Điểm Danh Những Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Đẹp Nhất | Du Lich Da Lat

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 4/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt thành phố ngàn sương luôn trở thành địa điểm du lịch yêu thích nhất của du khách. Đến với thành phố mộng mơ, bạn sẽ bị lạc vào một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, để có những giây phút lắng đọng. Ngay sau đây, hãy ghi nhớ các địa điểm du lich Da Lat đẹp nhất mà Du Lịch Việt bật mí để bạn khám phá và trải nghiệm nhé.



    Thung lũng tình yêu


    Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu, chính là thung lũng tình yêu. Nơi này nằm cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 5km về phía Bắc, thung lũng tình yêu đã trở thành địa điểm nổi tiếng và du khách không thể bỏ qua khi du lich Da Lat.



    [​IMG]

    Thung lũng tình yêu là địa điểm nổi tiếng và du khách không thể bỏ qua

    Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, được bao bọc xung quanh là những đồi thông với màu xanh biếc. Ở giữa có đập Đa Thiện quy tụ nhiều dòng suối nhỏ từ trên núi chảy xuống.



    Đỉnh núi Lang Biang


    Nó được biết đến là nóc nhà của Đà Lạt, với độ cao trên 2000m so với mực nước biển, là địa điểm trong tour du lịch Đà Lạt dã ngoại, phiêu lưu mạo hiểm dành cho du khách thích khám phá.

    Bạn sẽ được nghe kể về huyền thoại Langbiang, hay tham gia các hoạt động trải nghiệm như đốt lửa trại, uống rượu cần, giải trí với người dân nơi đây.



    Cây thông cô đơn, hồ Suối Vàng


    Đây là một loài cây rất phổ biến tại Đà Lạt và trở thành biểu tượng của nơi này. Cây thông cô đơn luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ, một địa điểm check- in nổi tiếng. Phong cảnh hữu tình của Hồ Suối Vàng, sẽ không làm cho bất cứ du khách nào thất vọng.



    Tiệm bánh Cối Xay Gió


    Nó là một tiệm bánh nhỏ nằm ở số 1A, đường Hòa Bình trở thành địa điểm chụp hình hot nhất khi đi du lịch Đà Lạt. Đặc trưng với bức tường màu vàng nổi bật, và những họa tiết hoa văn được vẽ tỉ mỉ, đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho nơi này.



    [​IMG]

    Tiệm bánh Cối Xay Gió

    Khi đi tour du lịch Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến với tiệm bánh Cối Xay Gió, để có những bức ảnh độc đáo, và đẹp.



    Chợ Âm Phủ


    Du lich Da Lat mà không ghé chân đến chợ Âm Phủ quả là một thiếu sót. Đến với chợ Âm Phủ du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nóng hổi, hay mua sắm những đồ dùng cá nhân với mức giá hợp lý.



    Sở thú Zoodoo


    Nó là một địa điểm tham quan lý thú, nhất là những du khách yêu thích động vật. Bạn sẽ có cơ hội được vui chơi cùng với các con vật như khỉ, ngựa, Kangaroo, lạc đà Alpaca...



    Làng Cù Lần


    [​IMG]

    Làng Cù Lần sở hữu lối kiến trúc ấn tượng

    Nhắc đến tên làng Cù Lần, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy buồn cười. Tuy nhiên làng Cù Lần là địa điểm trong tour du lịch Đà Lạt với lối kiến trúc rất hài hòa và lạ mắt. Từ đó mang đến cho bạn những hoạt động ngoài trời sôi nổi, hay được thưởng thức những món ăn có một không hai.



    Tuyệt tình cốc


    Tuyệt tình cốc thực chất là một mỏ đá hoa cương đã bị bỏ hoang giữa rừng, phía dưới là hồ nước trong xanh màu ngọc bích. Tuy nhiên đường đến tuyệt tình cốc khá hiểm trở, nên bạn cần cẩn thận.



    Trường CĐ Sư phạm Đà Lạt


    Bạn thường thấy địa điểm này xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim, vậy nhân cơ hội đi du lịch Đà Lạt hãy ghé thăm. Với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu, được mệnh danh là công trình độc đáo, tiêu biểu cho thế kỉ XX.



    Các vườn dâu


    Dâu tây Đà Lạt vốn rất nổi tiếng. Chính vì vậy mà đi tour du lich Da Lat bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm các vườn dâu tây và trực tiếp thưởng thức hương vị của loại quả này.



    Hồ Xuân Hương


    [​IMG]

    Trái tim của Đà Lạt chính là hồ Xuân Hương

    Con tim của Đà Lạt chính là hồ Xuân Hương, nằm giữa trung tâm thành phố. Xung quanh có các rừng thông, bãi cỏ, vườn hoa bao bọc, đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho hồ Xuân Hương.



    Nhà thờ Con Gà


    Với tên gọi chính xác là nhà thờ Chính Tòa Đà Lạt, trên đỉnh tháp chuông có hình con gà nên thường gọi là nhà thờ Con Gà. Nó mang phong cách kiến trúc nhà thờ Công giáo Rôma, nên rất đẹp.



    Làng Đất Sét


    Bạn muốn ngắm nhìn thành phố du lịch Đà Lạt qua từng thời kỳ bằng những hình ảnh điêu khắc độc đáo, thì làng Đất Sét là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.



    Biệt thự Hằng Nga


    [​IMG]

    Biệt thự Hằng Nga là sự kết hợp từ nhiều tòa nhà khác nhau

    Nơi đây được biết đến là 1 trong 10 tòa nhà kỳ lạ nhất thế giới do tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc bình chọn. Biệt thự Hằng Nga là sự kết hợp từ nhiều tòa nhà khác nhau, giữa các tòa nhà có trang trí các mẫu cây, xương xẩu bằng bê tông, tượng thú… luôn khiến cho du khách thấy tò mò và kỳ bí.



    Ma rừng Lữ Quán


    Đây là địa điểm du lich Da Lat thích hợp cho những ai yêu thích các cung đường quanh co, chông chênh. Nó sẽ mang đến cho du khách những giây khoảnh khắc không thể nào quên.



    Chùa Linh Phước


    Vẻ đặc biệt của chùa Linh Phước là trong sân có con rồng dài được làm từ rất nhiều cỏ chai lạ mắt. Do vậy mà chùa Linh Phước còn có tên gọi là chùa ve chai.



    Dalat milk


    Cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn, tạo ra khung cảnh sống ảo vô cùng tuyệt vời cho các bạn trẻ, khi đến với Dalat milk.



    Dinh Bảo Đại


    [​IMG]

    Khám phá nơi ở của vua Bảo Đại

    Từng là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng của nhà Nguyễn, là vua Bảo Đại. Do vậy mà vị vua này đã cho xây dựng nhiều dinh thự khác nhau, để nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được khám phá về nơi ở của vua Bảo Đại, đồng thời bị thu hút bởi phong cách kiến trúc của quý tộc Châu Âu.



    Đồi hoa Cẩm Tú Cầu


    Khám phá tour du lich Da Lat, hãy đến với đồi hoa Cẩm Tú Cầu. Nó mang vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc, sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh.



    Thác Pongour


    Thác Pongour là địa điểm để cho du khách khám phá khi đi du lịch Đà Lạt được bao quanh giữa khu rừng nguyên sinh. Đặc biệt khi đến với nơi này vào tháng 10, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đường hoa điệp vàng rực rỡ.

    Trên đây là 20 điểm du lich Da Lat không thể bỏ qua sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. Hãy ghé thăm nói này để chuyến đi thêm trọn vẹn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này