Kinh nghiệm: Dịch Vụ Seeding Facebook Và Tầm Quan Trọng Trong Kỷ Nguyên Số Hóa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namihate, 26/7/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn luôn luôn nghe đến câu nói seeding nhưng không hiểu nổi rằng seeding là gì? Thì bạn cũng có hiểu nôm na seeding là một trong những thủ thuật giúp tăng lượng tương tác tin cậy đến sản phẩm, dịch vụ trong các bài post trên facebook đến với khách hàng. Nhưng vì sao sử dụng dịch vụ seeding là lại một trong những hình thức quảng bá được hầu hết các doanh nghiệp đang có mặt trên nền tảng online đều quan tâm đến? Để lý giải cho sự việc này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    >>> Content seeding là gì? Cách viết content seeding kiếm hơn trăm comment

    Những lợi ích dịch vụ Seeding Facebook mang tới

    Dịch vụ Seeding Facebook giúp tối ưu chi phí và thời gian vận hành

    Như đã đề cập trong những phần trước, hình thức seeding tương đối đơn giản nhưng nhìn tổng thể thì lại không hẳn là như vậy vì:

    • Dễ bị Facebook khóa tài khoản trong quá trình nuôi nick clone.

    • Mua nick clone hoặc tài khoản VIA thì dễ tuy nhiên vận hành sai cách vẫn bị khóa như thường.

    • Cần đầu tư nhiều thời gian, nguồn lực để triển khai một chiến dịch seeding hoàn chỉnh. Do để seeding đạt hiệu quả tốt nhất, không phải chỉ cần dùng đến 3 – 4 nick ảo seeding mà con số có thể lên đến hàng chục hoặc trăm.

    • Nếu là doanh nghiệp nhỏ, việc vừa quản lý kinh doanh bán hàng, vừa kiêm luôn khâu quảng bá sẽ khiến hiệu suất công việc bị kém đi vì không đủ nguồn lực.
    Vậy nên, thay vì tự đặt mình vào tình thế muôn trùng khó khăn, sử dụng dịch vụ seeding Facebook nhằm san sẻ bớt gánh nặng, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động lên gấp nhiều lần là phương án đáng để bạn xem xét.

    Tạo nguồn backlink chất lượng

    [​IMG]

    Mục đích cơ bản của Seeding là định hướng dư luận, hướng họ hành động theo những gì mà bạn mong muốn và bạn có thể tận dụng điều này để thu về nguồn backlink chất lượng, hỗ trợ SEO website. Theo đó, khi tạo các cuộc seeding sôi nổi, cuốn hút người dùng, họ sẽ chấp nhận nhấn vào đường link mà bạn cung cấp hoặc “search Google” tìm hiểu thông tin về bạn hơn là chỉ đăng một bài viết và “phó mặt cho số phận đưa đẩy” mà không làm gì hết.

    Ngoài thuê dịch vụ seeding Facebook, bạn hoàn toàn có thể tự làm việc này bằng cách nuôi nick Facebook clone. Tuy nhiên chúng sẽ khá tốn thời gian, chưa kể nếu bạn nuôi không đúng cách, khả năng cao còn bị Facebook checkpoint – coi như mất trắng cả chì lẫn chài.

    Thuê dịch vụ Seeding Facebook giúp bài viết nổi bật hơn

    Khi bạn vừa mới tạo dựng thương hiệu, việc các bài đăng trên Fanpage hoặc các chủ đề được đăng tải trên các trang / nhóm cộng đồng ít người tương tác là chuyện bình thường. Lúc này đây nhiều người lựa chọn hình thức tự comment vào bài viết để chúng được xuất hiện ở đầu bản tin thường xuyên nhưng điều đó rất tốn thời gian và không hiệu quả cao. Vì khi người khác nhìn thấy, họ biết chắc là bạn đang cố gắng gây sự chú ý nên sẽ lờ đi, thậm chí là bị cho vào mục tin spam.

    Sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này là thuê dịch vụ seeding Facebook tăng like/share/comment cho bài viết, khiến bài viết luôn nổi bật. Vì các đơn vị Agency Seeding thường nắm trong tay hàng trăm tài khoản chất lượng như người thật nên việc tạo các cuộc tranh luận sôi nổi lên “top thịnh hành” là chuyện dễ như trở bàn tay.

    >>> Truy cập Website: https://bit.ly/3cSyelD để cập nhật thường xuyên các thủ thuật bán hàng trên Facebook mới nhất.

    Khi tự làm seeding Facebook, bạn thường gặp những khó khăn nào?

    Làm việc gì cũng có thuận lợi và khó khăn, tự làm seeding Facebook cũng vậy. Chủ động lường trước và khắc phục những khó khăn này. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và thời gian. Mặt khác, giúp bạn tiết kiệm được công sức khi tự làm seeding Facebook.

    • Phải chuẩn bị một số lượng nick Facebook đủ lớn để seeding: Các nick này khác nhau hoàn toàn về thông tin cá nhân, ảnh đại diện, quá trình hoạt động,… Mặt khác, người bán cần phải bỏ ra một khoảng thời gian khá lâu để “nuôi nấng” thành những nick Facebook hoạt động thật, rất tốn thời gian.

    • Lập kế hoạch xây dựng nội dung: Việc lập kế hoạch cho cuộc thảo luận, tổ chức nội dung cả tháng, cả quý, cả năm với từng sản phẩm, từng giai đoạn. Thật sự không hề dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt với những người mới bắt đầu bán hàng, kinh doanh còn bỡ ngỡ. Chưa xây dựng được kịch bản nội dung “tự nhiên” trên mạng xã hội.

    • Mua like, comment để seeding: Facebook hiện nay ngày càng quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt vấn đề này. Nên seeding thật vẫn là an toàn và tốt nhất. Nếu không muốn bài đăng hay các tools sau một đêm “không cánh mà bay”.
    Trên đây là một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ Seeding Facebook. Mong rằng những chia sẻ trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm dịch vụ Seeding Facebook, cũng như mức giá của chúng, bạn có thể tham khảo thêm tại: https://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-seeding-facebook/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Đang tải...


  2. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu là doanh nghiệp nhỏ, việc vừa quản lý kinh doanh bán hàng, vừa kiêm luôn khâu quảng bá sẽ khiến hiệu suất công việc bị kém đi vì không đủ nguồn lực.
     

Chia sẻ trang này