Hà Nội: Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Nhà Cửa Theo Giờ Tiết Kiệm Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi Khanh_nguyễn8686, 30/6/2018.

  1. Khanh_nguyễn8686

    Khanh_nguyễn8686 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/3/2018
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Khi bạn không có thời gian để dọn vệ sinh nhà cửa, bạn đang tìm kiếm các dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tiết kiệm lại uy tín? Hiểu được những vấn đề trên của khách hàng, Tidy.vn của chúng tôi cung cấp dịch vụ giúp việc nhà vừa an toàn, chất lượng lại tiết kiệm.

    Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa bên Tidy.vn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những hạng mục vệ sinh như sau:

    – Quét nhà, lau sàn, vệ sinh mọi chỗ trong căn nhà của bạn

    – Vệ sinh các bề mặt dễ chứa bụi bẩn như mặt tủ, mặt bàn ghế, kính, cửa sổ…

    – Dọn dẹp, lau chùi phòng khách, phòng ngủ, chăn, ga, gối, đệm… sẽ được gấp gọn gàng, sạch sẽ.

    – Dọn vệ sinh nhà tắm, bồn cầu, bồn tắm… các vật dụng trong nhà tắm

    – Làm sạch bếp tủ lạnh, lò vi sóng…

    – Dọn rác, đổ rác, phơi, gấp quần áo,xếp gọn tủ quần áo…

    Nhằm xây dựng một dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ vừa an toàn, chất lượng mà giá cả lại hợp lí, tiết kiệm cho quý khách hàng, bên tidy.vn chúng tôi có chi phí các gói dịch vụ như sau:

    – Chi phí của dịch vụ dọn nhà bên chúng tôi là 45.000 đồng/giờ thuê. Với thời gian thuê dịch vụ tùy theo số giờ mà khách hàng yêu cầu.

    Ví dụ, khách hàng thuê số giờ là 4 giờ thì số tiền sẽ là 180.000 đồng

    – Khi bạn muốn sử dụng thêm hóa chất bên chất bên chúng tôi thì giá sẽ là 10.000 đồng/ giờ. Ngược lại sẽ không.

    Ví dụ với số thời gian mà khách hàng thuê là 4 tiếng như trên. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hóa chất bên chúng tôi thì số tiền mà quý khách hàng phải chi trả là 180.000 + 40.000 = 220.000 đồng. Còn không thì số tiền mà quý khách chi trả chỉ là 180.000 đồng.

    – Nếu như quý khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi vì lí do quá trình dọn nhà chưa theo yêu cầu của khách, bên tidy.vn sẽ sẵn sàng cử nhân viên khác đến dọn dẹp miễn phí cho bạn.

    [​IMG]

    Cách thức để bạn đăng ký nhân viên dọn nhà

    Với sự phát triển của công nghệ, Tidy.vn cung cấp cho bạn cách thức đặt người giúp việc online, rất tiện lợi. Đặt người giúp việc online tức là bạn chỉ cần lên website hoặc lên ứng dụng của tidy.vn để đăng ký người dọn nhà. Tại đây, bạn có thể thỏa mãn thay đổi, tạm hoãn hay bổ sung thêm yêu cầu cho những lần dọn dẹp sau.

    Thời gian đặt lịch rất linh động, bạn có thể đặt lịch trong ngày, ngày mai hoặc các tuần, các tháng tiếp theo. Tuy nhiên, nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ, bạn nên vui lòng đăng ký dịch vụ trước 4 giờ để bên chúng có thể dễ dàng sắp người theo yêu cầu của bạn.

    Dịch vụ dọn nhà bên tidy.vn của chúng tôi rất tiện dụng phải không? Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn chỉ việc ngồi nhà, lướt web, xem thông tin nhân viên và bấm click để đặt dịch vụ dọn nhà là được. Chú ý, trong quá trình đặt dịch vụ, bạn nên điền đầy đủ, chính xác địa chỉ, số nhà để nhân viên có thể dễ dàng tìm địa chỉ.

    [​IMG]
    Một vài chú ý khi đặt dịch vụ bên chúng tôi

    – Thời gian đặt lịch dịch vụ bên chúng tôi rất linh hoạt, khách hàng có thể chủ động đặt lịch tùy theo mong muốn của mình, thời gian công việc của mình.

    – Do nhân viên giúp việc đều là nữ, cho nên xin quý khách hàng vui lòng không yêu cầu nhân viên trèo cao hoặc là mang vác nặng.

    – Hiện tại dịch vụ dọn nhà theo giờ của chúng tôi chỉ có tại Hà Nội.

    – Khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn một số vật dụng phục vụ cho quá trình dọn dẹp nhà cửa như chổi quét nhà, chổi lau nhà, máy hút bụi…

    Phản hồi của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi

    Một chiếc bánh ngon hay dở, một bộ quần áo tốt hay không… đều được đánh giá một cách khách quan ở chất lượng của chúng. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của chúng tôi cũng vậy. Với mong muốn tạo nên một dịch vụ uy tín, chất lượng. Dịch vụ bên chúng tôi đã làm hầu hết quý khách hàng hài lòng và tín nhiệm về chất lượng cũng như quy trình dọn vệ sinh rất sạch sẽ. Nếu quý khách hàng chưa hài lòng sẽ được chúng tôi dọn lại nhà miễn phí.

    Đồng thời, chúng tôi còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng về dịch vụ cũng như thái độ làm việc của nhân viên. Bạn có thể xem các phản hồi của quý khách hàng trên website của tidy.vn để biết rõ hơn.

    Trên đây là thông tin về dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của chúng tôi. Hi vọng chúng tôi có thể tiếp tục mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khanh_nguyễn8686
    Đang tải...


Chia sẻ trang này