Điểm Bán Chính Hãng Nắp Bồn Cầu Thông Minh American Standard

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi shirleyrussell, 3/8/2022.

Tags:
  1. shirleyrussell

    shirleyrussell Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2022
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điện thoại thông minh, tivi thông minh được biết đến là những thiết bị thông minh mà bất kỳ ai cũng đã quen thuộc và sử dụng chúng. Nhưng bạn có biết được rằng chiếc bồn cầu vệ sinh hằng ngày cũng đã được “thông minh hóa” từ lâu rồi không? Dạo gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện các chủ đề thảo luận về nắp bồn cầu điện tử (hay còn được gọi là nắp rửa điện tử) và thương hiệu nằm trong top tìm kiếm là nắp bồn cầu American Standard. Vậy nắp bồn cầu thông minh là gì, sản phẩm này có thực sự cần thiết không và đâu là địa chỉ bán sản phẩm chính hãng? Hãy cùng Showroom Hùng Túy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Nắp bồn cầu thông minh American Standard là mẫu nắp bồn cầu cao cấp hiện nay
    Nắp bồn cầu thông minh là thiết bị thay thế cho những chiếc nắp bồn cầu thông thường được gắn trên bồn cầu. Một số tính năng nổi bật và tiện lợi của loại nắp bồn cầu thông minh này có thể kể đến như làm ấm bệ ngồi, khử mùi, làm sạch bồn cầu tự động và đặc biệt là khả năng xịt rửa sau khi đi vệ sinh (có thể thay cho vòi xịt thông thường).

    [​IMG]

    Nắp bồn cầu thông minh American Standard là mẫu bồn cầu cao cấp hiện nay

    Nắp bồn cầu thông minh American Standard được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Sản phẩm này được biết đến với thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội, hấp dẫn, giúp mang đến cho người dùng sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

    Lý do nên mua nắp bồn cầu American Standard cho ngôi nhà của bạn
    Nắp bồn cầu American Standard là thiết bị hiện đại giúp thay đổi thói quen vệ sinh hằng ngày của bạn trở nên văn minh hơn. Nếu bạn không tin thì có thể tham khảo một vài lý do dưới đây có thể hoàn toàn thuyết phục bạn bỏ tiền và nâng tầm cuộc sống của mình đấy.

    1. Khả năng vệ sinh, xịt rửa

    Tính năng cơ bản đầu tiên và quan trọng nhất của nắp bồn cầu thông minh American Standard là khả năng xịt rửa cho mọi người sau khi vệ sinh. Chức năng này được tạo ra với mục đích thay thế hoàn toàn cho giấy vệ sinh thông thường và vòi xịt rời cầm tay. Chỉ cần mua nắp bồn cầu American Standard một lần, bạn đã có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí từ việc mua giấy vệ sinh đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe và còn giúp bảo vệ môi trường một cách đáng kể nữa.

    Nếu bạn vẫn còn thắc mắc sau khi xịt xong sẽ bị ướt và vẫn cần dùng tới giấy vệ sinh? Đừng lo, nắp bồn cầu thông minh American Standard có chức năng sấy khô hoàn toàn sau khi quá trình xịt rửa hoàn tất. Điều này giúp cho trải nghiệm vệ sinh của bạn sạch sẽ, khô thoáng và thoải mái hơn bao giờ hết.

    2. Thiết kế thời thượng và hiện đại

    Hầu hết các loại sản phẩm nắp bồn cầu American Standard đều được thiết kế rời, do đó có thể tháo – gấp một cách linh hoạt, dễ dàng, có khả năng tương thích với nhiều loại bồn cầu khác nhau.

    Càng ngày sản phẩm càng được hoàn thiện về ngoại hình và tính năng. Xu hướng hiện đại và tối giản trong thiết kế giúp mang lại không gian nội thất thất sang trọng. Chất liệu nhựa melamine trắng cao cấp phù hợp với các thiết bị vệ sinh khác như bồn rửa mặt, bồn tắm,…Nắp bồn cầu thông minh American Standard sử dụng nước lạnh trực tiếp, không sử dụng điện nên tránh được các rủi ro về sự cố điện. Ngoài ra, hai chế độ rửa trước và sau, khả năng điều chỉnh áp lực nước tự động và cần rửa không văng nước sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này.

    3. Thương hiệu uy tín hàng đầu

    Hiện nay rất nhiều món đồ thông minh được quảng cáo tràn lan đa phần là có xuất xứ từ Trung Quốc (chúng ta thường gọi là “hàng Tàu”) khiến người tiêu dùng hoang mang và lo ngại khi sử dụng. Nhưng với nắp bồn cầu American Standard thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín của Mỹ. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu độc quyền nhiều công nghệ sản xuất, American Standard nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người Việt Nam về các sản phẩm như bồn cầu, chậu sửa, vòi sen, nắp bồn cầu thông minh, v.v

    Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn cũng cần phải đến những nơi bán nắp bồn cầu American Standard chính hãng và uy tín nhé!

    Những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn “móc tiền túi” ra để sắm ngay cho mình một chiếc nắp bồn cầu thông minh chưa nào? Nếu bạn muốn mua nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

    Địa điểm mua nắp bồn cầu American Standard chính hãng
    Thị trường thiết bị vệ tại Việt Nam vô cùng sôi động trong một vài năm trở lại đây với sự ra mắt của nhiều thương hiệu, cửa hàng, nhà phân phối. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua sắm các loại sản phẩm này thì sẽ rất khó để mua được một sản phẩm vừa chất lượng, vừa phù hợp lại vừa với túi tiền.

    [​IMG]

    Showroom Hùng Túy - Điểm bán nắp bồn cầu thông minh American Standard chính hãng

    Nếu bạn cần chọn mua nắp bồn cầu American Standard hãy đến với Nội thất cao cấp Hùng Túy. Đây là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ cho đến nhà vệ sinh. Đặc biệt, Showroom Hùng Túy là một trong những nhà phân phối chính thức của thương hiệu nắp bồn cầu thông minh American Standard.

    Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những nhân viên thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, Showroom Hùng Túy còn cung cấp dịch giao hàng tận nơi, lắp ráp và sắp xếp sản phẩm theo đúng ý khách hàng, ngoài ra khách hàng còn được miễn phí giao hàng trong bán kính 15km.

    Với những thông tin chi tiết trên đây, hi vọng các bạn sẽ có những hiểu biết cơ bản về nắp bồn cầu thông minh American Standard và địa điểm bán nắp bồn cầu American Standard chính hãng, uy tín cho riêng mình. Nếu còn điều gì thắc mắc về việc mua nắp bồn cầu American Standard phù hợp cho gia đình hoặc công trình của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với Showroom Hùng Túy để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shirleyrussell
    Đang tải...


Chia sẻ trang này