Hà Nội: Dịch Vụ Xây Biệt Thự Trọn Gói

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 12/4/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có một ngôi nhà ổn định, và bạn đã rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sở hữu một căn biệt thự, bạn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích trong cuộc sống, an nhàn thì cả đời sẽ không hối tiếc. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dù là từ thành phố yên tĩnh hay nông thôn, chúng ta vẫn bắt gặp rất nhiều ngôi biệt thự với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi căn biệt thự đều sang trọng, nguy nga, tráng lệ và mang một phong cách riêng do chủ nhân lựa chọn. Để có một ngôi biệt thự đẹp hoàn hảo từ thẩm mỹ đến giá trị sử dụng đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế và thi công nội thất biệt thự.
    [​IMG]
    Bạn cần lưu ý những điều gì khi thiết kế thi công
    Đất nào thường dùng để thi công xây dựng biệt thự
    Nhìn chung, vị trí khu đất đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi công trình, đặc biệt là khi xây biệt thự. Tình trạng khu đất không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn ảnh hưởng đến tư tưởng, đây là yếu tố liên quan đến Phong thủy. Khi biệt thự được xây dựng trên đất dốc, tuổi thọ và sức chịu tải của đất dốc sẽ nhỏ hơn so với biệt thự xây trên đất bằng. Hơn nữa, khi một ngôi biệt thự được xây dựng trên sườn dốc sẽ khiến những người sống trong đó và người nhìn cảm thấy ái ngại. Vì vậy, khi mảnh đất của mình không bằng phẳng, dốc, dốc thì gia chủ cần lưu ý đến hướng của dốc và hướng của biệt thự.
    Các nhà thiết kế và xây dựng của chúng tôi gợi ý rằng giải pháp tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi là đặt mặt sau của biệt thự trên dốc, sao cho mặt bên quay xuống chứ không phải hướng lên dốc. Để giải thích, kiến trúc sư của Gia Bao Group giải thích rằng nó tượng trưng cho sự trưởng thành của gia chủ khi sự nghiệp và gia đình cần được hỗ trợ.
    Yếu tố tài lộc khi xây dựng biệt thự
    Một ngôi biệt thự có giá trị cả về vật chất và tinh thần không chỉ là công trình của ngôi biệt thự mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ.
    Các chuyên gia phong thủy Gia Bao Group gợi ý khi xây biệt thự, gia chủ nên xây sân vườn hoặc công viên nhỏ trên mặt thoáng phía Nam. Nếu bạn không lập kế hoạch, bạn có thể để trống khu đất. Tất cả đều mang đến không gian làm mát, thư giãn và hợp phong thủy. Vì theo quan niệm miền Nam là Chutok. Có rồng và hổ ở hai bên đông và tây. Phía bắc là Huyền Vũ, phía nam là Minh Đường, khu quản lý của cải một mảnh đất. Vì vậy, hướng Nam nên để đất trống để tạo con đường thu hút tài lộc.
    [​IMG]
    Dòng nước xây dựng để thi công biệt thự
    Đối với các vùng đồng bằng hoặc đô thị không có núi đồi, xung quanh nhà ở cần có nước. Cần lưu ý, nguồn nước được nói đến ở đây phải là nguồn nước tự nhiên, như ao, hồ, sông, suối… thuộc loại dòng nước có nguồn nước. Dòng chảy không quá căng, quá mạnh mà phải êm, thong thả để thu khí. Cuối cùng, cần tránh ao tù đọng để hạn chế ô nhiễm, gây hại cho sức khỏe của gia chủ. Thứ hai, trong trường hợp không có nguồn nước tự nhiên hay gọi là đài phun nước, bể bơi, hồ nhân tạo… thì không được phép sử dụng các nguồn nước nhân tạo này theo hướng Tây Bắc của thiên can (bầu trời). Vì theo phong thủy, hướng Thiên Môn thiếu góc. Nếu góc Tây Bắc này không tồn tại, chính là Phạm Đại Kỵ. Không nên đặt hồ nhân tạo ở hướng Nam, vì hướng Nam là thủy, thủy thuộc hỏa. Lửa và nước sẽ tiêu diệt nhau và triệt tiêu lẫn nhau.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà không nên đặt hồ bơi sau nhà, bể bơi. Phía trước là bể bơi, bể nước sẽ có âm khí, phía sau có khuyết điểm không có lợi cho gia chủ. Các nguồn nước này không được bố trí tại vị trí Bạch Hổ (bên phải nhà). Tốt nhất là nên ở bên Thanh Long (bên trái nhà). Bồn nước cũng có thể đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Đây là hai hướng của hành mộc. Tuy nhiên, đối với cây thủy sinh và cây sinh dưỡng ở hai hướng này, năng lượng âm của nước sẽ hiếm khi bị mộc khống chế.
    Nếu bạn muốn tự vấn xây biệt thự trọn gói hãy liện hệ qua số Hotline để nhận được tư vấn từ các KTS Gia Bao Group.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này