Hà Nội: Dịch Vụ Sửa Lò Vi Sóng Không Quay Tại Nhà Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongtdv, 27/10/2020.

  1. hongtdv

    hongtdv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một ngày cuối tuần đẹp trời, bạn háo hức chuẩn bị bữa ăn thơm ngon nóng hổi cho cả nhà, nhưng khi đưa đĩa thức ăn vào trong lò vi sóng thì nó không quay. Bạn cảm thấy rất bực mình và không biết nguyên nhân do đâu.

    Nếu bạn ở Hà Nội, thì bạn đừng lo lắng đã có Công ty Bảo Trì Số 1 chúng tôi sẽ chỉ bạn cách khắc phục lò vi sóng không quay[​IMG]
    [​IMG]

    Một số nguyên nhân và cách khắc phục sửa lò vi sóng không quay
    - Bánh xe xoay không khớp với trụ xoay.
    Bạn điều chỉnh lại khớp nối dưới đĩa xem có đúng trên trụ xoay không? Nếu đúng rồi mà lò vẫn không quay, hãy tháo bánh xe và trụ xoay ra khỏi lò rửa sạch những mảng bám thức ăn, dầu mỡ dính trên đó.

    - Cửa lò đóng không kín.
    Khi cửa lò chưa được đóng chặt, công tắc điện sẽ không hoạt động làm cho lò không quay. Bạn kiểm tra xem cửa lò đã đóng chặt chưa nhé.

    - Lò vi sóng dơ bẩn làm chậm mô tơ
    Trong quá trình nấu nướng, bạn khó lòng tránh được trường hợp thức ăn, dầu mỡ gây dơ bẩn ra thành lò. Nếu không lau dọn, vệ sinh kịp thời thường xuyên có thể dẫn tới trường hợp mô tơ bị chạm điện gây ra chập làm cho lò không quay được.
    Ở trong trường hợp này nếu bạn không thể khắc phục được sự cố. Vui lòng gọi đến số điện thoại 0988.230.233. Rất nhanh chóng đội ngũ kỹ sư chuyên ngành sửa chữa lò vi sóng của chúng tôi sẽ đến nhà kiểm tra tình trạng và giúp bạn khắc phục mọi sự cố liên quan.


    Những nguyên nhân trên là do nhân viên kỹ thuật chúng tôi đã tiếp nhận hàng nghìn dịch vụ sửa lò vi sóng đúc kết lại. Nếu bạn không thể tự mình khắc phục được, hãy gọi ngay tới SĐT hotline của Bảo Trì Số 1 chúng tôi: 0988.230.233. Để nhân viên kỹ thuật chúng tôi hỗ trợ khắc phục triệt để lỗi 100% cho chiếc lò vi sóng nhà bạn.

    Xem thêm: Dịch vụ sửa lò vi sóng quay nhưng không nóng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongtdv
  2. meoime999

    meoime999 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Khi cửa lò chưa được đóng chặt, công tắc điện sẽ không hoạt động làm cho lò không quay. Bạn kiểm tra xem cửa lò đã đóng chặt chưa nhé.
     

Chia sẻ trang này