Toàn quốc: Dịch Vụ Thi Công Nội Thất Giá Rẻ Nheo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi HD DECOR, 12/9/2016.

  1. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đem đến cho bạn một không gian nội thất hoàn hảo với chi phi thấp là điều hoàn toàn có thế với HD DECOR, một công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất cho mọi công trình hàng đầu Việt Nam.



    Làm thế nào để thiết kế: Điền một số thông tin cơ bản về ngân sách của bạn (bất cứ điều gì từ số tiền nhỏ để), dự án của bạn (không gian mới, cải tạo, bố trí đồ nội thất, vv) và không gian (phòng, phòng ngủ, trẻ em phòng, toàn bộ sống nhà), và sau đó chọn mức độ dịch vụ của bạn.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    HD DECOR cung cấp hai loại thiết kế-cơ sở và phổ thông-tốc độ khác nhau. Tay chọn nhà thiết kế của công ty tất cả tự hào một sự pha trộn của các kỹ năng kinh nghiệm, tài năng và giao tiếp tốt. Sau khi nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn, HD DECOR sẽ đưa ra cho bạn một số mẫu thiết kế phù hợp, những người đến nhà bạn để thảo luận về dự án của bạn. Sau khi được sự đồng ý về mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ lên lập kế hoạch ngắn gọn về hành động, bao gồm cả ngân sách và ước tính thời gian.
    [​IMG]
    Bạn có thể đi mà tư vấn ban đầu và nhận được để làm việc riêng của bạn, hoặc, cho bàn tay nhiều hơn vào sự giúp đỡ, chọn một trong các gói của HD DECOR: một "phiên ngày duy nhất" bao gồm ba giờ chuyên nghiệp thiết kế, gia công và bố trí các dịch vụ. Các "gói thiết kế" được quảng cáo by-the-giờ. Là một tiền thưởng, khi bạn mua một gói, bạn truy cập vào website của HD DECOR.
    [​IMG]
    HD DECOR tự hào đem đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo và tạo cho bạn một không gian nội thất hoàn hảo nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Nguồn : kientrucnoithathd.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HD DECOR
  2. cuudulieuocung.org

    cuudulieuocung.org cứu dữ liệu 116

    Tham gia:
    18/3/2016
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình mặt sàn tầng 2 là 30m dtsd khoảng 18m mình muốn thiết kế không gian phòng học cho cháu lớp 3 chi phí thiết kế cả vật tư có nhiều không bạn
     
  3. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể liên hệ tới Hotline : 0975 794 673 các chuyên giá về thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn, hoặc bạn có thể truy cập website : http://kientrucnoithathd.com.vn/ hoặc bạn có thể để lại số điện thoại chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với bạn
     
  4. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay ở châu Âu , nơi tiên phong về thiết kế nội thất và phong cách sống, đang có xu hướng trộn các món đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, cổ kim hài hòa trong cùng một không gian - và lại có rất nhiều người không thích sợ đồng bộ của phòng khách hay phòng ngủ - mong ước sắp xếp một không gian có thể làm hài lòng tất cả thành viên của nhiều thế hệ gia đình luon là điều mà chủ nhân một gia đình luôn nghĩ đến và trăn trở.





    [​IMG]


    Do đó, xu hướng này đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ trên thế giới, từ Âu đến Á, vì nó tự do, phóng khoáng, không gò bó trong những giới hạn, lại rất hiện đại trẻ trung.


    [​IMG]

    Bên trời Âu, cả giới trẻ và trung niên, thương thường ai cũng thừa hưởng một vài món đô cổ, chuyền nhau từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đó là những món đồ vừa đẹp và vừa có tính giá trị tình cảm thiêng liêng ai cũng muốn lưu giữ. Nó chính là sợi dây gắn bó tình thâm, nhất là hiện nay, khi hai người đến với nhau, nên phải có một cách dung hòa cho cả hai. Các nhà thiết kế đã nắm bắt được những tình huống này để đưa ra những sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


    Đó là chưa nói đến ảnh hưởng của thời trang về màu sắc và kiểu dáng.


    Việt Nam chúng ta ngày nay cũng đã bắt nhịp thời đại nhanh chóng, với những chuyến đi du lịch nước ngoài, với thói quen đọc báo, tìm hiểu thông tin hình ảnh trên mạng, xu hương thiết kế mới mẻ này đã có rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đã quan tâm và tự thay đổi không gian sống của mình. Cách kết hợp và pha trộn này cũng lấy nguồn cảm hứng từ thời trang. Ta có thể chọn áo màu này đẻ phối với quần, hay vải khác nhau, khác kiểu, phong cách, vật liệu khác nhau, thêm một đôn độc đáo đẻ thành một không gian nội thất thời trang và sành điệu. Cả chiếc bàn nước đã sử dụng bao đời của ông bà để lại, hay là bàn góc, tủ ly, tủ sách... vẫn có thể hài hòa với nhau. Miễn sao không gian đó thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân.


    Thương hiệu Nhà Xinh đã nắm được thị hiếu này - vừa cho ra đời một loạt sản phẩm độc đáo, hiện đại, màu sắc thời trang, giá cả phải chăng, đáp ứng được sở thích và tài chính của các bạn trẻ. Số lượng các sản phẩm thời trang này chỉ có hạn - hãy nhanh chân ghé thăm các cửa hàng Nhà Xinh để có được món đồ ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên Nhà Xinh luôn nhiệt tình tư vấn để mang đến sự kết hợp mỹ mãn nhất cho khách hàng.


    [​IMG]
     
  5. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Màu sắc mang yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà. Màu ghi vốn được coi là gam màu lạnh nhưng khi kết hợp với màu vàng nóng sẽ gợi cảm giác cân bằng, mang lại không gian sang trọng và trẻ trung.



    Màu ghi với các cấp màu từ đậm đến sáng sẽ mang đến không gian sang trọng, tuy nhiên nếu chỉ sử dụng duy nhất 1 màu để trang trí thì sẽ gây cảm giác nhàm chán cho gia chủ và thiếu ánh sáng vào ban đêm. Thay cho chọn màu trắng hay đen để phối cùng, gam màu vàng sẽ mang làn gió mới đầy tươi trẻ và hấp dẫn phù hợp với căn nhà có diện tích nhỏ hẹp hay thoáng rộng.

    Hãy cùng HD DECOR trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi đầy cuốn hút.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Tường ghi và sàn gỗ sáng màu kết hợp hoàn hảo với tấm rèm mỏng và ghế sofa vàng tươi, mang lại không gian tươi mới và ngập tràn ánh sáng.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Tường trắng gợi cảm giác nhà rộng và trần cao hơn, bộ sofa ghi khiến phòng khách tăng thêm sự sang trọng và nổi bật trên nền tường vàng.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Chấm phá trên nền ghi bằng bức tranh có sắc vàng và gối tựa cùng tông.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Đôi khi chỉ cần 1 bình hoa điểm sắc vàng cũng đủ làm căn phòng có thêm sức hút đặc biệt.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Công thức đơn giản nhưng không hề nhàm chán đó là phối tường vàng với sofa ghi sáng.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Chiếc đèn lơ lửng và vài chiếc ghế màu vàng cũng đủ làm căn bếp nhỏ xinh sáng bừng sức sống.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Chỉ cần 1 chiếc gối tựa màu vàng tươi cũng đủ làm điểm nhấn trên nền nội thất gam ghi.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Một bức tranh màu vàng, vài chiếc gối tựa cùng chiếc bàn trang trí hay bình hoa vàng sẽ phá tan không gian đơn điệu, nhàm chán.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Những chiếc tủ bếp có cánh màu vàng đậm sẽ tăng thêm sự trẻ trung và sức hấp dẫn cho căn bếp phối tường ghi.



    Trang trí nhà trang nhã với màu vàng ghi

    Tấm rèm cửa màu vàng sáng phá bỏ sự già nua, mang lại sức sống tươi trẻ cho căn phòng chỉ toàn màu tối.

    Hãy đến với Nội Thất HD DECORđể khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của bạn bằng những lựa chọn đầy tinh tế và cảm hứng.

     
  6. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sofa da vintage sang trọng, đẳng cấp cho không gian hẹp




    Phòng khách được xem là trung tâm của cả căn nhà, trung tâm của mọi bữa tiệc trong mọi cuộc tụ tập ăn uống mỗi khi tiếp khách hoặc các thành viên từ phương xa trở về. Sofa da bò mang phong cách vintage không chỉ mang đến cho gia chủ trải nghiệm mới mẻ, thoải mái mà còn khiến không gian phòng khách nâng tầm đẳng cấp, sang trọng.

    Với phòng khách có diện tích eo hẹp, bạn chỉ cần kê một bộ sofa da kích thước tầm 2500 x 1450 x 650 (cm) kết hợp với bàn trà nhỏ xinh là đã đủ không gian để sinh hoạt và tiếp khách. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho không gian này, bạn có thể bố trí thảm trải sàn có tone màu ăn ý hoặc dùng đèn trần có kích thước tương xướng.

    [​IMG]
    Bộ sofa da bò mang đậm phong cách Retro

    [​IMG]
    Sofa da bò đang được bày bán tại showroom Đức Dương

    Sử dụng sofa góc, tận dụng diện tường tối đa
    Đối với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, việc lựa chọn những bộ sofa góc, sofa hình chữ L cho nội thất phòng khách là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình. Một bộ sofa góc đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian, tận dụng được khoảng trống góc tường để đặt sofa một cách dễ dàng. Ngoài ra, bố trí sofa góc cạnh sát diện tường còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, tạo tâm thế chủ động, chắc chắn cho gia chủ.

    [​IMG]
    Sofa góc tận dụng được diện tường, đồng thời tương phản ánh sáng tự nhiên rất tốt, làm bừng sáng gian phòng

    Sofa đôi tiện lợi, với gối tựa lưng trang trí
    Đây là những bộ sofa mang phong cách hiện đại nhất, là sản phẩm chủ đạo của những hãng sofa hàng đầu trên thế giới. Thiết kế sofa hai chỗ ngồi này được ưa chuộng và bày trí rộng rãi không chỉ trong những căn chung cư, nhà phố eo hẹp cho đến biệt thự, penhouse rộng rãi, thông thoáng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế vô cùng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, hiện đại và dễ kết hợp trong mọi không gian. Khác với những bộ sofa thường, sofa đôi không nhất thiết cần đến bàn trà, hoặc bàn trà có thể giản lược mang kích thước và hình dáng nhỏ gọn.

    [​IMG]
    Sofa đệm nỉ màu ghi xám nổi bật giữa không gian tinh khôi

    [​IMG]
    Tone màu pastel mang đến sự tươi trẻ, năng động cho không gian khách nhà bạn

    [​IMG]
    Tone màu xám sáng cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng vì là gam màu trung tính và thích hợp với 4 mùa

    [​IMG]
    Sự trẻ trung, tinh tế được toát lên từ những chi tiết, đường may nhỏ nhất

    Đừng quan tâm đến diện tích, hãy bắt đầu trải nghiệm không gian phòng khách sang trọng, hiện đại ngay hôm nay với Nội thất Đức Dương. Ghé thăm showroom của chúng tôi để được tư vấn những mẫu sofa phù hợp nhất với căn hộ của bạn.
     
  7. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Dưới đây là hình ảnh một số mẫu tủ quần áo Hot được thiết kế và cung cấp tại HD DECOR :




    Những mẫu tủ quần áo Hot nhất đầu năm 2016 được giới thiệu tại HD DECOR mang đến cho bạn những gợi ý mẫu tủ quần áo đẹp với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu gỗ cao cấp với khả năng chống ẩm mốc, không bị cong vênh hoàn hảo.

    Tủ quần áo đa năng là sáng tạo thông minh của nhà sản xuất mang đến cho người dùng những chức năng bất ngờ so với tủ quần áo thường thấy



    [​IMG]

    Màu nâu trắng của tủ quần áo tạo không gian hài hòa, tự nhiên, giúp bạn dễ kết hợp các màu sắc khác trong phòng ngủ. Mẫu tủ quần áo thiết kế dáng đứng với các họa tiết đơn giản, có 3 cánh rộng rãi, cho cả nhà sử dụng thoải mái.



    [​IMG]

    Tủ quần áo cho nhà rộng, với những ngăn tủ rộng rãi, bạn có thể lưu trữ thêm rất nhiều đồ đạc trong gia đình mà không riêng gì trang phục.



    [​IMG]

    Chất liệu gỗ cao cấp và màu sơn sáng bóng cũng là một ưu điểm lớn của thiết kế tủ quần áo này. Sản phẩm thích hợp cho phòng rộng rãi, cho bạn một không gian sang trọng như ý.



    [​IMG]

    Sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng cao và sơn chống xước nên hỗ trợ đắc lực cho bạn trong bảo quản tủ quần áo luôn được sáng bóng như mới.



    [​IMG]

    Trong khi mẫu tủ quần áo hiện đại đang có mặt ở khắp nơi thì kiểu dáng tủ quần áo cổ điển sẽ dễ dàng tạo nên một phong cách riêng biệt cho bạn.



    [​IMG]

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu đen trắng càng làm tủ quần áo trở nên điểm nổi bật thu hút sự chú ý cho căn phòng



    [​IMG]

    Ý tưởng về tủ quần áo chìm trong tường của các nhà thiết kế đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường. Sản phẩm phủ sơn công nghệ cao bền màu, mới bóng lâu dài.



    Để sở hữu những mẫu tủ quần áo Hot nhất đầu năm 2016 cho ngôi nhà thêm gọn gàng, tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi hơn quý khách vui lòng liên hệ trự tiếp hoặc theo số Hotline để được phục vụ chu đáo nhất !

    CÔNG TY TNHH Đầu Tư SX và TM HD Việt Nam cung cấp hơn 300 mẫu sản phẩm đồ gỗ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, trường học, phòng trưng bày, thư viện, phòng tiếp tân, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, ốp vách trang trí tường, trần, sàn…v.v.

    Tất các các sản phẩm bán ra đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng rất khắt khe từ khâu nhập gỗ, tẩm sấy cho đến công đoạn sơn PU hoàn thiện, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm do HD DECOR cung cấp và Chúng tôi là đơn vị chịu trách nhiệm tới cùng về chất lượng sản phẩm, cũng như các chính sách bảo hành, hậu mãi sau này.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

     
  8. HD DECOR

    HD DECOR Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1


    Mỗi ngôi nhà muốn tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình hay tạo ấn tượng với khách ghé thăm cần tìm được những cách bố trí hợp lý cùng việc kết hợp màu sắc độc đáo, lạ mắt.




    Không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu không gian sống rộng rãi, sang trọng với những đồ nội thất sang trọng, đắt tiền.HD DECOR sẽ gợi ý cho bạn cách bài trí nội thất trong một căn hộ khiêm tốn với một vài hạn chế thì đó cũng không phải vấn đề lớn, bởi mọi khó khăn đều có những cách khắc phục giúp cuộc sống của bạn và mọi người trong gia đình thêm thoải mái, vui vẻ hơn.

    [​IMG]

    Căn hộ có diện tích nhỏ hẹp và dài trong bài viết này được nhà thiết kế nội thất tạo nên các khoảng chức năng một cách khoa học và hợp lý, tiện lợi cho việc sinh hoạt hàng ngày.



    KHU VỰC LỐI VÀO NHÀ



    Mỗi một không gian cần có một phong cách nét đẹp riêng mang lại sự tươi mới, hứng khởi cho mọi người khi sử dụng. Nếu bạn tận dụng tốt khoảng không gian sẵn có thì diện tích không quá lớn nhưng vẫn tạo cho chúng một dấu ấn đầy chất cá nhân và cá tính.

    [​IMG]

    Khoảng chiều rộng tuy hẹp nhưng được chia thành 2 khoảng chức năng vô cùng hợp lý là lối vào nhà và phòng tắm.



    Không gian lối vào nhà được trang trí đơn giản với hai màu cơ bản: Xanh xám và be. Màu xanh xám nền nã, thanh lịch mang lại vẻ đẹp hiện đại, chút nhấn nhá tạo chiều sâu cho không gian. Màu be pha chút sữa làm màu nền để mang lại sự rộng rãi, thông thoáng cho lối vào nhà.

    Bên cạnh đó, tủ gỗ dạng cửa trượt được lắp đặt sát vào tường vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự rộng rãi cho những khu vực chức năng chính trong nhà. Phía tường đối diện trang trí thêm bằng dán giấy dán tường họa tiết pha trộn màu sắc từ hai màu cơ bản xanh xám và be để tạo sự kết nối liền mạch cho không gian.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn âm trần được lắp đặt tăng cường với hai giàn bóng có mật độ khá dày để tạo sự rộng rãi, thoáng sáng cho không gian nhỏ.



    KHÔNG GIAN THƯ GIÃN



    Phần diện tích bên cạnh lối vào nhà có thể được tận dụng tối đa cho các hoạt động thư giãn, vệ sinh hàng ngày của mọi người trong gia đình. Vẫn sử dụng sự liên kết màu sắc cơ bản từ lối vào, sự kết nối màu sắc mang đến vẻ đẹp sạch sẽ, rộng rãi cho phòng tắm.

    Trong ngôi nhà này, lựa chọn màu xanh xám làm màu nền cho gạch lát sàn sẽ giúp căn phòng mát mẻ, yên bình hơn. Màu trắng be được sử dụng cho gạch ốp tường kèm thêm những họa tiết nhẹ nhàng từ thiên nhiên mang đến không gian phòng tắm mát mẻ, thanh lịch như spa.

    [​IMG]

    Màu xanh xám của sàn nhà kết hợp màu trắng be của nội thất và gạch ốp tường tạo cảm giác sạch sẽ, yên bình cho không gian phòng tắm.



    KHÔNG GIAN TIẾP KHÁCH NỐI LIỀN NẤU NƯỚNG



    1/3 khoảng không gian tiếp theo của căn hộ được thiết kế nội thất sử dụng khéo léo cho hai chức năng cơ bản chính là tiếp khách và nấu nướng. Tuy chỉ sử dụng một khoảng không gian khá nhỏ và hẹp, gần như tạo thành hình vuông vắn nhưng 2 chức năng này vẫn đủ đầy và tiện nghi cho mọi người thêm tiện lợi khi sử dụng.

    [​IMG]

    Phòng tiếp khách diện tích nhỏ chọn lựa nội thất theo phong cách cổ điển, chiều cao tương đối tạo nét đẹp khá đặc biệt và cá tính cho khu vực này.



    [​IMG]

    Toàn bộ gạch lát sàn của hai khu vực chức năng này được chọn lựa họa tiết xanh pha be mang đến nét đẹp mềm mại, thanh thoát cho không gian.



    [​IMG]

    Không gian nấu nướng được đặt sát tường đối diện, thiết kế hệ thống tủ chữ I cùng bàn bar cá tính, hiện đại.



    [​IMG]

    Thêm hệ thống cửa trượt cho căn phòng nhằm giảm thiểu tối đa diện tích không cần thiết và khéo léo lắp đặt gương trên cửa để nhân đôi không gian một cách ngoạn mục.



    KHÔNG GIAN NGHỈ NGƠI



    Phòng ngủ thường nằm ở vị trí trong cùng của căn hộ sẽ được ‘hưởng’ tối đa ánh sáng tự nhiên cùng không khí trong lành từ khung cửa sổ rộng thoáng. Căn phòng nghỉ ngơi cũng là không gian được chăm chút khá tỉ mẩn và giường ngủ mang lại sự thoải mái và êm ái nhất cho mọi người mỗi ngày.

    [​IMG]

    Tường được dán giấy dán tường nền be với họa tiết hoa lá màu xanh xám tạo vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu cho không gian nhỏ.



    Hai gam màu được kết hợp khá ăn ý trên hầu hết các nội thất chính cũng như vật dụng trang trí tạo sự kết nối hài hòa, liền mạch nhưng cũng đầy ấn tượng cho không gian nhỏ.

    [​IMG]

    Trong phòng ngủ cũng được gia chủ đặt thêm tủ nhiều ngăn kéo để lưu trữ khá nhiều tài liệu và vật dụng lặt vặt giúp không gian luôn gọn gàng, thông thoáng.



    [​IMG]

    Nội thất được chọn lựa kiểu dáng theo phong cách cổ điển mang đến nét đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại cho nơi nghỉ ngơi.

     

Chia sẻ trang này