Sài Gòn: Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Tphcm - Thiết Kế Nội Thất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ozxanh, 24/6/2019.

  1. ozxanh

    ozxanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bạn chúng tôi là OZxanh chuyên dịch vụ sửa nhà Tphcm và chúng tôi có thể giúp bạn cải tạo sửa chữa lại ngôi nhà mơ ước của bạn theo mong muốn, sở thích của bạn.
    Từ đó, bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng, giấc mơ của mình. Nhà của bạn đó là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài, đó là nơi bạn nuôi dạy con cái, nơi bạn có có thể tận hưởng một không gian yên tĩnh, thoải mái để đọc sách, xem phim…. thưởng thức những món ăn yêu thích, nơi sum họp bạn bè, người thân, gia đình tận hưởng những phút giây bình yên, hạnh phúc.

    Chúng tôi đam mê những gì chúng tôi làm và chúng tôi tìm thấy niềm vui lớn trong việc tạo ra những ngôi nhà mơ ước cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng biết rằng đối với nhiều người, quá trình này có thể khó khăn, căng thẳng và áp đảo. Đó là công việc của chúng tôi để giảm thiểu điều đó cho bạn. Mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng, chúng tôi có thể làm điều này trong giấc ngủ của chúng tôi và làm điều đó thật tốt. Sự tự tin đó đến từ nhiều năm kinh nghiệm và chúng tôi biết cách điều hướng quá trình này với bạn và giúp bạn đạt được ngôi nhà mơ ước của mình.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất cửa hàng bao gồm hai bộ phận & đội ngũ thiết kế
    • Trang trí nội thất ( nội thất & trang trí)
    • Thiết kế cải tạo & xây dựng (tất cả những thứ liên quan đến xây dựng và cải tạo)
    Trong hai bộ phận, công việc thiết kế toàn dịch vụ bao gồm ba loại dịch vụ khác nhau

    • Trang trí ( nội thất & trang trí)
    • Cải tạo ( cải tạo nhà quy mô nhỏ hơn, ví dụ như sửa chữa nhà bếp và phòng tắm)
    • Xây dựng nhà mới / cải tạo toàn bộ nhà hoặc bổ sung ( dự án quy mô lớn)
    Tại sao bạn nên sửa chữa nhà?
    • Sửa nhà không chỉ vì sức khỏe của mình mà nó còn tác động đến những thành viên, người thân trong gia đình mỗi người.
    • Theo phong thủy những ngôi nhà xuống cấp, ẩm mốc sẽ mang đến những nguồn năng lượng xấu. Việc này làm cho thành viên trong gia đình sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi và tinh thần giảm sút.
    • Bạn còn chần chờ gì nữa, nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng dịch vụ sửa nhà để tu sửa cho nội thất căn nhà của mình. Mang lại cuộc sống thoải mái và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình mình đi nhé.
    Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại OZ Xanh
    • Nắm bắt được nhu cầu này. OZ Xanh đã đưa ra dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm chi phí nhất. Đến với OZ Xanh, bạn sẽ có được một không gian căn hộ sống thoáng mát, lý tưởng mà chi phí lại tiết kiệm vô cùng.
    • Sửa chữa nhà trọn gói có nghĩa là tân trang lại toàn bộ ngôi nhà của bạn, dĩ nhiên là bạn cần tân trang chỗ nào cho ngôi nhà của mình thì chúng tôi cũng sẽ giúp bạn. Nếu bạn muốn tân trang một bộ phận nào đó của ngôi nhà ví dụ như nội thất thì chúng tôi cũng không từ chối mà lên bản vẽ thiết kế và giúp bạn làm điều đó.
    • OZ Xanh cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà uy tín theo yêu cầu của quý khách hàng – sửa nhà chữa nhà ở gói giá rẻdịch vụ sửa chữa nhà ở gia đìnhdịch vụ sửa chữa nhà ở chung cưdịch vụ sửa chữa nhà ở văn phòng
    • Dựa trên mong muốn của khách hàng bên cạnh mục đích sử dụng và hiện trạng công trình nhà ở. Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ chúng tôi sẽ lên ý tưởng, biện pháp cùng phương pháp thi công sữa chữa nhà cửa, tân trang căn hộ của quý khách.
    • Phương án, thiết kế cùng chi phí thi công đã được thỏa thuận trên hợp đồng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sẽ không có bất kì một khoản chi phí phát sinh nào mà công trình vẫn hoàn thành theo đúng tiến độ đã thỏa thuận.
    OZ Xanh – Uy Tín – Chất lượng – Niềm tin chính là thương hiệu
    • Bạn lo lắng về công ty sửa chữa nhà trọn gói về các mặt: kinh nghiệm, chuyên nghiệp và vân vân…. Hãy yên tâm về vấn đề này khi đến với Dịch vụ sửa chữa nhà tại OZ Xanh.
    • Công ty cổ phẩn xây dựng và nội thất OZ Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng – nội thất. Chúng tôi cam kết với lòng tin bền vững sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình sửa chữa nhà trọn góisửa chửa nhà trọn gói tphcm Chất lượng – Tin cậy.
    • OZ Xanh với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên cùng các kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm và vô cùng nhiệt tình, sẽ luôn bên cạnh, lắng nghe và tư vấn cho quý khách hàng những phương án tối ưu nhất giúp tân trang lại căn nhà của mình.
    • Với đội ngủ hàng trăm nhân viên và xưởng mộc uy tín. Tất cả những nội thất bạn cần tân trang sẽ được Nội thất OZ Xanh gia công trực tiếp tại xưởng. Bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm vì Nội thất OZ Xanh sẽ mang đến cho bạn mức giá vô cùng cạnh tranh.
    Nội thất OZ Xanh chuyên thi công:
      • Sữa chữa, cải tạo cũng như nâng cấp và chuyển đổi mục đích sử dụng của quý khách hàng.
      • Lên bản vẽ thiết kế 2D – 3D nội thất, ngoại thất thông minh.
      • Thi công trần thạch cao, vách thạch cao
      • Thi công sơn, dán tường,…
      • Xây thêm tầng, cơi nới và mở rộng thêm phòng.
      • Cải tạo, sữa chữa, thi công lắp đặt hệ thống điện nước trong nhà.
      • Tư vấn cải tạo, sữa chữa lại công trình theo phong thủy
      • Sữa chữa tất cả nhà theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.
    Đối với một số khách hàng, bạn có thể tìm chúng tôi tại Dịch vụ sửa nhà Tphcm, bạn tìm thấy trang này trên trang google, Đây là Công ty sửa chữa nhà tốt nhất mà bạn tìm thấy.

    Hãy để chúng tôi giúp bạn, những điều mà chúng tôi thực sự thích làm là thiết kế, sửa chữa nhà một cách hợp lý về chi phí sửa nhà để cân bằng ngân sách của bạn với ước mơ của bạn. Chúng tôi là #1 Công ty sửa chữa nhà mong muốn có thể mang lại một dự án cho cuộc sống mà bạn thực sự yêu thích.
    [​IMG]
    Quy trình dịch vụ sửa chữa nhà tại Tphcm của OZxanh
    Quy trình chúng tôi gồm:

    1. Tiếp nhận yêu cầu: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp tại văn phòng
    2. Khảo sát thực tế và tư vấn phương án: Khảo sát thực tế, xác định chính xác nhu cầu, lên phương án thi công phù hợp, tiết kiệm nhất
    3. Gửi báo giá và phương án thi công: Khách hàng chọn phương án phù hợp, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết công việc theo yêu cầu
    4. Ký kết hợp đồng dịch vụ: Hợp đồng sẽ được hai bên xem xét thật kỹ lưỡng về nội dung công việc, điều kiện ràng buộc
    5. Thi công: Tiến hành triển khai thi công theo phương án đã thống nhất dưới sự giám sát của cả hai bên.
    6. Bàn giao – nghiệm thu với khách hàng: Tổng kết vệ sinh sạch sẽ, hai bên cùng kiểm tra chất lượng và bàn giao cho khách hàng
    Gửi cho chúng tôi câu hỏi của bạn về nhu cầu sửa chữa nhà, thiết kế, kiến trúc, nội thất, cảnh quan….bất cứ điều gì bạn muốn biết. Chúng tôi luôn mong muốn được gặp gỡ bạn và chúng tôi muốn biết về bạn, dự án và mục tiêu của bạn. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay: (0858-447-547)
    Truy cập website: http://ozxanh.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ozxanh

Chia sẻ trang này