Toàn quốc: Điểm Danh Các Loại Đá Thạch Anh Tóc Trong Tự Nhiên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 9/3/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Từ lâu, Thạch anh tóc đã được xếp vào loại đá bán quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và những lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho chủ nhân của chúng. Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu về các loại đá Thạch anh tóc trong tự nhiên và đánh giá xem loại đá Thạch anh tóc nào có giá trị nhất.

    [​IMG]

    Thạch Anh Tóc Là Gì?

    Thạch anh tóc có chứa nhiều bao thể khoáng vật hình kim, mảnh giống như sợi tóc. Các bao thể này có nhiều màu sắc khác nhau tương ứng các loại thạch anh tóc khác nhau. Đá Thạch anh tóc có độ cứng tốt, chỉ đứng sau kim cương. Từ trường của Thạch anh tóc thường mạnh hơn so với các loại đá Thạch anh do chúng có chứa các bao thể khoáng vật dạng kim.

    Người ta thường tìm thấy Thạch anh tóc ở Australia, Brazil, Pakistan, Mỹ, Madagascar … Ở Việt Nam, chúng được tìm thấy ở Yên Bái, Thanh Hóa, Kon Tum,… Thạch anh tóc được sử dụng như lá bùa hộ mệnh, mang lại may mắn cho con người, phòng chống, xua đuổi tà ma, thu hút nguồn năng lượng tốt lành. Đá Thạch anh tóc có chứa nhiều năng lượng, giúp con người cảm thấy sảng khoái, giảm stress, vui vẻ trong cuộc sống.

    Các Loại Đá Thạch Anh Tóc Trong Tự Nhiên

    Thạch Anh Tóc Vàng

    Thạch Anh Tóc Vàng hay còn gọi là Venus Hair Stone, có chứa các tinh thể rutile là những sợi tóc có màu vàng, thích hợp sử dụng cho những người mệnh Thổ và mệnh Kim. Chúng tỏa ra một nguồn năng lượng làm xoa dịu sự sợ hãi, lo lắng hay những áp lực từ công việc, cuộc sống, giúp con người trở nên bình an, thư thái.

    Sử dụng những sản phẩm phong thủy, vòng tay, trang sức làm từ Thạch anh tóc vàng giúp bạn luôn có cảm giác vui vẻ, được mọi người yêu mến. Nó mang đến cho bạn nhiều may mắn, thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh, thu hút nhiều tiền bạc, tài lộc. đá Thạch anh tóc vàng là một trong những biến thể đặc biệt của nhà thạch anh tóc, chúng khó tìm và có giá trị cao hơn. Loại đá này có cấu trúc tinh thể theo hệ lập phương, rất cứng, tỷ trọng từ 2.5 – 2.8

    Thạch Anh Tóc Xanh

    Đá Thạch anh tóc xanh có chứa các tinh thể Actinolit và clorit là những sợi tóc màu xanh rêu bên trong lớp đá ngoài trong pha lê trong suốt mang đến sự dễ chịu, nhẹ nhàng, thoải mái cho con người. Đá thạch anh tóc xanh phù hợp với những người mệnh Mộc và Hỏa.

    Những viên đá Thạch anh tóc màu xanh tỏa ra nguồn năng lượng giúp bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúng giúp tâm trạng chủ nhân tốt hơn, giảm stress và mang lại nhiều may mắn.

    Thạch Anh Tóc Đỏ

    Loại vòng này có chứa các tinh thể Hematit và Lepidocrorit, là những sợi tóc có màu đỏ được phân bố bên trong đá với mật đồ đồng đều. Sử dụng trang sức làm từ đá Thạch anh tóc đỏ giúp bạn nổi bật được cá tính, phù hợp cho những người mệnh Thổ, Hỏa. Năng lượng từ đá Thạch anh tóc đỏ tỏa ra giúp khai thông trí óc, mở rộng tầm nhìn, cải thiện mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Bên cạnh đó, nó mang đến sự mạnh mẽ, hỗ trợ nâng cao sức khỏe, giảm stress và áp lực cuộc sống cho con người.

    Thạch Anh Tóc Đen

    Đây là loại đá thạch anh tóc chứa các tinh thể Tourmaline gồm các sợi tóc màu đen, phân bố dày đặc bên trong lớp đá trong suốt cực đẹp. Thạch anh tóc đen phù hợp với những người mệnh Thủy và Mộc. Năng lượng trong đá thạch anh tóc đen giúp áp chế nguồn năng lượng xấu, vượt qua sự sợ hãi, khiến tâm hồn bình yên, thoải mái, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, thu hút tài lộc cho chủ sở hữu.

    Thạch Anh Tóc Nâu

    Đây là loại đá có chứa các bao thể khoáng chất rutile dạng sợi, mảnh có hình sợi tóc màu nâu. Màu nâu là biến thể trung gian của thạch anh tóc đỏ và thạch anh tóc vàng. Là một trong những loại đá Thạch anh tóc được ưa thích và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đá Thạch anh tóc nâu có khả năng chiêu tài hút lộc, giúp chủ nhân làm ăn may mắn, thuận lợi, công việc và sức khỏe đều tốt lành.

    Thạch Anh Tóc Bạch Kim

    Đá thạch anh tóc trắng có chứa nhiều tinh thể rutile hình que có dạng giống như sợi tóc, màu trắng. Những sợi tóc với các dạng dài, ngắn được sắp xếp ngẫu nhiên bên trong viên đá trong suốt, tinh khiết tuyệt đẹp. Đá thạch anh tóc trắng giúp cho người sử dụng có sức khỏe tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh, tâm lý, giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí nhớ, mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này