Kinh nghiệm: Điểm Danh 11 Thực Phẩm Giảm Mỡ Bụng Siêu Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hoangnguyen@123, 23/12/2020.

  1. hoangnguyen@123

    hoangnguyen@123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm mỡ bụng không chỉ đơn thuần giúp các chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng, cải thiện vòng eo trở nên thon gọn mà còn giúp giảm các nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe như tiểu đường, bệnh tim thậm chí ung thư. Dưới đây là danh sách các thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh rất quen thuộc mà mang lại hiệu quả bất ngờ.

    Quả bơ
    Bơ là loại trái cây giàu dinh dưỡng, khi sử dụng bơ để giảm cân, bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm ít calo, nhiều chất xơ như các loại rau, củ, quả tươi sạch không chất bảo quản như củ cải, cà rốt, khoai lang,… Tuy nhiên bơ chứa nhiều calo, không nên sử dụng quá nhiều.

    Cà chua
    [​IMG]
    Cà chua là loại thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả vì trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, vitamin A, vitamin K, hàm lượng chất xơ cao. Cà chua có rất nhiều công dụng như: giúp giảm lượng đường trong máu, kiểm soát lượng chất béo ở bụng, thải độc tố ra ngoài cơ thể, đồng thời còn giúp làm đẹp da, giúp da sáng hồng. Thực đơn hoàn hảo để giúp tan mỡ bụng nhanh chóng là 2 quả cà chua một ngày.

    Dưa leo
    Dưa leo là một loại thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu vì chúng có lượng calo rất thấp. Một trái dưa leo chứa khoảng 95% là nước sẽ giúp thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời dưa leo còn giúp tăng cường quá trình chuyển hóa mô mỡ cô đặc, thúc đẩy quá trình đào thải tự nhiên, giúp bạn nhanh chóng đánh bay mỡ thừa, mỡ bụng.

    Sữa đậu nành
    Một thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh khác đó là sữa đậu nành. Trong sữa đậu nành có các vitamin và các men có ích cho tiêu hóa, giúp ích cho việc giảm mỡ bụng và ngăn ngừa béo phì. Đặc biệt hơn, ở đậu nành có chất isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng, đùi và mông.

    Bưởi
    Bưởi là một loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh được các chị em truyền miệng nhau rất nhiều. Bưởi chứa nhiều vitamin C, có khả năng đốt mỡ hiệu quả, làm giảm mỡ bụng nhanh chóng.

    Chuối
    [​IMG]

    Chuối là loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao, chất xơ trong chuối có khả năng kháng tinh bột, khi lên men và tạo ra sản phẩm có thể giúp đốt cháy 20-24% chất béo. Vì thế chuối chính là loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh và đem lại vòng eo 56 cho bạn.

    Trà xanh
    Trà xanh là 1 loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh mà ít gây ra tác dụng phụ. Trong trà xanh chứa caffeine và epigallocatechin gallate có khả năng đốt cháy lượng mỡ trong máu.

    Sữa chua
    Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa vừa có tác dụng làm đẹp da, sữa chua còn là thực phẩm giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

    Gừng
    Đặc tính nóng, ấm chứa nhiều dưỡng chất giúp gừng trở thành thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh, bởi vì gừng tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ 1 cách nhanh chóng.

    Chanh
    Đây là loại thức uống giảm mỡ bụng không còn xa lạ với các bạn. Nhiều bạn đã sử dụng nước chanh hằng ngày để giảm mỡ bụng tại nhà. Đây được xem là giải pháp an toàn và tiết kiệm thực hiện tại nhà. Uống 1 cốc nước chanh ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn 15 phút, giúp đánh bay mỡ thừa trong vòng 1 tuần.

    Mật ong
    Mật ong cũng là một loại thực phẩm tốt cho việc giảm mỡ bụng, bởi vì trong mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và axit amino, có tác dụng giúp đánh bay mỡ thừa. Mật ong còn được ghi nhận ở công dụng kiểm soát cân nặng cơ thể, ngăn ngừa béo phì.

    Nguồn: http://beautyinvietnam.vn/
    Bài gốc: http://beautyinvietnam.vn/lam-dep/diem-danh-11-thuc-pham-giam-mo-bung-sieu-nhanh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnguyen@123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    chăm ăn những thực phẩm này để có một vòng eo ưng ý nào
     

Chia sẻ trang này