Toàn quốc: Dịch Vụ Seo Bất Động Sản Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baongocagency, 21/7/2021.

  1. baongocagency

    baongocagency Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ SEO bất động sản tphcm là gì? Liệu SEO bất động sản có quá khó không và chi tiết những việc bạn cần làm khi bắt đầu cho một dự án SEO bất động sản.


    SEO là phương thức Marketing rất quan trọng mà các đơn vị bất động sản nên triển khai song song với các chiến dịch quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… để tối ưu chi phí marketing.


    Có thể nói rằng, ngành dịch vụ marketing bất động sản tphcm ngày càng rầm rộ và như mở ra một trang mới. Nó khác biệt ở chỗ, bây giờ có rất nhiều công ty bất động sản ra đời. Họ không còn “ham muốn” những hình thức marketing mang tính truyền thống.


    Thay vào đó, họ cần tìm một phương pháp mới hơn. Có như vậy mới cạnh tranh được với “một rừng” đối thủ xung quanh.


    Một doanh nghiệp với nhiều sản phẩm bất động sản giống nhau, có giành được chiến thằng hay không thì phải dựa vào chiến lược Marketing của mình.


    SEO là một trong những kênh Marketing mang lại tỷ lệ thành công cao nhất. Thứ nhất vì SEO không chỉ nhắm tới những người đang tìm kiếm với từ khóa sản phẩm, mà còn từ những khách hàng đang tham khảo thông tin trước khi đưa ra quyết định mua một căn chung cư, căn hộ, đất hay nhà…


    Thứ hai, hiện nay người dùng có xu hướng nhấp vào những kết quả cao trên thanh công cụ tìm kiếm google, website của bạn ở vị trí càng cao thì khả năng tiếp cận khách hàng càng lớn và những kết quả đó không phải quảng cáo thì họ tin rằng đó là những website cung cấp thông tin tốt nhất, khách quan và đầy đủ nhất. Điều này không chỉ đúng đối với bất động sản mà còn đúng với rất nhiều những lĩnh vực khác.


    SEO bất động sản là gì?

    Trước khi quyết định chọn sử dụng một loại hình dịch vụ nào, thì bạn cần có kiến thức cơ bản về nó. Và SEO cũng vậy, có rất nhiều doanh nghiệp đang còn mơ hồ chưa nắm rõ về khái niệm này.


    Có thể tóm gọn rằng, SEO bất động sản là cách thức marketing giúp cho một doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm khi khách hàng truy vấn bằng những cụm từ khoá liên quan đến dịch vụ bất động sản.


    Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh cực kỳ cao tại Việt Nam, đối thủ của bạn cũng sẽ áp dụng rất nhiều thủ thuật để cạnh tranh vị trí trong SEO, chính vì thế mà bạn cần có một chiến lược rõ ràng về Onpage, Offpage trước khi bắt đầu.


    [​IMG]

    Dịch vụ seo bất động sản tphcm​


    Chiến lược SEO cho website bất động sản

    Đến đây, bạn cũng đã hiểu rõ SEO bất động sản rồi. Thế nhưng, việc tạo một chiếc lược SEO như thế nào, chưa chắc đã có nhiều người hiểu và biết.


    Một quy trình SEO trang web bất động sản CHUẨN gồm 6 bước dưới đây:


    Bước 1: Xây dựng website bất động sản

    Đầu tiên khi tiến hành quá trình marketing bất động sản, bạn cần xây dựng một webiste vững chắc cho dự án của riêng mình. Để có thể giới thiệu đến khách hàng về dự án bất động sản đang bán tại doanh nghiệp.


    Nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể tự tạo trang web nhanh chóng như WordPress. Tuy nhiên, nên thiết kế hẳn một trang web “xịn sò” để thu hút khách. Đồng thời tạo sự chuyên nghiệp, khiến khách hàng đánh giá cao.


    Bước 2: Lên kế hoạch từ khóa cần SEO

    Bạn cần tìm kiếm nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng sẽ tìm gì ở dự án của bạn. Nếu dự án đang làm được nhiều khách hàng quan tâm, thì hãy tập trung chính vào từ khóa (keyword) theo tên của dự án đó càng chi tiết càng tốt.


    Ví dụ: căn hộ sunrise city quận 7, chung cư vinhomes golden river, căn hộ chung cư lapartenza nhà bè,…


    Vì những từ khóa riêng về dự án sẽ dễ SEO thành công hơn là các từ khóa chung. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa và lập danh sách kế hoạch dựa trên những công cụ đơn giản là Google Keyword Planner, keywordtool hay Keyword Explorer của Ahrefs.


    Bước 3: Chiến lược nội dung độc đáo – ấn tượng

    Bạn nên tìm hiểu về Marketing hướng nội (Inbound marketing). Là một hình thức marketing đẩy mạnh vào việc khách hàng có thể tìm tấy thông tin của bạn.


    Cùng vì lý dó này, nên xây dựng marketing nội dung (Content Marketing) cùng với các mạng xã hội kết hợp với các mạng xã hội, chính là chiến lược phát triển lâu dài và vững chắc cho trang web của bạn.


    Thông thường “marketing hướng nội” sẽ có chi phí rẻ hơn 60% so với “marketing hướng ngoại” thường được làm trước đây. Chiến lược mới này sẽ giúp bạn “thu” được nhiều khách hàng tiềm năng và nhanh chóng tăng doanh thu như mong muốn.


    Không chỉ là chi phí thấp, cải thiện doanh thu. Mà phương pháp marketing này còn giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt Target đề ra. Nếu nói thẳng ra là làm giàu thành công.


    Từ những kế hoạch chia ở ở trên, chắc rằng bạn đã hiểu nội dung cần xây dựng cho website bất động giản là gì. Tập trung vào những bài viết đánh trọng tâm liên quan đến khu đất nền hay dự án doanh nghiệp đang bán.


    Làm thế nào tối ưu nội dung bài viết để thu hút người đọc càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó nên sử dụng thêm các trang mạng xã hội là Facebook và Google Plus để tiếp cận khách hàng.


    Bước 4: Dựng web vệ tinh

    Cần xây dựng thêm các hệ thống website vệ tinh để bổ trợ cho website chính của bạn.


    Ngoài mục tiêu là tăng giá trị cho dự án đang bán, thì nó còn là phương thức đề phòng trong trường hợp bạn làm xong thì dự án đã kết thúc và chuyển qua một dự án mới.


    Do đó đội hình web vệ tinh phải mạnh thì bạn mới nắm chắc phần thắng. Chiến lược tạo “đội” web nhỏ khá đơn giản, cần khoảng 5 – 7 trang web vệ tinh để đưa từ khóa liên quan đến dự án trỏ về trang web chính.


    Các site vệ tinh này tốt và đẩy backlink tối đa về website chính sẽ tăng hiệu quả SEO trang web bất động sản tốt hơn.


    Bước 5: Học kỹ thuật SEO

    Một nội dung content chuẩn SEO mà bạn nên nắm cơ bản là: Mỗi bài phải có thẻ H1, trong phần nội dung có khoảng 3 thẻ H2 và còn lại là thẻ H3. Bài viết trên 1000 chữ và Unique 100% (Có nghĩa là không Coppy).


    Nên nhớ không nhồi backlink vô tội vạ, nên tạo sự linh động khi trỏ backink trở về site chính sao cho tự nhiên và thu hút lượt click của người đọc vào link đó.


    Bên cạnh đó, để xây dựng nội dung tốt cho website bất động sản, bài viết phải đầy đủ các yếu tố: Bold (bôi đậm), Underline (gạch chân) và Italic (in nghiêng) những Key có liên quan đến bất động sản.


    Điều này sẽ ngầm giúp Google sẽ hiểu là bài viết của bạn liên quan đến dự án bất động sản chứ không phải là bài spam.


    Nếu có điều kiện hãy đầu tư thiết kế hình ảnh, vì Google ngày càng kiểm duyệt gắt gao trong việc nhận diện ảnh copy.


    Bước 6: BẮT BUỘC phải có VIDEO

    Hầu hết người tiêu dùng đều muốn xem hình ảnh thực tế bằng mắt và video thật thay vì những video 3D sẽ thu hút họ về dịch vụ của bạn hơn.


    Chỉ cần một video mộc được quay từ điện thoại sẽ tăng lượt xem nhiều hơn việc tạo video từ nhiều hình ảnh. Nó khiến cho người xem tò mờ và tin tưởng hơn về dự án bất động sản bên bạn.


    Cách đăng bài và SEO tin bất động sản

    Khi tạo ra được mẫu webiste bất động sản, thực chất bạn đang sở hữu chỉ là vỏ căn nhà. Nó sẽ trở nên tráng lệ, lộng lẫy hơn nếu còn được thiết kế chỉnh chu và chuyên nghiệp.


    Tuy nhiên, đây chưa phải là cách để Google đánh giá cao doanh nghiệp của bạn. Cần phải thực hiện đăng bài và SEO tin thì mới mang lại hiệu quả.


    Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng vấn đề này rất khó và mất thời gian. Có rất nhiều chủ doanh nghiệp vì không hiểu rõ về seo bất động sản nên chọn nhằm người SEO webiste không chuyên mà lại trả phí cao.


    Nguyên nhân chính là do người thực hiện chưa biết cách đăng và SEO tin bất động sản sao cho đúng. Phân tích về mức độ quan trọng của 2 yếu tố này, các chuyên gia SEO cho biết:


    Cần cung cấp đủ nội dung cần thiết, đó chính là nền tảng xây dựng website

    Một website dù cho hình thức đẹp thế nào mà nội dụng nhàm chán thì cũng chẳng ai muốn click vào làm gì. Hãy đặt trường hợp của bạn vào vị trí khách hàng sẽ thấu hiểu rõ hơn về điều này.


    Điều kiện tiên quyết đầu tiên chính là dùng nội dung bất động sản để tạo dựng thương hiệu của công ty bạn.


    Xây dựng bộ từ khóa, lên kế hoạch về nội dung website sẽ triển khai. Cần đảm bảo bao trùm mọi vấn đề khách hàng quan tâm.


    Định hướng và biết cách giữ khách hàng ở lại webiste của bạn càng lâu càng tốt

    Tất cả tin tức trên website phải thống nhất với nhau. Chứa đầy đủ nội dung mà khách hàng tìm kiếm. Như vậy, khi họ search từ khóa trên Google, thì webiste của bạn mới hiện ra.


    Xây dựng nhiều bài viết có nội dung đa dạng, độc đáo với thông tin bổ ích chính là cách giữ chân khách ở lại website lâu hơn.


    Giúp khách hàng hiểu bạn hơn

    Hình ảnh và con chữ chính là công cụ giao tiếp giữa bạn và khách hàng trên website. Chính vì thế, hãy làm sao để có giao diện website đẹp nhất. Luôn cập nhật nhiều bài viết mới, đầy đủ hình chân thật, rõ nét.


    Có như vậy thì khách hàng mới biết được doanh nghiệp bạn là ai? Lĩnh vực bạn đang kinh doanh? Bạn có đầy đủ mọi thứ họ cần, …


    Lợi ích của hình thức SEO bất động sản

    Gia tăng lợi nhuận

    Lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng đối với tất cả các doanh nghiệp. Càng có nhiều khách hàng thì khả năng ký kết hợp đồng mới sẽ tăng cao. Và cũng nhờ vậy bạn có thể xây dựng được niềm tin nơi họ.


    Gia tăng danh sách khách hàng tiềm năng

    Khi trang website bất động sản của bạn nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần tăng tỷ lệ truy cập và được khách hàng click vô nhiều hơn. Nhờ vậy, họ có thể quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.


    Việc SEO website bất động sản sẽ đem lại nhiều sự khác biệt rất lớn. Nếu như trước đây, nhân viên Sales bên bạn phải cố gắng gọi để thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.


    Việc làm này không chỉ mất thời gian, công sức mà dễ để lại ác cảm cho khác hàng vì quá PHIỀN.


    Thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng chủ động liên hệ cho dịch vụ bên bạn sẽ tăng rất nhiều. Lúc này, nhân viên Sales chỉ cần chuyên tâm tư vấn và chốt khách mà thôi.


    Phát triển thương hiệu doanh nghiệp

    Người dùng rất ít khi truy vấn với một cụm từ duy nhất, họ sẽ tìm với nhiều cụm từ liên quan khác nhau đến khi thấy được kết quả mong đợi. Và chuyện gì xảy ra khi website bất động sản của bạn xuất hiện liên tục trước mắt họ?


    Họ sẽ chú ý đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, tự trong suy nghĩ của người dùng đây là doanh nghiệp có uy tín và nên lựa chọn.


    Và cứ tiếp tục như thế, tên thương hiệu doanh nghiệp sẽ nằm trong trí nhớ của họ ngày càng tăng. Không chỉ một mình họ biết, còn chia sẻ cho những người thân, bạn bè khi có nhu cầu về bất động sản. Đây là việc quá tốt đúng không?


    Lời kết

    Qua bài viết về định nghĩa về SEO, tầm quan trọng, chiến lược SEO bất động sản, … đã được chia sẻ đầy đủ trên đây. Bảo Ngọc Agency, tin rằng chiến lược Marketing nói chung hay SEO nói riêng, khi triển khai đều sẽ cần có những thay đổi để phù hợp với từng trường hợp và khả năng của doanh nghiệp.


    ||| Bài viết liên quan

    Dịch vụ Marketing bất động sản tphcm


    Dịch vụ seo tổng thể tphcm


    Dịch vụ seo tphcm


    Dịch vụ Marketing tổng thể tphcm


    Dịch vụ seo bất động sản tphcm


    Dịch vụ digital marketing tphcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baongocagency

Chia sẻ trang này