Hà Nội: Dịch Vụ Xông Hơi Và Massage Body Bằng Đá Muối Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngochuyen_hm, 29/7/2016.

  1. ngochuyen_hm

    ngochuyen_hm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đá muối Himalaya được coi là loại muối tinh khiết nhất được bao phủ bởi nham thạch và băng tuyết qua hàng thế kỷ nằm dưới chân núi Himalaya. Dưới con mắt của các nhà khoa học thì đá muối có chứa 84 trong số 92 các loại khoáng chất có lợi cho cơ thể con người. Vì thế xông hơi và massage body bằng đá muối đang là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng.

    Lịch sử hình thành của đá muối
    Đá muối được hình thành trên 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya. Loại đá muối này được khai thác từ mỏ muối lớn thứ 2 thế giới nằm tại Pakistan. Với môi trường tự nhiên và vô cùng hoang sơ các nhà khoa học đã chỉ ra rằng đây là loại muối tinh khiết nhất hành tinh hiện nay.
    Loại đá muối này mang trong mình 84 trong số 92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Do giàu sắt và các khoáng chất giàu năng lượng nên loại đá muối này thường có màu hồng.

    [​IMG]

    Trên thế giới người ta sử dụng đá muối trong ẩm thực và làm đẹp rất hiệu quả. Đối với sức khỏe đá muối giúp tinh thần thư giãn hơn, ngăn ngừa bệnh tật, đào thải độc tố… Không chỉ có thế mà đây còn được coi là một loại “vàng trắng” đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

    Một số công dụng của đá muối đối với sức khỏe
    1. Điều chỉnh huyết áp
    Trong đá muối Himalaya có chứa ít natri hơn so với muối ăn thông thường, vì thế nó có công dụng kiểm soát huyết áp của con người. Do đó nếu bạn dùng đá muối Himalaya bạn có thể giảm được lượng natri hấp thụ mà không cần phải loại bỏ muối ra khỏi chế độ ăn thường ngày.
    2. Giảm thiểu nguy cơ bị chuột rút
    Trong đá muối có chứa 85,62% natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm sunfatcanxi, kali, magie, bromie… nên đá muối Himalaya dễ dàng giúp cơ thể chữa lành các tổn thương ở mô, làm giảm đau và thư giãn cơ bắp.
    3. Giúp làn da trắng hồng, khỏe mạnh hơn
    Đối với lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp thì đá muối được coi là vàng trắng. Xông hơi và masage đá muối sẽ là cách tốt nhất giúp cho các khoáng chất có trong đá muối được thẩm thấu vào sâu trong cơ thể chúng ta. Đồng thời đây cũng là một cách thư giãn tinh thần tốt nhất, thải độc cho cơ thể và chăm sóc làn da một cách tự nhiên nhất.

    Tác dụng của xông đá muối dưới con mắt của các chuyên gia
    Thạc sỹ Duy Tuấn - Trung tâm Ứng dụng công nghệ Địa y học cho hay rằng: “Xông hơi và massage bằng đá muối chính là cách giúp cho các khoáng chất trong sản phẩm này thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ cơ thể thêm mạnh khỏe hơn. Không chỉ có thể xông hơi đá muối còn có công dụng trị liệu chứng đau xương khớp như ở lưng, cổ, gáy hoặc đầu gối cho tất cả mọi người do trong quá trình xông chúng ta sẽ được nằm trên một lớp đá muối với nhiệt độ 50oC để làm giãn cơ, tăng lưu lượng máu đến những nơi bị tắc. Bên cạnh đó một công dụng tuyệt vời khác của việc xông đá muối đó chính là lọc độc tố trong máu. Trong căn phòng đá muối có mật độ ion cao vì thế có thể giúp cho không khí trong lành hơn. Cũng tương tự thế, khi đi vào cơ thể ion âm sẽ trung hòa ion dương các các kim loại nặng, các độc tố… và làm máu trở lên sạch hơn, cơ thể hoạt động tốt hơn.

    [​IMG]

    Xông hơi và massage đá muối là một liệu pháp có lợi cho cơ thể của con người giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại sức khỏe, năng lượng. Sử dụng thường xuyên phương pháp này bạn sẽ còn cảm nhận được vô số những công dụng mà đá muối mang lại cho cơ thể.
    Muối Spa là địa chỉ xông hơi và masage body bằng đá muối đầu tiên tại Hà Nội mang đến vô số những lợi ích cho sức khỏe. Với nhiều cơ sở làm đẹp ở nhiều nơi chúng tôi sẽ giúp các bạn xua tan đi mọi mệt mỏi, áp lực,... từ cuộc sống.

    Muối Spa Hà Nội
    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 090.136.6006

    Muối Spa Hải Phòng
    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 091.111.5285
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochuyen_hm
  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    Muối Spa Hà Nội
    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    gần đây! mình ngay 71 láng hạ
     
  3. volcano250701

    volcano250701 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  4. meomeo2014

    meomeo2014 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/4/2014
    Bài viết:
    1,878
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    103
    có bảng giá ko bạn
     

Chia sẻ trang này