Dịch Vụ Sửa Tủ Mát Tại Bình Chánh

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dienlanhlimosa, 19/4/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ sửa tủ mát tại Bình chánh của Limosa là dịch vụ có thâm niên tại TP.HCM. Với những kinh nghiệm dày dạn trong nghề, nhóm thợ của chúng tôi có thể sửa được hầu hết những vấn đề xảy ra trên tủ mát Alaska, Sanaky, Kangaroo, Aqua, Darling, Berjaya hay Panasonic.

    1. sửa chữa tủ mát tại Bình chánh ở đâu đáng tin cậy?
    Đây chắc hẳn là phân vân của quá nhiều người lúc có nhu cầu sửa chữa tủ mát. Trong hàng chục, hàng trăm công ty cung ứng dịch vụ, việc đặt niềm tin vào một trung tâm luôn làm cho nhiều khách hàng phải khó xử. Bởi lẽ, giống như việc đặt cược vào một vụ cá cược vậy đó “được ăn cả, ngã về không”.

    Với tâm huyết của những người làm nghề, Trung tâm điện lạnh Limosa thấu hiểu được hầu hết những nỗi lo và băn khoăn của quý khách hàng. Nhờ đó, Trung tâm Limosa luôn cố gắng mang tới cho quý khách một dịch vụ khắc phục uy tín, luôn đặt chất lượng đi đầu.

    Theo đó, dịch vụ khắc phục tủ mát tại Bình chánh của chúng tôi luôn đứng đầu trong top các dịch vụ sửa chữa uy tín, đáng tin cậy tại tại Bình chánh nói riêng, TP.HCM và những tỉnh lân cận nói chung trong nhiều năm qua. Vô cùng nhiều Anh/Chị dành sự tin tưởng cho Điện lạnh Limosa. Nhận xét cao về chất lượng, độ uy tín mà chúng tôi mang lại.

    ✅ bảo đảm mau chóng

    nhóm thợ kỹ thuật của Trung tâm Limosa luôn cố gắng hoàn thành công việc khắc phục, khắc phục sự cố tủ mát nhanh chóng nhất để không làm ảnh hưởng đến quá trình trưng bày sản phẩm kinh doanh, bảo quản thực phẩm…

    ✅ Hỗ trợ tận nhà

    khách hàng không cần phải mang máy tới tận trung tâm, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên đến tận nhà để kiểm tra, báo mức giá và khắc phục cho khách.

    ✅ mức giá vừa túi tiền, minh bạch

    Mức giá sửa tủ mát tại Bình chánh tại Limosa luôn được đánh giá là phí so với mặt bằng chung. Hơn thế nữa, bảng giá được Điện lạnh Limosa niêm yết công khai, minh bạch trên website. Limosa luôn kiểm tra và báo mức giá trước trong khi sửa. Chỉ lúc khách hàng đồng ý với giá, thợ kỹ thuật của Trung tâm Limosa mới thực hiện khắc phục. Do vậy, quý khách hàng không cần phải lo lắng về bất kỳ một chi phí phát sinh nào trong suốt rất trình khắc phục.

    1. Quy trình sửa tủ mát tại Bình chánh của Trung tâm Limosa
    Dịch vụ sửa chữa tủ mát tại Bình chánh tại Điện lạnh Limosa được tiến hành theo một quy trình khoa học nhằm hạn chế tối đa những sai sót trong tương đối trình sửa chữa. Mang tới cho khách hàng một dịch vụ khắc phục ưu việt và hiện đại chưa từng có:

    ✅ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa tủ mát của khách hàng

    ✅ Bước 2: Điều phối bộ phận thợ kỹ thuật có mặt tận nhà để kiểm tra lỗi tủ mát cho khách. Dù bạn ở bất kỳ trục đường nào trên địa bàn tại Bình chánh thì nhóm thợ kỹ thuật của chúng tôi cũng sẽ nhanh lẹ có mặt.

    ✅ Bước 3: thợ kỹ thuật khảo sát, kiểm tra và báo mức giá sửa chữa tủ mát quận tân bìn

    ✅ Bước 4: thợ Trung tâm điện lạnh Limosa thực hiện sửa tủ mát tại Bình chánh

    ✅ Bước 5: kỹ thuật viên Điện lạnh Limosa tiến hành test tủ mát tại Bình chánh sau khi khắc phục và nghiệm thu

    ✅ Bước 6: bộ phận thợ kỹ thuật chúng tôi bàn giao tủ mát đã sửa chữa và nhận thanh toán từ khách hàng

    ✅ Bước 7: Trung tâm điện lạnh Limosa chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ

    Điện lạnh Limosa

    Tổng đài: 19002276

    số hotline Zalo: 0933599211

    Thời gian: T2-CN (8h -19h)

    Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, HCM

    Trích nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...ụ-của-limosa/tu-mat/sua-tu-mat-tai-binh-chanh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này