Sài Gòn: Dịch Vụ Vệ Sinh Công Trình Sau Xây Dựng Chuyên Nghiệp Tận Tâm

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Nguyễn Manh12345, 13/11/2020.

  1. Nguyễn Manh12345

    Nguyễn Manh12345 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp tận tâm

    Công trình nhà ở sau khi xây thường bị bám bẩn lâu ngày rất khó chịu. Sau xây dựng, sơn nước rơi vãi mọi nơi trong nhà. Xà bần rác thải có ở mọi nơi, biết được vấn đề đó, GIA ĐÌNH SẠCH mang đến cho quý khách hàng gói vệ sinh công trình sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín giá rẻ với chất lượng vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối.

    Vậy lý do vệ sinh công trình sau xây dựng là gì ?
    1. Các bề mặt gạch, đá sẽ bị bám bẩn trong suốt quá trình thi công rất khó làm sạch bằng phương pháp lau chùi thông thường
    2. Vi khuẩn, bụi bẩn bám dính trong nhà với số lượng cực lớn.
    3. Các chủ hộ gia đình đặc biệt là các chị em không có thời gian và sức lực để dọn dẹp lau chùi nhà cửa khi chuyển từ nhà cũ sang chỗ mới.
    4. Sơn nước bám dính lâu ngày sau thi công sẽ bám trên các khung, cửa, kính.
    5. Xà bần, rác thải vứt đầy trong nhà sau thi công

    Quy trình làm việc đối với dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng của GIA ĐÌNH SẠCH
    • Ngay khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín từ quý khách, phía công ty chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến để khảo sát thực tế, sau 12 giờ kể từ khi hoàn tất khâu khảo sát, công ty sẽ nhanh chóng gửi báo giá đến quý khách cho từng hạng mục cụ thể.
    • Qua xem xét, nếu quý khách đồng ý với mức giá được thông báo và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Trong vòng 1 đến tối đa là 2 ngày sẽ có đội ngũ nhân viên phía công ty đến tiến hành thi công công trình.
    • Bảng giá cụ thể được thông báo chưa bao gồm thuế VAT 10%.
    • Hiệu lực bảng giá dịch vụ có giá trị trong vòng 15 ngày, kể từ ngày khách hàng yêu cầu cung cấp dịch vụ.
    • Phương thức thanh toán có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản về công ty tùy theo điều kiện của từng khách hàng.
    • Sau khi hoàn tất công việc, sẽ bắt đầu các bước nghiệm thu, khi phía khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ thu toàn bộ số tiền còn lại trong hợp đồng đã ký và xác nhận biên bản nghiệm thu.
    Các dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng của GIA ĐÌNH SẠCH

    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói
    • Vệ sinh căn hộ sau xây dựng
    • Vệ sinh văn phòng, nhà xưởng sau xây dựng uy tín
    • Vệ sinh ghế sofa, thảm, nệm tại TPHCM
    • Cung cấp dịch vụ cắt phát cỏ hoang tại TPHCM
    Chị Ngọc Mai là chủ của 1 căn hộ chung cư cao cấp vừa được xây xong, trước khi chuyển đồ đạc đến do có thời gian và không thể đảm nhận hết các công việc từ dọn dẹp lau chùi nhà cửa, chị đã nhờ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh này. GIA ĐÌNH SẠCH là yêu cầu đầu tiên chị quan tâm. Nếu không thuê dịch vụ với căn hộ hơn 70m2 như thế nào chị không thể dọn sạch trong 1 ngày hơn nữa cũng chưa chắc sạch theo ý muốn, giá cả theo chị cũng vừa phải và tiết kiệm thời gian và công sức của chị cũng như của những người trong gia đình
    Chị Ngọc Mai (42 tuổi) – chủ căn cộ cao cấp
    Quý khách có muốn xem thêm: Dịch vụ cắt cỏ phát hoang tại TPHCM vui lòng Click vào đường dẫn:
    https://vesinhnhao24h.vn/dich-vu-cat-co-du-an-uy-tin-tphcm

    Lý do chọn dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng của GIA ĐÌNH SẠCH
    1. Với nhiều gói dịch vụ và mức giá hấp dẫn khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn hạng mục dịch vụ mà mình muốn, bởi chúng tôi luôn tâm niệm “sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để công ty vươn mình phát triển” nên chỉ cần quý khách gọi, chúng tôi sẽ có mặt.
    2. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp GIA ĐÌNH SẠCH chúng tôi luôn mong muốn có thể đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của từng khách hàng, mang đến những trải nghiệm vệ sinh hiện đại và tiên tiến nhất từ trước đến nay.
    3. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, GIA ĐÌNH SẠCH tự hào cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và nhanh nhất đến tay người sử dụng. Dịch vụ vệ sinh GIA ĐÌNH SẠCH chúng tôi luôn được các đối tác lớn trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng.
    4. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn
    5. Nếu trước đây, mỗi tháng bạn phải dành một khoảng không nhỏ chi phí để thuê nhân viên dọn dẹp mỗi ngày thì giờ đây khi sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo mọi thứ tại nơi ở, nơi làm việc được gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
    6. Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của nhiều người, GIA ĐÌNH SẠCH – dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM đã ra đời nhằm mang đến cho mọi người một môi trường sống tiện nghi, sạch sẽ và ngăn nắp hơn, chăm chút cho hạnh phúc của bạn.
    7. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp loại hình vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu, lựa chọn chúng tôi bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tình với khách hàng.
    8. Tất cả trang thiết bị máy móc dọn vệ sinh của công ty đều được trang bị mới hoàn toàn và đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM, đặc biệt là vào những ngày cận tết.
    9. Đội ngũ nhân viên công ty đang thi công tổng vệ sinh văn phòng định kỳ
    10. Vệ sinh công nghiệp TP.HCM của GIA ĐÌNH SẠCH luôn không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới và đẳng cấp, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
    11. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dọn dẹp vất vả vào mỗi dịp cuối tuần hay sợ rằng “bộ mặt đại diện” công ty, xí nghiệp của mình trở nên nhếch nhác trong mắt đối tác. Gia Khang sẽ giúp bạn chăm sóc môi trường sống và làm việc của mình tốt nhất, đảm bảo mọi nơi sau khi qua tay đội ngũ nhân viên đều sẽ sạch bóng và thơm mát.
    Gói dịch vụ vệ sinh tham khảo thêm:

    1. Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư trọn gói
    2. Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói
    3. Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Củ Chi

    Thông tin liên hệ:

    TRỤ SỞ CHÍNH: Số 18 đường Tân Chánh Hiệp 13, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    HOTLINE: 0364 939 107
    WEBSITE: vesinhnhao24h.vn
    Fanpage: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp GIA ĐÌNH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Manh12345
    Đang tải...


Chia sẻ trang này