Điểm Danh Những Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Mùa Thu Đẹp Quyến Rũ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 12/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu có lẽ là mùa đẹp nhất, lãng mạn nhất trong năm của Hà Nội ngàn năm văn hiến. Du lịch Hà Nội mùa thu, bạn không thể bỏ qua những điểm đến đẹp và quyến rũ đến nao lòng dưới đây.

    Tạm biệt cái nắng hè oi bức, mùa thu Hà Nội từ tháng 9 đến hết tháng 11 mang đến không khí dễ chịu hơn nhiều với những cơn gió hanh hao khi thì mát mẻ, khi se lạnh. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các du khách khắp nơi có thể bắt đầu hành trình thăm thú và khám phá khắp các phố phường Hà Nội.

    Du lịch Hà Nội mùa thu, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian dịu dàng trầm lặng, hít hà hương cốm thoang thoảng trong gió thu và khắp các con phố phảng phất mùi hoa sữa nồng nàn đến xao xuyến. Hãy cùng Du Lịch Việt tận hưởng chuyến hành trình khám phá mua thu Ha Noi với những điểm đến đẹp và lãng mạn nhất dưới đây nhé.



    Hồ Gươm và khu phố cổ


    [​IMG]

    Hồ Gươm vào mùa thu càng phô rõ nét dịu dàng và trầm mặc

    Hồ Gươm là điểm đến nổi tiếng và đặc biệt bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Dạo Hồ Gươm trong chuyến du lịch Hà Nội mùa thu, bạn sẽ được chứng kiến một Hà Nội thật lãng mạn và bình yên với những hàng liễu rủ, hàng lộc vừng hoa đỏ thoảng hương thơm dịu nhẹ. Thấp thoáng bên hồ là cây cầu Thê Húc thắm đỏ trên mặt nước xanh biếc một màu, đẹp như một bức tranh vẽ. Xa xa giữa hồ là Tháp Rùa phủ dày lớp rêu phong của lịch sử, qua bao tháng năm vẫn giữ nguyên vẻ trầm mặc cổ kính.

    Ha Noi mua thu dường như ai nấy đều sống chậm lại. Những đôi bạn trẻ, những cụ ông cụ bà bình thản ngồi thưởng trà và tám chuyện bên ghế đá Hồ Gươm khiến ta cảm giác thời gian như lắng đọng, có chút man mác buồn cũng có chút bình yên đến lạ. Từ Hồ Gươm, các du khách chỉ đi thêm ít bước chân là đã có thể khám phá 36 phố phường trong khu phố cổ để cảm nhận thêm nét trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội khi vào thu. Du lịch Hà Nội mùa thu trên những chiếc xe xích lô thăm thú từng ngõ ngách của phố cổ chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ với những cảm xúc khó tả của bất cứ ai.



    Hồ Tây - Không khí dễ chịu của mùa thu


    [​IMG]

    Hồ Tây với những hàng hoa sữa lãng mạn khi thu về

    Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng sớm thức dậy bạn bắt đầu một ngày mới với việc đạp xe một vòng dạo quanh Hồ Tây, hít căng một phổi bầu không khí se lạnh nhưng trong lành hết sức. Nếu có thể dậy từ 4h - 5h sáng, hãy ghé thăm chợ Hoa Quảng bá để lạc lối vào khu chợ với hàng trăm loại hoa đủ màu sắc tỏa hương thơm ngát. Đừng quên lót dạ buổi sáng bằng một bát phở Bát Đàn - thương hiệu phở cổ truyền của Hà Nội.

    Đi tour du lịch mùa thu Hà Nội thăm thú Hồ Tây để cảm nhận sự thanh bình và trong lành của một Hà Nội rất khác biệt. Không có những ồn ào hay bụi bặm của cuộc sống phố phường thường nhật, Hồ Tây vào thu chỉ có hương hoa sữa thoang thoảng nhẹ bay trong gió khiến ai dường như cũng trở nên yêu đời và dịu dàng hơn.

    Bạn có thể chạy xe dạo một vòng đường ven hồ, đường Thanh Niên, bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản và đừng quên tham quan làng nghề đúc đồng, làng Nghi Tàm hay Yên Phụ chuyên nuôi cá cảnh, cá chọi,... Ngoài ra, chùa Kim Liên, đình Yên Phụ, chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh, Phủ Tây Hồ, Chùa Tảo Sách cũng là những ngôi đình chùa cổ rất đẹp đáng để bạn dừng chân tìm hiểu và tham quan khi đi du lịch mùa thu Hà Nội đấy.



    Hoàng thành Thăng Long đồ sộ


    Sự đồ sộ nhưng không kém phần cổ kính của Hoàng thành Thăng Long qua nhiều giai đoạn lịch sử khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể không ghé đến của du khách khi đi du lich Ha Noi mua thu. Bước chân đến Hoàng thành Thăng Long, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thăng trầm của lịch sử qua các thời đại của Việt Nam. Từ đây, bạn có thể tham quan khu di tích là Điện Kính Thiên, Cột cờ Hà Nội, Cửa Bắc...



    Cầu Long Biên


    [​IMG]

    Thủ đô Hà Nội đẹp dịu dàng vào thu

    Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, cầu Long Biên bắc qua sông Hồng là điểm đến yêu thích của không ít du khách khắp mọi miền đất nước khi tìm về với thủ đô Hà Nội. Những buổi chiều tà ngồi trên cầu Long Biên đưa mắt ra xa ngắm toàn bộ dòng sông Hồng với bãi bồi trù phú, nhâm nhi một vài ly trà đá nhìn những con thuyền, phà lênh đênh giữa dòng nước mênh mông để cảm nhận rõ rệt sự bình yên của cuộc sống.

    Đến cầu Long Biên, bạn cũng sẽ có hàng trăm góc chụp đẹp đậm chất cổ xưa để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Hà Nội mùa thu nói chung và cầu Long Biên nói riêng đấy. Những điểm du lich mua thu Ha Noi đầy quyến rũ trên đây sẽ để lại trong lòng du khách bao xuyến xao khó tả. Hãy một lần đi hết những địa điểm trên khi Hà Nội vào thu, Du Lịch Việt chắc chắn rằng bạn sẽ thấy thêm yêu thủ đô ngàn năm văn hiến - “trái tim" của Việt Nam từ những điều hết sức bình dị của thành phố này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này