Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị (phần 1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ngocnhi12311, 4/4/2020.

  1. ngocnhi12311

    ngocnhi12311 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong các thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, đang thu hút không ít du khách trong và ngoài nước không đâu khác chính là Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng là thành phố du lịch với 57 điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn cùng vô số những món ăn đặc sản khiến du khách đã đến là chẳng muốn về. Trong bài viết này, Halotravel xin giới thiệu đến các du khách 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé qua!
    [​IMG]

    1. Các địa điểm Du Lịch ở Đà Nẵng
    Cứ mỗi năm, số lượng du khách tìm đến Đà Nẵng lại không ngừng tăng cao. Hiện nay, hàng năm, cảnh đẹp Đà Nẵng đón tới vài triệu khách du lịch cả trong nước và quốc tế. Thậm chí, có không ít các đoàn làm phim nước ngoài chọn Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng làm điểm đến để quay show, giới thiệu du lịch. Một trong các nguyên nhân thúc đẩy du lịch Đà Nẵng phát triển đó chính là tại đây sở hữu rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn.
    [​IMG]

    Asia Park
    Nhắc đến địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Asia Park – khu vui chơi lớn nhất thành phố này. Asia Park gồm có 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, Sun Wheel – vòng quay mặt trời và khu vui chơi trong nhà.
    Asia Park mở cửa từ thứ 2 cho đến chủ nhật. Trong đó, thứ 2 đến thứ 6 mở cửa từ 15h – 22h và thứ 7, chủ nhật mở cửa từ 9h – 22h.
    [​IMG]
    Giá vé tham gia trò chơi vòng quay mặt trời, tham quan đà nẵng Monorail và các trò chơi ngoài trời khác cụ thể là:

    1. Vé cho người lớn, từ thứ 2 – thứ 5 là 200.000 đồng và từ thứ 6 – chỉ nhật là 300.000 đồng
    2. Vé cho trẻ em cao 1m – 1m3, từ thứ 2 – thứ 5 là 1500.000 đồng và từ thứ 6 – chỉ nhật là 200.000 đồng
    3. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vào cửa
    Giá vé tham gia các trò chơi ở khu FEC thuộc Asia Park là:

    • Vé soft-play: 50.000 đồng/lượt
    • Vé sun blaster: 50.000 đồng/lượt
    • Xu xèng: 2.500 đồng/xèng
    Công viên giải trí Asia Park
    Công viên giải trí Asia Park không chỉ là thiên đường của trẻ em mà còn là của người lớn. Tại đây có đủ các trò chơi hấp dẫn từ mức độ nhẹ nhàng cho tới cảm giác cực mạnh. Một số trò chơi nổi bật được yêu thích nhất có thể kể đến như:[​IMG]
    – Sky Treasure: Nếu bạn nào yêu thích trò chơi cảm giác mạnh thì hãy thử trò này nhé! Bạn sẽ được ngồi vào một đoàn tàu và chạy băng băng trên con đường ray dài dằng dặc lại cực kỳ uốn lượn lên xuống. Tốc độ chạy lúc thì cực nhanh, khi lại cực chậm mang lại cho bạn cảm giác đầy bất ngờ và phấn khích. Tuy nhiên, hãy đảm bảo mình cao từ 1m32 trở lên nhé nếu không thì bạn phải tìm người lớn đi kèm thì mới có thể tham gia trò này. Mỗi lượt trò sẽ diễn ra trong 2 phút và có 20 người được tham gia.
    – Love Lock: Nếu bạn đi cùng gia đình hay nhóm bạn hoặc cùng nửa kia của mình thì có trò này rất đáng để tham gia đấy. Vừa được đi trên tàu, vừa được nghe các bản nhạc nổi tiếng của những nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc thì còn gì tuyệt hơn. Để tham gia trò chơi các bạn phải cao trên 1m25, nếu thấp hơn thì phải có người lớn đi kèm nhé![​IMG]
    – Dino Island: Hòn đảo khủng long này là nơi mà các bé rất yêu thích. Ở đây, các bé có thể thỏa sức khám phá thế giới khủng long thời tiền sử mà bình thường chỉ được thấy qua sách, truyện và tivi. Các bé có chiều cao dưới 90cm thì cần phải đi cùng với người lớn để đảm bảo an toàn.
    Ngoài ra thì còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác như Festival Carousel, Happy Choo Choo, Treehouse Playland, Garuda Valley, Fireflies Forest, Ninja Flyer, Kabuki Trucks,…

    Khu Sun Wheel – đu quay mặt trời
    • Monorail: Nếu du khách muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao thì có thể tham gia trò chơi hệ thống tàu điện trên cao này.
    • Cổng thành: Đây là công trình kiến trúc được xây dựng theo kiến trúc của kinh thành Huế khi xưa. Du khách có thể đến đây để tham quan đà nẵng hay chụp hình.
    [​IMG]

    • Sun Wheel: Đây không chỉ là một biểu tượng của Asia Park mà còn là một trong các biểu tượng của Đà Nẵng. Vòng quay này có chiều cao 115m và nằm trong top 5 vòng quay cao nhất trên thế giới. Ở độ cao nhất của vòng quay các bạn có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh sắc màu.
    • Tháp đồng hồ: Sau khi bạn ngồi vòng quay mặt trời có thể đến thăm ngay tháp đồng hồ bởi tòa tháp này nằm ngay cạnh đó. Tháp là tập hợp những điểm nổi bật nhất trong kiến trúc của 10 quốc gia châu Á.
    Ngoài ra các bạn còn có thể tham gia trò chơi thuyền rồng hay ngắm tượng Phật cầu phúc hoặc đến khu vui chơi FEC để thử các trò chơi hấp dẫn như bắn banh, đua ô tô, trượt ống,…

    Công viên văn hóa
    Nếu bạn đang tìm một địa điểm vừa có kiến trúc độc đáo, ẩm thực lại đa dạng thì công viên văn hóa Asia Park chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng. Với các công trình kiến trúc độc đáo cùng khu ẩm thực của 10 quốc gia châu Á đang chờ bạn khám phá đấy!
    [​IMG]

    Fantasy Park
    Có một địa điểm du lịch Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng, đó chính là Bà Nà Hill. Trong đó, Fantasy Park chính là một trong những yếu tố khiến Bà Nà Hill nổi tiếng đến vậy.
    [​IMG]
    Đến với Fantasy Park bạn sẽ cảm thấy như đang lạc bước vào một thế giới thần tiên chỉ có thể bắt gặp trong những câu chuyện cổ tích. Ý tưởng thiết kế và xây dựng Fantasy Park dựa trên hai cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng của nhà văn người Pháp Jules Verne là “Hai vạn dặm dưới biển” và “Hành trình vào trung tâm trái đất”.
    Khu vui chơi này gồm 3 tầng và có tổng diện tích là 21.000m2. Mỗi tầng lại được chi thành các khu vực giải trí riêng và có rất nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho cả trẻ em cũng như người lớn.


    Ngoài ra Halotravel gợi ý cho bạn địa điểm chợ đêm đà nẵng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi12311
    Đang tải...


Chia sẻ trang này