Điểm Danh Những "bệnh Khó Chữa" Của Các Mẹ Bỉm Sữa

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi amayzin, 19/2/2016.

By amayzin on 19/2/2016 lúc 3:00 PM
  1. amayzin

    amayzin Hạnh phúc là khi được sẻ chia cùng mọi người

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Các mẹ đang nuôi con nhỏ mà không mắc phải những "bệnh khó chữa" này thì có lẽ không phải là những mẹ bỉm sữa "chính hiệu".

    Đôi khi các mẹ bỉm sữa cũng nhận ra các thói quen của mình hơi "bệnh" nhưng để dừng lại thì rất khó. Tất cả đều xuất phát từ tình thương con vô bờ bến; từ sự quan tâm, lo lắng cho con mà đa số là hơi thái quá; là mong mỏi luôn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất...

    Dù ít dù nhiều, các mẹ nuôi con nhỏ đều từng nhiều lần khoe con với người khác và luôn thích khoe con; từng sờ trán con đến vài lần trong ngày; từng sa đà vào các trang mua sắm trực tuyến để chọn đồ chơi, quần áo cho con... Ấy chính là những căn bệnh điển hình và rất "khó chữa" của phụ nữ có con.

    Cùng điểm danh xem bạn có mắc phải căn bệnh nào của các mẹ bỉm sữadưới đây không nhé:

    [​IMG]
    Trước khi sinh con, bạn sẽ kì thị mỗi khi nghe các mẹ bỉm sữa túm năm tụm ba thi nhau khoe con thì khi đã có con rồi, bạn lại tự giác gia nhập vào hàng ngũ các mẹ phát cuồng vì con đó.

    [​IMG]
    Từ sở thích mua sắm cho bản thân, sau khi sinh con nhiều mẹ bỉm sữa đã mở rộng đam mê mua sắm sang các quần áo, đồ chơi và vật dụng cần thiết cho bé.

    [​IMG]
    Nếu chốc chốc, bạn lại sờ tay lên trán kiểm tra xem con có bị sốt không, bị ốm không rồi tự cười vì thấy mình quá ngớ ngẩn thì cũng chẳng sao, bởi bà mẹ nào chẳng thế.

    [​IMG]
    Khi lục túi của các mẹ bỉm sữa, sẽ chẳng có gì lạ khi bạn tìm thấy đủ thứ từ bình sữa, bỉm, tã lót, quần áo... trẻ con bởi "bệnh" chung của các mẹ là tha lôi thật nhiều cho... chắc.

    [​IMG]
    Thường các mẹ nuôi con nhỏ sẽ chẳng yên tâm khi để người khác trông con cho mình. Và nếu lỡ có việc buộc phải ra ngoài, họ thường sẽ "nã" điện thoại liên tục chỉ để hỏi chồng xem tình hình của con ở nhà như thế nào.

    [​IMG]
    Tâm lý chung của các mẹ bỉm sữa là sợ con bị đói nên đa số các mẹ hay ép con ăn bằng mọi giá.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi amayzin
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi amayzin, 19/2/2016.

Chia sẻ trang này