Kinh nghiệm: Điểm Danh 5 Trào Lưu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Hot Nhất Năm 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi anhduong92, 2/6/2021.

  1. anhduong92

    anhduong92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/6/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điểm mặt những phong cách nội thất phòng khiến nhiều người mê mẩn
    Top 5 phong cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ nổi bật nhất năm 2021.

    1. Phong cách phòng ngủ Boho Chic
    Phong cách Boho Chic mang lại màu sắc và nét đặc trưng cho phòng ngủ của bạn với sự kết hợp của những món đồ handmade tự làm thủ công và những món đồ trang trí độc đáo.

    Boho Chic là xu hướng sử dụng những màu trung tính (neutral) bao gồm màu đỏ đô, cam nhạt, vàng nghệ và xanh rêu. Đặc biệt trong số đó, màu đỏ lụa tạo khi kết hợp với đồ nội thất bằng tre, mây và đan lát sẽ tạo một cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, những chất liệu thiết kế có màu trung tính thường khá đắt, như lụa, vải thêu thủ công, đồ thiết kế thủ công,… chính vì vậy nên phong cách Boho thường không được các căn hộ ở phân khúc tầm trung tận trung mà chỉ xuất hiện ở các căn hộ cao cấp, các khu nghỉ dưỡng hạng sang sử dụng.

    Xem thêm: Top 5 xu hướng thiết kế nhà bếp phổ biến 2021

    2. Phong cách phòng ngủ vintage (cổ điển)
    Tận dụng những gam màu pastel đại diện cho phong cách màu sắc của những năm tháng trước đây. Cổ điển quyến rũ, kỳ quặc và theo chủ nghĩa cá nhân, giản dị nhưng có chút lãng mạn, đa năng và phù hợp với túi tiền của nhiều người: Đó là những gì mà phong cách thiết kế phòng ngủ kiểu cổ điển mang lại cho bạn.

    Nhưng nói chung, phong cách cổ điển còn có nghĩa là trang trí với đồ nội thất, vải, phụ kiện và màu sắc phổ biến trong nhiều thập kỷ trở lại đây — cụ thể là phong cách của những năm 1940 và 1950. Những món đồ nội thất này có thể sẽ rất rẻ nhưng cũng có thể sẽ rất đắt tùy vào giá trị tuổi đời và độ hiếm của chúng. Nhìn chung thì phong cách này vừa phù hợp với căn hộ tầm trung nhưng cũng phù hợp những căn hộ cao cấp nếu muốn.

    [​IMG]

    3. Phong cách phòng ngủ tối giản (Minimalism)
    Trái ngược với 2 phong cách phòng ngủ kể trên, phong cách minimalism (tối giản) tập trung tất cả những kiểu nội thất mang lại cảm giác cực kỳ tinh gọn và tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Không những thế, những thiết bị mang phong cách tối giản luôn trung thành với tông màu lạnh, sáng như: xám, đen, trắng và đôi lúc có điểm thêm một vài màu sắc trung tính như màu nude, màu nâu nhạt, màu vàng rơm,….

    [​IMG]

    Ưu điểm của kiểu thiết kế phòng ngủ này đó là tạo cảm giác vô cùng rộng rãi, bắt sáng tốt đặc biệt là với những căn phòng ngủ có hướng chiếu sáng trực diện. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm nội thất theo trường phái tối giản lại không hề “tối giản” chút nào, dù chỉ là những thiết kế khá đơn giản, những các nhà sản xuất lại tập trung vào phần nguyên liệu. Ngày nay, nhiều đơn vị sản xuất đã cải tiến và sử dụng các nguyên liệu chế tạo rẻ tiền hơn để phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    4. Phong cách phòng ngủ kiểu Bắc Âu Scandinavia
    Phong cách phòng ngủ mang phong cách Scandinavian là một trong những xu hướng nội thất mới lạ đang xuất hiện rầm rộ trong thời gian gần đây. Điểm đặc biệt lớn nhất của phong cách này đó chính là sử dụng không gian mở trong thiết kế. Màu sắc chủ đạo sẽ mang hơi hướng “lạnh” của vùng ôn đới Bắc Âu với những tông màu như: trắng, xám lông chuột, đen, xám nhạt,…. và cũng nhờ những màu sắc này mà các vật dụng nội thất cũng có phần tối giản, tạo cảm giác gọn gàng, giúp người dùng cảm thấy một sự mở rộng trong không gian hơn. Không những thế, đây cũng là một trong những kiểu thiết kế có thể kết hợp với các sản phẩm nội thất thông minh.

    [​IMG]

    Tham khảo: Nội thất thông minh là gì? Có những lưu ý nào khi kinh doanh mặt hàng này?

    5. Phong cách phòng ngủ kiểu hiện đại
    Không thể không nhắc đến phong cách nội thất cho phòng ngủ theo kiểu hiện đại trong danh sách này. Phong cách hiện đại được xem là một trong những phong cách thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì sao? Sự phổ cập nội thất kiểu mới, độ đa dạng, tính thịnh hành và dễ tìm kiếm ở bất cứ đâu.

    Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại sử dụng các tone màu sáng tạo hơn như hồng pastel, xanh, vàng làm điểm nhấn giúp không gian trở nên vô cùng ấn tượng. Ánh sáng tự nhiên vẫn là chi tiết được kiến trúc sư vô cùng chú trọng. Không gian mở với cửa kính rộng, trong suốt đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng.

    [​IMG]

    Với những xu hướng và dự đoán sẽ thịnh hành trong thời gian sắp tới. Ngành nội thất đặc biệt là nội thất thiết kế phòng ngủ đang được rất nhiều doanh nghiệp “lấn sân” kinh doanh. Chình vì vậy, nội dung hữu ích dưới đây phân tích về điều này cũng như cập nhật những lưu ý quan trọng khi bạn muốn kinh doanh dòng sản phẩm này!

    Để biết cách kinh doanh nội thất phòng ngủ hiệu quả, tham khảo: tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhduong92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này