Toàn quốc: Dịch Vụ Nâng Mũi Cấu Trúc Tại Vtm Tuấn Linh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, 26/12/2021.

  1. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

    Tham gia:
    17/3/2021
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi ra đời. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Với những người mũi có nhiều khuyết điểm, mũi thấp tẹt, gồ,... thì cần can thiệp bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc.

    [​IMG]

    Nâng mũi cấu trúc là phương pháp giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi từ A đến Z. Cụ thể, để thực hiện mũi cấu trúc bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách tạo khoang để nâng cao sóng mũi, dựng trụ mũi bằng supor và cuối cùng là bọc đầu mũi bằng sụn tai tự thân. Nhờ đó phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm về dáng mũi. Cho dáng mũi mới đẹp hoàn hảo như mong muốn.

    Đây được xem là “giải pháp” giành cho những khách hàng dáng mũi xấu, nhiều khuyết điểm. Phương pháp này thực hiện trong khoảng 60 - 90 phút tùy từng trường hợp. Đường mổ hở, tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng vấn đề để lại sẹo.

    Để thực hiện mũi cấu trúc, bạn có thể sử dụng sụn sinh học hoặc sụn Surgiform nếu cơ địa dễ bị dị ứng. Thực hiện nâng mũi cấu trúc có thể lên được dáng mũi S line tự nhiên hoặc L line cao tây tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Hiện nay, mũi cấu trúc là dịch vụ “hàng đầu” tại viện thẩm mỹ Tuấn Linh được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trước khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp, được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo an toàn. Quá trình thực hiện nâng mũi diễn ra khép kín, an toàn trong điều kiện vô trùng, khử khuẩn. Các bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Máy móc, thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ thực hiện. Hơn nữa, chất liệu sụn nâng tại đây cũng được đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, có độ tương thích với cơ thể, hạn chế các biến chứng về sau.

    Bên cạnh đó, giá mũi cấu trúc tại Tuấn Linh cũng đảm bảo cạnh tranh thị trường, mức giá hợp lý, tương ứng với chất lượng. Đi kèm là nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập, không cần trả trước, thủ tục đơn giản, gọn lẹ, linh hoạt kỳ hạn.

    Đặc biệt, đối với dịch vụ mũi cấu trúc tại đây, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành lên đến TRỌN ĐỜI nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa.

    Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại đây chính là minh chứng xác đáng nhất cho chất lượng của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

    Xem đầy đủ bài viết tại: https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-cau-truc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
    Sửa lần cuối: 26/12/2021

Chia sẻ trang này