Điểm Danh Những Địa Điểm Ngắm Hoa Dã Quỳ Đà Lạt Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cứ hết mùa mưa vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 hằng năm là đến mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở. Thành phố du lịch Đà Lạt lúc này cũng đã vào thu, thời tiết nắng ấm càng làm thắm màu vàng tươi của loài hoa nổi tiếng này. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những tọa độ ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt nhé!

    Thông thường, mùa dã quỳ Đà Lạt sẽ bắt đầu vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 dương lịch. Nếu năm nào mùa mưa đến muộn thì hoa cũng vì thế mà nở muộn. Hoa dã quỳ sẽ bắt đầu nở một vài nụ chính, từ đó đến khoảng 2 tuần sau sẽ nở rộ. Một điểm mà khách du lich Da Lat mua hoa da quy cần lưu ý đó là hoa sẽ bắt đầu nở từ sáng sớm, vì thời tiết Đà Lạt đặc trưng có nhiều sương sớm nên thời điểm ngắm hoa và chụp ảnh đẹp nhất là từ 8h đến 10h sáng. Qua khoảng thời gian này khi nắng lên sẽ làm hoa không còn được tươi nữa.

    Bài viết dưới đây của Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho các bạn những cung đường đẹp nhất tại “Thành phố ngàn hoa” này để ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt.



    Dinh III – Hồ Tuyền Lâm – Đường hầm đất sét


    [​IMG]

    Cụm hoa dã quỳ ở gần đường hầm đất sét

    Một cung đường với những địa điểm ngắm mua hoa da quy Da Lat tuyệt đẹp gần trung tâm nhất là một sự lựa chọn lý tưởng với bất cứ ai. Đường đi cũng rất dễ đi và dễ tìm: sau khi tới Dinh Bảo Đại III, đi thẳng theo trục đường Triệu Việt Vương, Trần Thánh Tông là tới hồ Tuyền Lâm, sau đó quay trở lại rẽ phải ở ngã ba Vườn dâu Nghi Nguyễn là tới đường hầm đất sét.

    Trên đoạn đường này, khách du lịch Đà Lạt mùa thu sẽ được chiêm ngưỡng các dải hoa dã quỳ vàng mọc ngày càng nhiều hai bên đường. Đặc biệt, đi sâu vào trong khu sinh thái hồ Tuyền Lâm, những cánh đồng dã quỳ bạt ngàn không chỉ là địa điểm sống ảo cho các bạn trẻ, mà còn có rất nhiều cặp đôi tới đây chụp ảnh cưới. Ngoài ra, khu vực đường hầm đất sét cũng là một điểm ngắm hoa dã quỳ tuyệt đẹp khi sở hữu một con đường đất với rất nhiều cụm hoa dã quỳ lớn.



    Đèo Prenn - Cao tốc Liên Khương


    [​IMG]

    Rừng hoa dã quỳ Đà Lạt dưới chân đèo Prenn

    Đèo Prenn và Cao tốc Liên Khương là cung đường đèo ngắn nhất để ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần di chuyển thẳng theo Quốc lộ 20 là tới đèo Prenn, đi tiếp khoảng 10km sẽ tới cao tốc Liên Khương. Ngay vừa khi hết chân đèo Prenn, bạn nhìn về phía tay trái sẽ thấy những ngọn đồi, con đường đất đỏ tràn ngập một màu vàng sặc sỡ của loài hoa dã quỳ.

    Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đến, nơi đây như được thay áo mới. Từng dải hoa màu vàng kéo dài bất tận khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dừng chân thưởng ngoạn và lưu lại những tấm hình kỷ niệm. Hoa dã quỳ kéo dài tới cao tốc Liên Khương, cũng từ đây bạn vươn tầm mắt ra hướng núi Đá Voi sẽ thấy nguyên một quả đồi nhuộm sắc vàng dã quỳ.

    Ngoài ra, hai khu du lịch nổi tiếng là Thác Datanla và Thác Prenn cũng nằm ngay trên cung đường này. Bởi vậy khách du lịch Da Lat mua thu có thể kết hợp chuyến đi săn hoa dã quỳ với tham quan và vui chơi tại hai địa điểm này.



    Làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi – Langbiang


    [​IMG]

    Những cánh hoa dã quỳ Đà Lạt vàng tươi tuyệt đẹp

    Đây là cung đường quen thuộc của nhiều tour du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ. Khám phá cung đường này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng có những đoạn đường hai bên ngập sắc vàng miên man. Đặc biệt, khu vực sân bay Cam Ly bỏ hoang có những lối đi đường đất đỏ giữa bạt ngàn dã quỳ tạo nên cảnh sắc vô cùng thú vị. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn cho ra đời những tấm ảnh “sống ảo” để đời.

    Ngoài ra, đây cũng là cung đường thuận tiện để bạn có thể dễ dàng ghé thăm quan các điểm du lịch mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nổi tiếng tại như: Làng hoa, Thác Voi, khu du lịch Langbiang…



    Trại Mát – Cầu Đất – Thị Trấn Dran


    [​IMG]

    Con đường đến thị trấn D’ran rực rỡ sắc hoa dã quỳ

    Cung đường về phía Trại Mát được khách du lịch mùa thu Đà Lạt đánh giá là một trong những tọa độ ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất. Cung đường tuy hơi dài nhưng dễ đi. Du khách chỉ cần đi thẳng theo hướng lên quốc lộ 20 và quốc lộ 27 là đến được thị trấn D’ran. Hoa dã quỳ nở trên đoạn đường này bông rất to, nở rất tập trung và rực rỡ dọc hai bên đường, đặc biệt nhiều tại thị trấn D’ran. Vào tháng 11, D’ran ngập trong sắc hoa vàng, lan tràn lên đến tận sườn núi.

    Hy vọng rằng với những địa điểm ngắm mua hoa da quy Da LatDu Lịch Việt tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn chọn được cung đường phù hợp nhất và ngắm trọn vẹn cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này