Toàn quốc: Dịch Vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Quận 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 18/3/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bạn lo ngại mức giá sửa tại nhà sẽ lớn hơn chi phí khắc phục tại cửa hàng? Tới với Trung tâm Limosa, mọi chi phí được đưa ra hợp lý, đúng bệnh, đúng giá và minh bạch nhất. Luôn khiến khách hàng vừa lòng và an tâm với dịch vụ sửa chữa tủ lạnh quận 6 là trách nhiệm cao cả mà Limosa đề ra.

    Với phương châm: Chữ Tín Là Hàng Đầu - Niềm Tin Là Vô chi phí, quý khách Là Trọng Tâm - Cái Tâm Là Trọng Yếu. Điện lạnh Limosa luôn bên cạnh để chăm sóc các thiết bị điện lạnh tại nhà cho người dùng. Ở đâu khó có Trung tâm Limosa. Người dùng gặp khó khăn Trung tâm Limosa có mặt.

    Trung tâm điện lạnh Limosa cam kết hỗ trợ khắc phục kịp thời, nhanh gọn với mức giá cả phù hợp không chỉ sửa tủ lạnh mà bao gồm các thiết bị điện lạnh như máy giặt, máy điều hoà, máy nước nóng,...

    cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà Quận 6 uy tín
    bảo đảm với Anh/Chị nhân viên sẽ có mặt sau 30 phút kể từ thời điểm liên hệ với Trung tâm Limosa. Cam kết dịch vụ an toàn, có bảo hành sau khi sửa và mức giá cả vừa túi tiền.

    Dịch vụ mà Trung tâm Limosa cung ứng đối với thiết bị tủ lạnh:

    - sửa tủ lạnh tại nhà

    - Vệ sinh, làm sạch tủ lạnh

    - Thay thế các linh kiện chính hãng trong tủ lạnh

    - sửa chữa tủ đông, tủ mát

    - Thay ron tủ lạnh

    khi tủ lạnh gặp sự cố hư tổn hay đơn giản các ngăn hoạt động một cách không hiệu quả, hãy liên hệ lập tức với Điện lạnh Limosa để được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín, chất lượng tại nhà trong tất cả các quận huyện Thành Phố HCM.

    những tình huống hư hại cần nhận biết
    Với kinh nghiệm lắp đặt và sửa các thiết bị điện lạnh cũng như trải qua hết sức trình sửa chữa tủ lạnh tại nhà đối với nhiều người dùng trên địa bàn TP.HCM nói chung và tại Quận 6 nói riêng. Trung tâm điện lạnh Limosa tự tin trong việc phát hiện nhanh những tình huống hỏng đối với tủ lạnh. Đặc biệt cam đoan sửa tận tâm chu đáo, thay thế với linh kiện chính hãng, bảo hành dài lâu. Sau đây là một vài trường hợp hư có thể nhận biết nhanh:

    - Ngăn mát tủ lạnh không lạnh

    - Ngăn đông của tủ lạnh không đông đá

    - Tủ lạnh bị chảy nước

    - Tủ lạnh kêu ồn ào

    - Cánh cửa bị hở, bám không được khít

    - Đèn tủ lạnh không sáng

    - Tủ lạnh bị rò rỉ ga (bị xì gas)

    Lưu ý: Bảng giá khắc phục và vật tư linh kiện thay thế trên chỉ mang tính tham khảo có thể thay đổi tùy thuộc vào dòng máy, đời máy cũng như thời gian sửa chữa.

    các bạn nên sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh của Limosa
    - Với kinh nghiệm lâu năm (gần 10 năm) trong nghề cung ứng các thiết bị, lắp đặt và khắc phục các vật dụng điện lạnh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    - Có đội nhóm kỹ thuật viên với chuyên môn cao trong nghề. Am hiểu tường tận từ những linh kiện nhỏ nhất cho đến bộ phận đặc thù nhất.

    - sử dụng linh kiện chính hãng

    - Tư vấn cho các bạn một cách chân thành nhất, mô tả cũng như giải thích đúng hiện trạng hư của tủ lạnh, đúng bệnh và hoàn toàn đúng chi phí.

    Tin tưởng tới với chúng tôi, Trung tâm Limosa không chỉ có khắc phục tủ lạnh Quận 6 mà Trung tâm Limosa còn cung ứng dịch vụ sửa tủ lạnh quận 1,3, Gò Vấp,...sửa máy giặt tại nhà, vệ sinh máy điều hòa mức giá phải chăng ,…

    Anh/Chị có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến số đường dây nóng của Trung tâm điện lạnh Limosa bên dưới, Trung tâm điện lạnh Limosa luôn túc trực 24/24 để phục vụ Anh/Chị.

    Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/d%E1...A%ADn-6-limosa-%C4%91i%E1%BB%87n-l%E1%BA%A1nh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này