Sài Gòn: Dịch Vụ Làm Đẹp Bằng Công Nghệ Thermage Flx Tại Lux Beauty Center

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuong2413, 22/12/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    1. GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ

    Thermage là công nghệ nâng cơ, dùng sóng điện từ tạo nhiệt lượng tác động vào lớp bì da, làm da săn chắc collagen ngay lập tức. Đồng thời kích thích tái tạo tế bào sợi mới. Điều đó giải thích được việc chỉ cần 45 phút điều trị thì đường nét trên khuôn mặt trở nên thon gọn và giảm hẳn nếp nhăn.

    Thermage sử dụng nguyên lý trẻ hóa da không xâm lấn với tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp của da, tạo hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, săn chắc cả 3 chiều. Làn da sẽ tiếp tục cải thiện trong vòng 2 – 6 tháng sau và sẽ kéo dài hơn nữa do sự phát triển của Collagen tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và tốc độ lão hóa khác nhau. Thời gian trị liệu ngắn và không hề gây đau nhức khi kết thúc, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng thực hiện.

    Cơ chế điều trị của phương pháp Thermage

    Nhiệt lượng theo năng lượng sóng công suất cao đưa sâu vào da tác động trực tiếp mạnh mẽ vào các sợi Collagen lập tức, giúp da săn chắc, đàn hồi. Năng lượng này còn kích thích Collagen phát triển sản sinh trong thời gian rất dài sau đó. Kết quả điều trị mang đến không chỉ trong thời gian chốc lát mà tác động sâu khiến cải thiện cấu trúc da, làm cho da ngày càng căng bóng, khuôn mặt thon gọn hơn sau khi điều trị. Chính những ưu điểm tối đa này khiến Thermage trở thành đối thủ duy nhất của lão hóa da.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

    Từ khi được FDA chứng nhận an toàn khi sử dụng vào năm 2002, Thermage Inc đã bán được hơn 1.000 máy cho các bác sĩ và con số bán ra tăng nhanh mức không tưởng và đem Thermage đứng đầu trong cuộc chiến của công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da, săn chắc cơ mặt và trả lại nét tươi mới cho cơ thể bạn.

    • Xóa đi nếp nhăn li ti toàn gương mặt, khóe miệng, khóe mắt
    • Làm mờ rõ rệt các rãnh lão hóa sâu, giúp bạn lấy lại 10 năm thanh xuân.
    • Hiệu quả nâng cơ: đánh tan mỡ má, nọng cằm, làm rõ đường viền hàm tạo khuôn mặt thon gọn
    • Cải thiện bề mặt làn da: trắng sáng, mịn màng và săn chắc
    • Kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên
    • Hiệu quả kéo dài từ 1 – 2 năm tùy vào tình trạng da và quá trình lão hóa
    • Chứng nhận an toàn, thoải mái khi điều trị.
    3. ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ

    Phù hợp cho đối tượng điều trị 26 tuổi trở lên, có các vấn đề sau:

    • Da mặt bắt đầu bị lão hóa, có nọng cằm.
    • Bề mặt da mất đi sự đàn hồi.
    • Vùng mắt bị sụp mí, nhiều vết chân chim.
    • Vùng cổ lỏng lẻo, mất hẳn độ săn chắc.
    4. QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ

    • Bước 1: Bác sĩ có chuyên môn thăm khám trực tiếp. Bác sĩ chuyên môn khoa da thẩm mỹ của bệnh viện sẽ được tư vấn và thăm khám, xác định tình trạng da và mức độ lão hóa chi tiết, từ đó phác thảo liệu trình điều trị cụ thể và thích hợp.
    • Bước 2: Làm sạch bề mặt da và thực hiện chuẩn bị điều trị. Chuyên viên sẽ giúp bạn tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da mặt trước khi điều trị lão hóa da. Không cần thoa tê.
    • Bước 3: Điều trị bằng công nghệ Thermage CPT hoặc FLX. Bác sĩ tư vấn sẽ trực tiếp vận hành máy để điều trị cho bạn. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ luôn thăm hỏi bạn về cảm nhận để có thể điều chỉnh máy cho thích hợp nhất.
    • Bước 4: Chăm sóc da sau điều trị. Sau khi kết thúc điều trị bằng máy, bạn sẽ được đắp mặt nạ để làn da dịu bớt, cung cấp độ ẩm kịp thời và đẩy quá trình da trắng sáng và mịn màng.
    5. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THERMAGE

    Quá trình thực hiện liệu trình Thermage sẽ mất bao lâu?

    Thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào khu vực được điều trị và kế hoạch điều trị. Thông thường điều trị ở mặt và cổ sẽ mất khoảng 60 – 90 phút.

    Sau khi điều trị Thermage có tác dụng phụ hoặc có cần nghỉ dưỡng không?

    Sau khi điều trị bằng Thermage, gương mặt sẽ có thể hơi đỏ là dấu hiệu thông thường và sẽ trở lại bình thường trong vài tiếng tiếp theo. Người điều trị không cần phải nghỉ dưỡng mà có thể hoạt động công việc như bình thường ngay lập tức.

    Khi nào tôi sẽ thấy kết quả? Hiệu quả kéo dài trong bao lâu?

    Sau khi điều trị bằng Thermage, bạn có thể thấy một số hiệu quả ban đầu, nhưng kết quả cuối cùng sẽ rõ rệt từ 3-9 tháng*. Dưới tác động của Thermage, làn da sẽ được kích thích tái tạo collagen một cách tự nhiên nên kết quả kéo dài bao lâu thực sự phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, thông thường từ 1 – 1.5 năm.

    * Lưu ý rằng kết quả mỗi cá nhân có thể thay đổi.

    Cần bao nhiêu lần điều trị Thermage?

    Mỗi người chỉ cần 1 lần điều trị Thermage cho mỗi năm (vì kết quả có thể kéo dài từ 1 – 1.5 năm). Tuy nhiên, tùy vào tình trạng da và mức độ lỏng lẻo, chảy xệ mà bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định kết hợp Thermage với các phương pháp điều trị bổ sung như Thermage, tạo thành combo Ultratherma để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho làn da của bạn.

    Công nghệ Thermage có an toàn không?

    Thermage đã được FDA Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả cho người điều trị.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UC3kVBGud8koC97axve2LMnQ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413

Chia sẻ trang này