Địa Điểm Trượt Tuyết Ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lenhung1212, 30/11/2021.

  1. lenhung1212

    lenhung1212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hàn Quốc nổi tiếng với hai mùa du lịch với nhiều khách du lịch đó là mùa hoa anh đào nở rộ và mùa lá vàng phủ khắp những con đường. Nhưng ở Hàn Quốc cũng có một đặc sản hiếm có ở Việt Nam, đó là tuyết rơi vào mùa đông.Trải nghiệm trượt tuyết trên những con đường băng là nét đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc. Nếu bạn còn đang đắn đo xem mùa đông hay lễ hội mùa xuân này sẽ đi đâu thì quả là một lựa chọn không thể không đến Hàn Quốc để trải nghiệm trượt tuyết đúng không nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin cho chuyến đi của mình nhé!

    Thời điểm nên đi trượt tuyết ở Hàn Quốc
    Khi lá chuyển vàng cũng là lúc Hàn Quốc dần chuyển lạnh và đón đợt tuyết đầu mùa. Thời điểm lạnh nhất từ tháng 12 đến hết tháng 2. Nhiệt độ trung bình chỉ khoảng -5 độ C. Thời điểm lạnh nhất có thể xuống -15 độ C và có thể có tuyết.

    Mùa đông ở Hàn Quốc sẽ bắt đầu vào cuối tháng 11 và kết thúc vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 hàng năm. Nhìn chung, tuyết rơi muộn hơn ở Bắc Triều Tiên (khu vực gần thủ đô Seoul) và miền Nam (khu vực gần Busan).Tháng 12 và tháng 1 sẽ là thời điểm vàng và tuyệt vời nhất để đi tour trượt tuyết Hàn Quốc vì nhiệt độ lúc này xuống rất thấp, tuyết rơi dày nên trượt tuyết sẽ dễ dàng, thú vị hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Top 10 địa điểm trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenhung1212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này