Sài Gòn: Dịch Vụ Trắng Sáng Da Và Làm Se Khít Lỗ Chân Lông

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi phuong2413, 14/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Làn da trắng hồng, khỏe khắn là điều mà mọi cô gái châu Á luôn hướng đến và đặt đó là hình tượng mẫu cho bản thân. Không thể phủ nhận chính vẻ đẹp tự nhiên này luôn tạo nên vẻ ngoài đầy sức quyến rũ mãnh liệt, toát lên vẻ đẹp đậm chất người Á Đông. Hiện nay các cô gái chạy đua theo các phương pháp làm trắng mà vô tình bỏ quên đi các tác dụng phụ mà nó có thể đem lại, như các loại kem không rõ nguồn gốc hoặc mỹ phẩm tẩy da cấp tốc. Da của chúng ta là lớp áo choàng bảo vệ cơ thể nhưng về bản chất da rất yếu đuối trước các tác nhân bên ngoài. Việc chăm sóc da không đúng cách sẽ khiến da dễ bị lão hóa, mỏng đi và bắt nắng nhiều hơn. Triệu chứng này dễ dàng biến dạng thành nám, thâm, tàn nhang và rất khó điều trị.

    [​IMG]

    Không phải ai cũng biết rõ màu da chính là do các sắc tố melanin quyết định. Số lượng melanin nhiều hay ít sẽ biểu hiện lên làn da của bạn tối hay sáng màu. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, việc loại bỏ các hắc sắc tố dư thừa, trả lại làn da tươi sáng không còn là việc quá khó khăn hay ảnh hưởng đến sức khỏe của da.

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ
    Lux Beauty Center luôn sử dụng công nghệ Laser tiên tiến nhất với phương pháp được chứng nhận an toàn quốc tế nhằm đảm bảo loại bỏ các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng dù nhỏ nhất. Công nghệ QX-Max với bước sóng Nd:Yag đơn xung Q-switched giúp loại bỏ các sắc tố melanin dư thừa ở tầng da dù sâu nhất, điều này có nghĩa là, tia Laser có tác dụng đồng thời loại bỏ nám ở các tầng da sâu.

    Công nghệ QX-Max sử dụng đơn xung khác biệt so với các loại công nghệ trước đây, tập trung nhiệt lượng tác động vào các hắc sắc tố làm chúng bị đánh bật ra khỏi lớp bì của da dễ dàng, loại bỏ các tác nhân gây nên sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang, giúp da trắng sáng hơn. Đối với công nghệ tiên tiến hiện nay, QX-Max đánh tan đi các khuyết điểm của các loại máy điều trị khác khi làm giảm các nguy cơ tác dụng phụ như chảy máu hoặc châm chích da.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, vì tác động trực tiếp đến các Collagen sâu trong bì da, hiệu quả cải thiện cấu trúc, chất lượng da như thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn, điều chỉnh da không đều màu. Thêm nữa, QX-Max còn kích thích Collagen dưới da sản sinh cải thiện nhiều trên bề mặt da.

    QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
    Bước 1: Bác sĩ da liễu trực tiếp tư vấn và khám da

    Bác sĩ chuyên môn của bệnh viện sẽ xem xét, thăm khám kĩ lưỡng cho bạn, sau đó xác định tình hình da để phác thảo liệu trình trắng sáng da phù hợp nhất.

    Bước 2: Thực hiện chuẩn bị trước điều trị

    Chuyên viên sẽ giúp bạn tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt trước khi bắt đầu bước tiếp theo.

    Bước 3: Điều trị bằng công nghệ Laser

    Bác sĩ tư vấn sẽ trực tiếp vận hành máy để điều trị cho bạn bằng 1 trong 2 công nghệ sau:

    • Qx-Max
    • SR
    Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ luôn thăm hỏi bạn về cảm nhận để có thể điều chỉnh máy cho thích hợp nhất.

    Bước 4: Chăm sóc da sau điều trị

    Sau khi kết thúc điều trị bằng máy, bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn và kê đơn một số sản phẩm chăm sóc da tại nhà để hiệu quả làm trắng được duy trì và kéo dài. Bạn cần phải lưu ý vài vấn đề sau:

    • Thoa kem điều trị để ngăn chặn hình thành các hắc sắc tố melanin, cùng lúc kích thích tái tạo da mới giúp duy trì độ sáng của da.
    • Sử dụng kem chống nắng thường xuyên dù không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. Khi cần ra đường vào thời gian 10 – 16h cần che chắn kỹ lưỡng, tránh tuyệt đối da tiếp xúc quá lâu dưới nắng.
    • Cung cấp độ ẩm cho da để da dịu đi sau điều trị, giúp chống oxy hóa và nuôi dưỡng da.
    • Sử dụng các loại thực phẩm chức năng để da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.
    Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Lux Beauty để được tư vấn miễn phí

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenter

    • : https://www.youtube.com/LuxBeautyCenter
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413

Chia sẻ trang này