Toàn quốc: Dich Vu Shipus Ship Hang Tu My Ve Viet Nam Bao Lau

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi shipusvn, 11/3/2022.

  1. shipusvn

    shipusvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/3/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay là kinh doanh hàng order Mỹ về Việt Nam đến tay người tiêu dùng. Rất nhiều người có nhu cầu mua bán, trao đổi hàng hóa giữa hai đất nước. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý xa xôi khiến việc xách tay hàng hóa khó khăn, không thuận tiện. Hiểu được điều đó, ShipUS đem đến cho khách hàng dịch vụ ship hàng nhanh chóng giá ưu đãi. Vậy cụ thể việc ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu? Câu trả lời sẽ được ShipUS giải đáp ngay dưới đây!

    Những khó khăn gì khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam?
    Các hình thức vận chuyển phổ biến là đường hàng không và đường thủy. Tùy theo số lượng hàng hóa để quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Việc gửi hàng khó khăn hơn bao giờ hết bởi chi phí vận chuyển cao, lợi nhuận thấp, dễ xảy ra rủi ro không đáng có, hàng hóa dễ hư hỏng trong quá trình di chuyển.

    ShipUS đảm bảo tất cả các yêu cầu nhờ nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vận chuyển dịch vụ từ Mỹ về Việt Nam. Vận chuyển uy tín, nhanh gọn, giá rẻ và đảm bảo chất lượng hàng hóa của khách hàng.

    [​IMG]

    Những khó khăn gì khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam?

    Hình thức gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam trong bao lâu?
    Tham khảo thời gian gửi hàng của ShipUs qua các hình thức dưới đây:

    Hàng hóa phổ thông, tiêu dùng thường được vận chuyển dao động trong từ 8 – 10 ngày kể từ khi ShipUS nhận được hóa đơn. Hàng hóa sẽ được nhận về kho từ Mỹ về kho hàng Việt Nam nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Thời gian vận chuyển có thể ngắn hơn so với dự định tùy thuộc vào tình hình hiện tại.

    Các hình thức order từ các website thương mại điện tử sẽ kéo dài thời gian thêm 3 – 5 ngày. Do người cung cấp hàng hóa cần chuẩn bị và gửi hàng tới kho hàng của ShipUS tại Mỹ. Qua quy trình kiểm tra hàng hóa sau đó mới bắt đầu vận chuyển về Việt Nam.

    Trường hợp không mong muốn khi hàng hóa gặp vấn đề trong khâu vận chuyển như không hợp lệ, thủ tục thông quan bị vướng mắc thời gian sẽ kéo dài 1 – 2 ngày. ShipUS sẽ giải quyết các trường hợp xấu nhanh chóng và đảm bảo thời gian cố định được đặt trước tới tay khách hàng.

    Lựa chọn ShipUS để mua hàng Mỹ về Việt Nam bạn sẽ không cần băn khoăn lo lắng về quy trình hay giấy tờ vận chuyển rườm rà.

    [​IMG]

    Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng của ShipUS

    ShipUS - Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất
    Hiện nay, độ phổ biến của ship hàng đang tăng cao, nhiều đơn vị cạnh tranh nhau về giá cả, chất lượng. Điều này khiến bạn băn khoăn hơn khi lựa chọn một địa chỉ ship hàng uy tín, đảm bảo.

    Nhờ kinh nghiệm lâu dài và cam kết dịch vụ giá rẻ vượt trội nhất trên thị trường ShipUS đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối:

    Tiêu chí dịch vụ của ShipUS
    Khách hàng là thượng đế, đảm bảo dịch vụ cùng giá cả phù hợp cho khách an tâm khi sử dụng.

    Chăm sóc khách hàng từ A – Z
    Đội ngũ tư vấn viên của đơn vị làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hỗ trợ hết mình khi khách hàng có thắc mắc cần giải đáp.

    Đảm bảo độ an toàn
    Cẩn thận kiểm tra chặt chẽ trong mọi quy trình. Cẩn thận, đảm bảo hàng hóa vận chuyển đến tay người nhận nguyên vẹn.

    [​IMG]

    ShipUs chiếm chọn niềm tin của khàng hàng khi sử dụng dịch vụ

    Thời gian nhanh chóng
    Độ an toàn cao mà vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng nhất cho khách hàng. Vì có mối quan hệ hợp tác của ShipUS cùng các đơn vị chuyên ngành được mở rộng. Tại đây cam kết hàng hóa vận chuyển trong thời gian đã định trước đúng thời hạn, nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng sẽ nhận hàng chỉ từ 3 – 5 ngày sau khi đặt, không tính ngày lễ hoặc thứ 7 chủ nhật.

    Chi phí rẻ nhất thị trường
    Mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi và an toàn nhất. Tuy nhiên, ShipUS vẫn đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường. Báo giá đúng niêm yết, cạnh tranh khi chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam.

    Cam kết của ShipUS
    Với phương châm đem lại điều tốt đẹp cho khách hàng. ShipUS cam kết uy tín, chất lượng và không ngừng phát triển dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

    Lời kết
    Hy vọng chia sẻ trên giúp bạn có câu trả lời về dịch vụ nhận mua hộ và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu. Liên hệ ngay tới ShipUS nếu cần trợ giúp thêm thông tin về dịch vụ để được các tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shipusvn
    Sửa lần cuối: 17/3/2022

Chia sẻ trang này