Toàn quốc: Dịch Vụ Đóng Trần Thạch Cao Vũng Tàu , Thi Công Thạch Cao Vĩnh Tường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi davidvinh, 22/10/2018.

  1. davidvinh

    davidvinh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Những vật liệu xây dựng quan trọng nhất cho tổ ấm của bạn
    Hiện nay ai cũng muốn xây dựng cho ngôi nhà của mình thật đẹp.Vì đây là tổ ẩm , là nơi trú ngụ của những người thân trong gia đình, nơi ta tựa vào mỗi khi mệt mỏi và cũng là bữa cơm ấm áp bên gia đình. Vậy nên việc xây dựng một căn nhà vững chắc, đẹp thích hợp với gia đình mình là rất cần thiết . Nên từ khâu chọn vật liệu đến thi công đã làm các nhà xây dựng tốn rất nhiều công sức, thời gian để lên ý tưởng thiết kế chọn lựa . Trong thiết kế trần nhà chúng tôi http://www.thachcaothanglong.com/dich-vu-thi-cong/ sẽ giới thiệu cho các bạn một loại vật liệu làm trần rất tốt hiện nay là thạch cao . Ắt hẳn cái tên trần thạch cao đã không còn mới trên thị trường nhưng hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về vật liệu này và một số vật liệu khác.

    [​IMG]

    Không gian đẹp trong nhà

    1, Gạch trong xây dựng
    Cấu tạo gạch đất nung :
    Gạch đất nung được sản xuất từ đất sét nung ở nhiệt độ cao, phơi khô thành viên gạch màu đỏ cứng và chắc.

    Đặc điểm:
    – Gạch đất nung truyền thống có giá thành rẻ, sử dụng rộng rãi.
    – Độ bền xây dựng cao.
    – Là vật liệu rất dễ vỡ, hao hụt trong quá trình vận chuyển,
    – Độ chịu lực thấp.
    – Quá trình sản xuất ra sản phẩm, sản sinh ra môi trường nhiều lượng khí độc hại, ô nhiễm môi trường.
    -Trọng lượng viên gạch khoảng 2kg. Khả năng hút ẩm từ 14%-18%.

    2, Vật liệu gỗ
    Gỗ rất thích hợp với những ngôi nhà có trần cao. Những thanh gỗ đan thành hình con thoi, vuông hay chữ nhật trên trần mang tới nét độc đáo cho căn phòng. Hơn nữa, để tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn hãy kết hợp các đường chỉ ốp gỗ cho trần thạch cao, điểm thêm những hoa văn sinh động . Tường nhà màu sáng nếu điểm thêm một nẹp gỗ mun đen ở mép sẽ thật khác biệt. Một mảng tường màu gỗ sẽ tạo nên điểm nhấn hút mắt cho cả căn phòng… Đối với trần, tường, gỗ được sử dụng rất đa dạng, gỗ tự nhiên như giáng hương, pơ mu… hay gỗ công nghiệp, có thể sơn, đánh vecni hay để mộc đều được. Đôi khi, để tạo ra sự độc đáo, người ta còn ghép nhiều loại gỗ khác nhau, những đường vân của chúng sẽ tạo nên ấn tượng nhất định như một tác phẩm nghệ thuật vậy.

    3, Trần thạch cao
    Trần thạch cao đang là vật liệu rất được ưa chuộng trên thị trường và có mặt ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc . Bạn hãy đến với cửa hàng trần thạch cao vĩnh tường uy tín tp. vũng tàu để được tư vấn mua hàng phù hợp .

    Bởi những ưu điểm vượt trội của nó như chống nước, chống ẩm, cách nhiệt cách âm, tiêu âm,.. Hơn nữa trần thạch cao lại có bề mặt mịn dễ dàng cho việc tạo hình tạo khối; lại là vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới con người. Tính thẩm mỹ của trần rất cao làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, thoáng mát hoàn hảo hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Trần thạch cao đẹp cho nhà ở

    Trần nhà là bộ phận rất quan trọng trong ngôi nhà nên khi làm yêu cầu độ tỷ mỉ, cũng như kinh nghiệm của người thi công để tránh gây hỏng hóc nguy hiểm cho người ở .Khi thi cong thach cao uy tin vung tau sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi davidvinh

Chia sẻ trang này