Sài Gòn: Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận 5 – Những Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kienteppei, 11/7/2019.

  1. kienteppei

    kienteppei Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là khu trung tâm của người Hoa, nên việc tín ngưỡng tâm linh rất được xem trọng. Vì thế, trước khi thực hiện chuyển nhà quận 5, gia chủ có thể tham khảo các điều sau

    Chọn xem ngày tốt chuyển nhà
    Để mọi việc diễn ra suôn sẻ, gia chủ có thể xem chọn ngày đẹp để bắt đầu di dời. Có thể xem ngày theo mạng, theo tuổi, theo hướng nhà…

    [​IMG]

    Làm lễ nhập trạch
    Nói về tâm linh, thì mỗi nơi cư ngụ đều có các vị thần linh cai quản. Lễ nhập trạch như việc ra mắt thông báo với thần linh về chủ nhà mới, cầu mong các thần phù hộ độ trì.

    Để túi nhỏ dưới thùng gạo
    Đặc biệt là túi phải có màu đỏ, được đổ đầy gạo và cột lại, có ghi chữ “đầy đủ” để cầu mong gia đình được sung túc, no ấm.

    [​IMG]

    Cầm một đồ vật trước khi vào nhà mới
    Gia chủ trước khi vào nhà thường cầm một đồ vật tượng trưng cho ý nghĩa cầu ước cho gia đình như Đào – trường thọ sống lâu, Lựu – cơ hội may mắn nhiều hơn…

    Dịch vụ chuyển nhà quận 5 nào tốt nhất?
    Bên cạnh những vấn đề tâm linh, thì chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 5 cũng rất quan trọng. Đừng để tiền mất, tật mang, tốn thời gian và công sức.

    Phú Mỹ Express – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hàng đầu TPHCM – sẽ giúp bạn thảnh thơi trong việc dọn nhà. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, phục vụ gần 6000 khách hàng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp.

    [​IMG]

    Hệ thống xe tải đáng ứng tất cả nhu cầu vận chuyển
    Chúng tôi có đội ngũ xe tải đa dạng kích cỡ và tải trọng: 500kg, 750kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 1.9 tấn, 3 tấn, 5 tấn… phục vụ đầy đủ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng, hàng hóa của quý khách. Đặc biệt, xe tải của chúng tôi luon được bảo trì, bảo dưỡng, đăng kiểm và là xe đời mới, hiện đại, giúp quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

    Nhân viên sẵn sàng phục vụ 24/7
    Đội ngũ nhân viên của Phú Mỹ được đào tạo bài bản, thành thục tháo ráp đồ đạc, đóng gói, sắp xếp nhanh gọn, chuyên ngành điện dân dụng, điện lạnh. Thái độ thân thiện, lễ phép, có trách nhiệm cao trong công việc. Cùng với hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng 24/7 giải đáp thắc mắc của Quý khách, tư vấn cho Quý khách chọn những gói dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất có thể.

    Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng
    Chỉ với 4 bước quy trình chuyển nhà trọn gói nhanh gọn: Nhận yêu cầu → Tư vấn và báo giá → Thực hiện chuyển dọn → Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, Quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, cũng như chi phí khi chuyển đến nhà mới.

    Các tiện ích đi kèm
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Phú Mỹ có bốc xếp đi kèm, giúp Quý khách tháo ráp, sắp xếp, khuôn vác đồ đạc mà giá lại phải chăng, cạnh tranh và tuyệt đối không thu thêm phí ngoài hợp đồng.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho Quý khách thùng Carton miễn phí, màng bọc PE để đảm bảo an toàn cho đồ đạc khi di chuyển

    [​IMG]

    Trách nhiệm cao trong công việc
    Đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu, Phú Mỹ luôn cố gắng mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể. Mọi mất mát, hư hỏng hàng hóa trong khi thực hiện công việc chuyển nhà, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hiện tại. Cùng với đó, tiến độ công việc luôn được đảm bảo đúng giờ, giúp quý khách không bị trễ nải và lỡ việc. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách hậu mãi dài lâu khi Quý khách sử dụng lại dịch vụ của Phú Mỹ.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Phú Mỹ Express – Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải TPHCM

    Địa chỉ: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình

    ☎ Tổng đài: (028)38 66 3838

    Hotline: 0934567 247

    Website: https://phumyexpress.vn

    Email: contact@phumyexpress.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienteppei

Chia sẻ trang này