Điểm Danh 10 Hot Item Thời Trang Của Minh Hằng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phieulinhtran, 26/9/2018.

  1. phieulinhtran

    phieulinhtran Kinh Doanh Online

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Điểm Danh 10 Hot Item Thời Trang Của Minh Hằng

    Chiếc túi dây xích với hình cầu độc đáo, bề mặt túi sáng bóng, lấp lánh dưới ánh nắng. Trông nhỏ gọn thế thôi nhưng món đồ cũng tiêu tốn của Minh Hằng hơn 200 triệu đồng.

    [​IMG]

    Đây là một thiết kế khác của LV được Minh Hằng yêu thích, ứng dụng trong nhiều dịp. Trên trang web của hãng, túi Duffle Bag được giới thiệu nằm trong BST xuân hè 2018 với mức giá 2.280 USD (hơn 50 triệu đồng). Nhiều khán giả dự đoán riêng bộ sưu tập túi xách của cô đã trị giá hàng tỷ đồng.

    [​IMG]

    Bộ váy áo theo xu hướng white-on-white của Minh Hằng nhận được nhiều lời khen về nét quyến rũ, hiện đại. Cô chọn ví cầm tay Valentino gắn đinh tán giá hơn 35 triệu đồng để thêm cuốn hút.



    [​IMG]

    Minh Hằng sành điệu với váy xẻ và áo khoác của Burberry có giá lên đến 5.000 đô la Mỹ (khoảng 106 triệu đồng).

    [​IMG]



    Là fan của các đôi giày thể thao khỏe khoắn, Minh Hằng cũng mạnh tay chi khoảng 1.000 USD (hơn 21 triệu đồng) cho đôi giày thể thao màu đỏ hiệu Louis Vuitton.

    [​IMG]



    Một chiếc sơ mi váy khác của H&M được Minh Hằng phối cùng túi xách Chanel Boy giá dao động trong khoảng 100-140 triệu đồng.

    [​IMG]





    Đây là đôi giày mang thương hiệu Gucci cũng được Minh Hằng lăng xê

    [​IMG]

    Vốn là người yêu thích hình ảnh thanh lịch, nữ tính, Minh Hằng khéo léo chọn phối hợp kính mát Ray-Ban vào các set trang phụchợp vóc dáng và hình ảnh đời thường, làm toát lên vẻ duyên dáng, được người hâm mộ yêu mến.

    Set trang phục có tông màu trắng, vàng tươi tắn. Trong đó, phụ kiện khăn quàng cổ làm điểm nhấn sành điệu. Giày, túi xách tông màu pastel mix kèm tinh tế.

    [​IMG]

    Chiếc balo da trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Chanel có giá hơn 93 triệu đồng, được nữ ca sĩ phối cùng chân váy và giày cao gót đinh tán từ Gucci

    [​IMG]

    Trong đợt du lịch Thái Lan, cô đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi diện váy suông dáng sơ mi trẻ trung, phối túi hộp Dolce & Gabbana hơn 80 triệu đồng và giày đính đá cùng thương hiệu

    [​IMG]

    Các bạn có thể xem thêm tại : phieustore.com

    • Phiêu Store ( Tổng Hợp )​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phieulinhtran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này