Toàn quốc: Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Siêu Sạch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Manh12345, 13/10/2022.

  1. Nguyễn Manh12345

    Nguyễn Manh12345 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp siêu sạch
    Chúng tôi đã được thành lập cách đây gần 5 năm. Tuy chưa được coi là một đơn vị vệ sinh công nghiệp gạo cội nhưng Gia Long vẫn được khách hàng lớn, nhỏ tin tưởng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cộng thêm máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa tốt và an toàn. Ngoài ra, mức giá lại rất cạnh tranh. Điều đó đã giúp chúng tôi đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất.

    Đội dọn vệ sinh công nghiệp Hồ Chí Minh

    Một trong những yếu tố làm lên chất lượng dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Gia Long chính là đội ngũ nhân viên. Hiện nay, chúng tôi đang có 4 đội với quân số lên tới 50 người (có cả nam và nữ). Khi cần số lượng này còn tăng lên. Với lực lượng hùng hậu như vậy, chúng tôi cùng lúc có thể đáp ứng được rất nhiều khách hàng ở mọi nơi trên địa bàn thành phố bao gồm:
    1. Thành phố Thủ Đức.
    2. Quận: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 và các quận Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
    3. Huyện: Bình Chánh, Cần Giờ, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi.
    Tất cả nhân viên trong đội dọn vệ sinh nhà ở Hồ Chí Minh đều rất chăm chỉ, nhiệt tình, khéo léo, tận tâm, trung thực trong công việc. Ngoài ra, họ cũng được đào tạo bài bản việc sử dụng máy móc trang thiết bị. Vừa có tay nghề cao lại được giúp sức bởi phương tiện hiện đại nên tất cả vết bẩn sẽ bị loại bỏ triệt để.

    Quy trình vệ sinh công nghiệp tại Gia Long

    Nhằm đảm bảo được chất lượng vệ sinh làm sạch công trình, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra một quy trình làm việc khoa học thông qua 06 bước.
    1/ Nhân viên lắng nghe những yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình này, chúng tôi cũng đã nắm bắt sơ bộ các thông tin cần thiết.
    2/ Khảo sát thực tế đúng thời gian khách hàng mong muốn.
    Bước này nhằm xác định chính xác khối lượng công việc, địa hình thi công, tình trạng bụi bẩn… Qua đó, báo giá chính xác cho khách hàng và chuẩn bị được đầy đủ nhân lực, máy móc, thiết bị cần thiết.
    3/ Thực hiện quá trình vệ sinh.
    Công nhân vệ sinh xuống tận nơi để thi công. Là một đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín tại HCM nên chúng tôi luôn đúng hẹn.
    4/ Bàn giao và nghiệm thu.
    Quá trình vệ sinh có thể chỉ mất vài tiếng hoặc lâu hơn tùy vào diện tích công trình, nhiều hay ít tầng. Ngay sau khi làm xong, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao để khách hàng nghiệm thu.
    5/ Thu phí.
    Sau khi khách hàng đã hài lòng, chúng tôi xin phép được thu toàn bộ chi phí theo như thỏa thuận từ trước.
    6/ Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng cần.

    Đặt dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Hồ Chí Minh

    Tới đây, chắc hẳn Quý khách đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để đặt dịch vụ của chúng tôi. Không lẽ phải tới văn phòng ư? Tất nhiên đây không phải phương án tối ưu nhất là trong mùa dịch Covid- 19, toàn thành phố phải hạn chế đi lại như hiện tại. Nhưng Quý khách cũng đừng quá lo lắng vì có thể đặt dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc vệ sinh sau xây dựng ở Hồ Chí Minh của chúng tôi thông qua các cách sau:
    – Cách 1: Gọi điện thoại tới số máy 0901 525 979
    – Cách 2: Add zalo 0901 525 979 và nhắn tin.
    – Cách 3: Đặt từ website vesinhnhao24h.vn bằng cách điền đầy đủ thông tin vào Form “Đặt dịch vụ” trên trang chủ hoặc trang liên hệ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Manh12345

Chia sẻ trang này