu một mình khó quên.

    Mặc dù giá vé máy bay đi Basco, Batanes có thể hơi đắt so với các điểm du lịch khác ở Philippines, nhưng không phải là không thể đến đây với ngân sách tiết kiệm. Có những homestay phù hợp nhất cho khách du lịch một mình.

    Tương tự như vậy, người Ivatans nổi tiếng là trung thực và tốt bụng nên hãy yên tâm rằng bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người dân địa phương. Trên thực tế, hầu hết các chỗ ở ở Batanes ở đây đều có khái niệm cửa hàng trung thực.

    1. Siargao
    [​IMG]
    Siargao
    Siargao có một sức hấp dẫn khó lý giải và sự rung cảm khiến nó trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách một mình. Hòn đảo có thể khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức vì nó toát ra một luồng khí vô cùng quyến rũ mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc ngay lập tức.

    Bạn sẽ không bao giờ thực sự cảm thấy cô đơn khi ở Siargao miễn là bạn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và những người bạn tiềm năng. Hòn đảo là một điểm đến phổ biến cho du khách lẻ, du lịch ba lô, khách du lịch địa phương và quốc tế đến thăm để chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của hòn đảo xinh đẹp này.

    Với sự đa dạng của người dân ở Siargao, sẽ không khó để ổn định và làm quen ngay cả khi bạn đang đi du lịch một mình. Những người lướt sóng cũng như không thích lướt sóng chắc chắn sẽ tận hưởng sự đa dạng của các hoạt động và những điều thú vị để làm ở Siargao

    Bạn có thể đi dạo bên bờ biển, tham gia các chuyến tham quan trong Cloud 9 hoặc thực hiện một chút tham quan ẩm thực với nhiều nhà hàng ngon xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc tự mình khám phá nơi này, bạn có thể tham gia các tour du lịch nhóm như nhảy đảo và khám phá đất liền .

    .
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      29

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này