Sài Gòn: Dịch Vụ Làm Visa Trung Quốc Cho Các Tỉnh Miền Tây

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhnienmoi123, 14/8/2019.

  1. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Vietnam visa on arrival

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn ở các tỉnh miền tây có thẻ xin visa đi Trung Quốc không cần phải lặn lội đến Tp.HCM để nộp hồ sơ tại Lãnh sự quán Trung Quốc. Bạn có thể liên hệ “dịch vụ làm visa Trung Quốc cho các tỉnh miền tây” để xin visa đi Trung Quốc vắng mặt, nhanh chóng, đảm bảo ra visa đúng thời hạn. Xin visa đi Trung Quốc gọi 0988.512.577 gặp chị An
    [​IMG]

    Bạn đang ở các tỉnh miền tây từ Long An đến Cà Mau muốn xin visa đi Trung Quốc phải nộp hồ sơ xin visa tại Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM. Hồ sơ xin visa Trung Quốc là không khó nhưng việc xếp hàng và di chuyển nhiều lần đến Lãnh sự Quán là nổi ám ảnh của rất nhiều người.

    Bạn muốn xin visa Trung Quốc nhanh chóng, không mệt mỏi, ra kết quả xin visa đúng hạn có thể sử dụng dịch vụ làm visa Trung Quốc của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất các các loại visa Trung Quốc như:

    - Visa du lịch Trung Quốc.

    - Visa công tác Trung Quốc.

    - Visa thăm thân Trung Quốc

    - Visa transit Trung Quốc.

    - Visa du học Trung Quốc.

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch làm visa uy tín chuyên nghiệp tại TP.HCM. Công ty đang là đối tác tin cậy của các công ty, tổ chức, cá nhân, tại Việt Nam với dịch vụ làm visa nhập cảnh các nước. Và các khách du lịch nước ngoài với dịch vụ Vietnam visa on arrival uy tín, chuyên nghiệp.

    Hồ sơ của bạn sẽ được nộp theo hình CÔNG TY DU LỊCH ƯU TIÊN đã được đăng ký tại Lãnh sự quán Trung Quốc. Vì thế mà hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt nhanh chóng, dơn giản và ra kết quả xin visa Trung Quốc đúng thời hạn. Tuy nhiên, Lãnh sự quán Trung Quốc giao chỉ tiêu nhất định cho Công ty Du Lịch Ưu Tiên nên bạn nên liên hệ sớm.

    Hồ sơ xin visa Trung Quốc có thể gửi qua đường bưu điện đến Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới. Hiện tại dịch vụ vận chuyển, chuyển phát hồ sơ rât tiên tiến nên bạn không lo lắng mất giấy tờ hồ sơ. Bạn gửi hồ sơ về địa chỉ công ty thanh Niên Mới theo địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.



    Bạn muốn xin visa đi Trung Quốc gọi:

    Chị An – Zalo, Viber 0988.512.577 – Email: thanhnienmoi@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhnienmoi123
    Sửa lần cuối: 27/7/2022
  2. cuongnhiet1

    cuongnhiet1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    mình đang muốn làm visa đi trung quốc mà làm có lâu ko ạ
     

Chia sẻ trang này