Sài Gòn: Dịch Vụ Hoa Tươi Uy Tín Chất Lượng Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Vườn Hoa Tươi, 18/4/2021.

  1. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Shop hoa Vườn hoa tươi xin chào bạn!

    Bạn đang tìm kiếm cửa hàng, dịch vụ hoa tươi, shop hoa tươi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh để gửi gắm và đặt hoa tươi dành tặng người thân, đối tác trong các sự kiện mừng khai trương, chúc mừng sinh nhật hay cầu hôn.

    Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn với các tiêu chí chất lượng - uy tín - nhiệt tình và tư vấn chu đáo. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ giao hoa tận nơi, miễn phí thiệp hay decal dành cho những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm cho chúng tôi.

    Vườn Hoa Tươi có trụ sở chính tại Quận 3 - TP.HCM, nơi giao thương tấp nập và thuận tiện trong việc di chuyển hoa tươi, đảm bảo hoa đến hầu hết các quận nội thành của Sài Gòn như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Nhà Bè, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú nhuận.


    Vì sao nên lựa chọn tiệm Hoa tươi Vườn Hoa Tươi
    Dịch vụ hoa tươi, điện hoa, đặt hoa online tại TP.HCM
    • Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng: Sản phẩm hoa tươi được đảm bảo chất lượng từ khâu chọn lọc đến khâu cắm hoa và giao hoa đến cho khách hàng, đối tác của bạn. Các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành trong 02 - 03 ngày tuỳ loại hoa và điều kiện thời tiết.
    • Cam kết gía thành phù hợp với túi tiền bạn: Chỉ từ 200.000 vnđ, bạn đã có được những bó hoa tươi hay từ 500.000 vnđ với những giỏ hoa đầy sắc màu.
    • Giá thành của Vườn Hoa Tươi cam kết mang đến cho bạn một mức chi phí hợp túi tiền nhất khi bạn đặt hàng.
    • Cam kết giao hàng đúng thời gian: Thời gian giao hàng trong vòng 3 - 4 tiếng tuỳ thuộc vào khu vực các quận tại TP.HCM. Chúng tôi đảm bảo hoa tươi của bạn sẽ được đội ngũ giao hàng trao tay đúng thời gian vì các sự kiện, lễ khai trương khánh hàng
    • Chụp hình trước khi giao: đây là một trong những tiêu chí giúp cho bạn được yên tâm rằng hoa tươi được đặt theo đúng nhu cầu mà mình đã lựa chọn trước đó. Cũng là một trong những bước kiểm tra lại nếu bạn thấy chưa hài lòng về cách cắm sẽ được đội ngũ nhân viên tinh chỉnh cho phù hợp.
    • Tạo mẫu theo yêu cầu của bạn: Chún tôi hiểu rằng, không phải gu thẩm mỹ ai cũng giống nhau, việc tạo mẫu theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí và được các bạn cắm hoa hỗ trợ bạn lên mẫu để không phải trùng ý tưởng so với các mẫu mà Vườn Hoa Tươi đang có hay các mẫu theo mong muốn cá nhân của bạn.
    Lựa chọn đa dạng cho các sản phẩm hoa tươi mà chúng tôi mang đến cho bạn:

    Chỉ từ 500.000 vnđ bạn đã có thể đặt ngay cho mình những kệ hoa khai trương đặc sắc với các hoa đầy ý nghĩa như: Đồng tiền, hoa hồng, hoa hồng môn, cẩm tú cầu hay các kệ hoa khai trương từ 1.000.000 vnđ với các loại hoa từ Thiên điểu, cúc ping pong, cúc mẫu đơn, hoa hồng...

    Click xem: Kệ hoa khai trương

    Giỏ hoa khai trương hay chúc mừng sinh nhật đuợc cầm tay, giúp tối ưu không gian, mang tính nhỏ gọn và dễ dàng trao tặng cho bạn bè, đối tác.

    click xem giỏ hoa khai trương



    Lẵng hoa khai trương, chúc mừng sinh nhật, lên chức đặt tại bàn, mang đến sự tiện lợi, bảo quản được tốt khi hoa tươi phần đa được khách hàng trưng bày trong phòng kín, có điều hoà và dễ dàng chăm sóc.

    Xem thêm lẵng hoa khai trương!

    Bó hoa tươi dành cho các sự kiện, hẹn hò hay trao tay đại biểu, với kinh nghiệm bó hoa và chăm sóc hoa tốt trước khi giao. Chắc chắn người nhận được sẽ cảm nhận được những thông điệp tuyệt vời mà bạn muốn gửi gắm đến.

    click xem bó hoa chúc mừng

    Bó Hoa cưới cô dâu cầm tay: ngày trọng đại của bạn sẽ tuyệt vời hơn với các bó hoa cưới từ Vườn Hoa Tươi. Chúng tôi mang đến những mẫu mã đa dạng, cách bó hiện đại và hoa đẹp theo các tone màu khác nhau. Chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời nhất dành cho ngày cưới này.

    Xem thêm hoa cưới!

    ———————————-
    LIÊN HỆ ĐẶT HOA TƯƠI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

    Website: Vườn Hoa Tươi
    -------------------
    Vườn Hoa Tươi
    "Phục vụ hoa tươi theo yêu cầu của bạn."
    80 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3.
    https://vuonhoatuoi.vn/
    ☎️ Đặt hoa: 0976.491.322
    #vuonhoatuoi
    #hoatuoi
    #hoatheoyeucau
    #hoatuoikhaitruong
    #bohoatuoi
    #hoatuoitinhyeu
    #hoacuoi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vườn Hoa Tươi
    Sửa lần cuối: 18/4/2021
  2. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu các bạn cần hoa tươi chúc mừng, bó hoa đẹp hay hoa hẹn hò hay tình yêu có thể ghé đây nha: https://vuonhoatuoi.vn/
     

Chia sẻ trang này