Dịch Vụ Mua Bán Đất Nghĩa Trang Công Viên Nghĩa Trang

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi phuong.lachongvien, 24/9/2021.

  1. phuong.lachongvien

    phuong.lachongvien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2021
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vì lý do giải tỏa đất đai xây dựng những công trình đô thị của Nhà nước mà quỹ đất dành cho khu nghĩa trang nội thành ngày một khan hiếm. Chính bởi vậy mà ngày nay nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua bán đất nghĩa trang của các công viên nghĩa trang ngoại ô, nhằm đảm bảo có nơi an nghỉ viên mãn khi qua đời. Văn hóa Việt đề cao sự hiếu thuận của con cái với cha mẹ nên đây là cũng là việc con cái nên làm để cha mẹ già yên tâm tận hưởng tuổi già.
    Nguyên nhân nhiều người quan tâm dịch vụ mua bán đất nghĩa trang
    “Sinh, lão, bệnh, tử” là 4 điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời của mỗi con người vì thế nhiều người đặc biệt quan tâm đến vấn đề mộ phần của mình sau khi qua đời.

    Các nghĩa trang ở nội thành thành phố lớn hiện nay đã chật chỗ, vì thế nhiều người lo lắng rằng mình không biết sẽ được chôn cất ở đâu nếu lâm bệnh, rời bỏ cõi trần. Người lớn tuổi hầu như đều tìm cách giành một chỗ để làm mộ phần trong nhiều năm. Chính vì thế nên dịch vụ bán đất mộ theo từng loại của các công viên nghĩa trang đang được rất nhiều người tìm hiểu.

    > Xem ngay : Giá đất nghĩa trang cập nhật mới nhất 2021

    [​IMG]

    Dịch vụ bán đất nghĩa trang của công viên nghĩa trang
    Tọa lạc tại 9 quả đồi rộng tới 98 ha ở Quốc Lộ 6, Thị trấn Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được nhiều người tìm đến với mong muốn sở hữu một một mộ phần tốt sau khi qua đời. Được xây dựng dựa trên tính toán khoa học, chi tiết theo quy luật phong thủy.

    Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên có địa thế đẹp, hội tụ tứ linh Long-Lân-Quy-Phụng, lưng dựa núi, mặt hướng ra sông. 9 quả đồi cũng là tượng trưng cho nơi 9 suối đồng thời cũng có nghĩa là trường tồn vĩnh cửu- mang ý nghĩa tốt lành. Nơi đây sơn thủy hữu tình, cảnh vật yên bình tĩnh lặng gợi nên cảm giác thanh tịnh, là sự lựa chọn xứng đáng sau khi rời bỏ cõi trần.

    Hiện nay nghĩa trang Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ bán đất mộ theo từng loại phục vụ nhu cầu đa dạng của người mua. Có thể kể đến như mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình, mộ khuôn viên 12m2, 28m2, khuôn viên 56m2, mộ khuôn viên 100m2 bề thế uy nghi… và nhiều mẫu mộ có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

    [​IMG]

    Giá thành một phần mộ dao động từ 15 triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng, hàng tỷ đồng trở lên tuy theo quy mô của ngôi mộ. Gia đình trung lưu hoặc gia đình giàu có sẽ đều tìm được mộ phần thích hợp cho cho chính bản thân mình hoặc cho người thân của mình.

    Thủ tục mua đất nghĩa trang
    Với khách hàng khi có nhu cầu mua bán đất nghĩa trang tại công viên tâm linh chúng tôi sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và cấp cho người mua một cuốn sổ đỏ để có thể sử dụng mộ phần tương tự như sổ đỏ khi mua nhà.

    Theo đó, khách hàng đến thăm quan, lựa chọn khuôn viên phù hợp theo nhu cầu của bản thân và ý nguyện của gia đình. Khách hàng có thể đến liên hệ trực tiếp với phó văn phòng đại diện Mr.Phương(0965435666) để được hỗ trợ tư vấn mua bán đất nghĩa trang

    [​IMG]
    Thủ tục mua đất nghĩa trang tại Lạc Hồng Viên
    Thủ tục tiếp theo
    Sau khi lựa chọn xong, khách hàng sẽ làm thủ tục kí kết tại trụ sở chính của công ty Toàn Cầu Nếu muốn chọn ngày đẹp để kí hợp đồng, khách hàng có thể đặt cọc tiền trước cho lô đất rồi đợi ngày phù hợp để kí. Bên nghĩa trang chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện nhất có thể.

    Khách hàng chỉ cần mang chứng minh thư để kí hợp đồng, trong trường hợp không có chủ hợp đồng người khác có thể kí thay. Ngay sau khi kí xong, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền đã kí kết, nếu được hưởng chính sách mua bán của Công viên tâm linh sẽ thanh toán theo hình thức khác.

    Ký kết hợp đồng xong khách hàng sẽ nhận được 1 Hợp đồng,1 phiếu thu và 2 thẻ khách hàng sau 2 tuần Công ty sẽ cấp sổ đỏ cho khuôn viên đất nghĩa trang của khách hàng.

    Sau khi được cấp sổ đỏ, khi khách hàng lên nghĩa trang sẽ không phải trình giấy tờ tùy thân như mọi lần, thủ tục ra vào nghĩa trang sẽ đơn giản hơn.

    Một điều được nhiều người đánh giá cao khi chọn mua đất mộ ở Công viên tâm linh là phần đất nghĩa trang không có hạn sử dụng. Tức là khách hàng nếu đã quyết định mua đất ở công viên nghĩa trang Hòa Bình sẽ không phải lo về việc sau này phải cải táng, hay bốc mộ đi nơi khác mà sẽ được an nghỉ ngàn thu tại đây. Điều này khiến con cháu không phải vất vả, lo lắng về vấn đề thuê đất nghĩa trang hay tìm một nơi mới để cải mộ cho cha mẹ, ông bà mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.lachongvien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này