Toàn quốc: Dịch Vụ Sửa Chữa Màn Hình Led Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 19/6/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led hiện nay là sản phẩm dẫn đầu trong ngành công nghệ hiển thị hiện nay. Tại sao vậy? Chúng xuất phát từ khả năng hoạt động của màn hình led. Thứ nhất là khả năng hiển thị màn hình led phong phù da dạng; thứ 2, tuổi thọ màn hình cao; thứ 3, tính thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên có một vấn đề không phải lúc nào các thiết bị cũng hoạt động tốt, vậy làm sao để năng cao hoạt động của những tấm màn hình led. 1 trong những vấn đề cùng được các nhà sử dụng áp dụng đó là bảo trì màn hình led.
    [​IMG]
    Bảo trì màn hình led giá rẻ

    Vì môi trường đặc thù của màn hình led ngoài trời, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến cách bảo trì bảo dường màn hình led.

    Đầu tiên, nguồn cung cấp phải ổn định, và bảo vệ nối đất phải tốt. Trong thời tiết khắc nghiệt như giông bão và mưa lớn, nguồn điện phải bị cắt.

    Thứ hai, màn hình của màn hình LED được tiếp xúc với ngoài trời trong một thời gian dài và chắc chắn nó sẽ bị ảnh hưởng bởi gió, mặt trời và bụi trên bề mặt. Bề mặt màn hình không thể được lau trực tiếp bằng một miếng vải ẩm. Bạn có thể sử dụng cồn để lau nó, hoặc sử dụng bàn chải hoặc máy hút bụi. Phủi bụi.

    Thứ ba, khi sử dụng, trước tiên phải mở máy tính điều khiển để cho phép hoạt động bình thường và sau đó mở màn hình led; Sau khi sử dụng, tắt màn hình trước, rồi tắt máy tính.

    Thứ tư, bên trong màn hình hiển thị bị nghiêm cấm vào nước. Cấm vào thân màn hình bằng vật liệu dễ cháy và vật liệu kim loại dễ dẫn điện, để tránh chập điện và cháy. Nếu nước vào, hãy cắt điện ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị bên trong màn hình khô.

    Nếu bạn đang cần một đơn vị cung cấp màn hình led để sử dụng dịch vụ bảo dưỡng màn hình led định kỳ vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ phía chúng tôi. Chúng tôi xin trân thành cám ơn

    Thứ năm, khuyến nghị rằng màn hình led nên được nghỉ ngơi ít nhất 10 giờ mỗi ngày, ít nhất một lần một tuần trong mùa mưa và màn hình nên được bật ít nhất một lần một tuần trong ít nhất 1 giờ.

    Thứ sáu, không bị buộc phải cắt, không thường xuyên tắt và bật nguồn điện màn hình, để tránh dòng điện quá cao, dòng điện quá lớn, LED bị hỏng, ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình. Đừng tự ý tháo rời và ghép màn hình!

    Thứ bảy, màn hình màn hình lớn led cần phải được kiểm tra thường xuyên xem nó có hoạt động tốt không, có nên sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Máy tính điều khiển chính và các thiết bị liên quan khác nên được đặt trong phòng điều hòa không khí và không có bụi để đảm bảo thông gió, tản nhiệt và làm việc ổn định của máy tính. Các mạch bên trong của màn hình, không chuyên nghiệp bị cấm chạm, để tránh bị điện giật, hoặc gây hư hỏng cho đường dây, nếu có vấn đề, các chuyên gia nên được yêu cầu sửa chữa.

    Màn hình led là sản phẩm không thể thay thế hiện nay, các sản phẩm liên quan đến màn hình led luôn nhận được những sự quan tâm của các doanh nghiệp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm led như màn hình led cong , màn hình led phẳng, màn hình led linh động, màn hình led trong, màn hình led cảm ứng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này