Sài Gòn: Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận 10 Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhngoc01, 11/6/2020.

  1. thanhngoc01

    thanhngoc01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2020
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyển nhà quận 10 là một vấn đề vô cùng nan giải đối với nhiều gia đình hoặc văn phòng công ty hiện nay. Mỗi lần chuyển nhà là mỗi lần khó khăn và tốn nhiều công sức. Chính vì vậy, thay vì tự mình tự chuyển nhà, thì nhiều gia đình đã chọn dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, một trong các đơn vị uy tín hiện nay là Sài Gòn Moving. Nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, đây là dịch vụ được nhiều quý khách hàng đánh giá cao của công ty saigonmoving.

    Khi chuyển nhà quận 10 trong TP. HCM, sẽ có rất nhiều vấn đề cần đặt ra như: tìm mua vật liệu đóng gói, tìm các phương tiện để di chuyển đồ dùng, người vận chuyển. Đó là những vấn đề vô cùng nan giải ở trong quá trình vận chuyển.
    Hơn thế nữa, nếu chưa từng có kinh nghiệm chuyển nhà thì trong quá trình sắp xếp đồ sẽ dễ làm hỏng hoặc vỡ đồ đạc, có khi thậm chí nhiều khi còn gây nguy hiểm đến bản thân.

    Chính vì vậy, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 10 của Sài Gòn Moving là sự lựa chọn tốt nhất mỗi khi bạn có nhu cầu cần chuyển nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn cần tìm thêm dịch vụ chuyển hàng hóa thì bên mình cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Quy trình vận chuyển tối ưu

    + Tiếp nhận thông tin: nếu khách hàng có yêu cầu chuyển nhà, chuyển hàng hóa thì liên hệ với bên mình qua hotline: 0945637779. Nhân viên công ty bên mình sẽ ghi nhận lại thông tin của quý khách hàng và hẹn thời gian để gặp khách hàng khảo sát thực tế.

    + Khảo sát và ký kết hợp đồng: nhân viên của bên mình đến gặp quý khách theo đã hẹn, sau đó tiến hàng khảo sát đồ đạc. Rồi đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng. Khi quý khách hàng đã đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng để vận chuyển.

    + Triển khai hợp đồng: tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp, các trang thiết bị cần thiết khác để giúp bảo vệ hàng hóa.

    + Nghiệm thu và thanh lý: công việc còncó gì vướng mắc, quý khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho nhân viên công ty.

    Cam kết của bên mình:

    + Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có bất kỳ tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại đúng thời điểm vận chuyển.

    + Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đổ vỡ trong lúc vận chuyển thì sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng xong.

    + Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các thiết bị chuyên dụng bên mình sẽ cam kết mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng đều đã được chúng tôi xử lý.

    => Để xem thêm thông tin chi tiết của bên mình các bạn tham khảo tại đây: https://chuyennhasgm.com/dich-vu-chuyen-nha/dich-vu-chuyen-nha-quan-10-83.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhngoc01

Chia sẻ trang này