Điểm Danh Những Khách Sạn Đà Nẵng Có Hồ Bơi Vô Cực Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ngocloan1992.dn, 4/9/2020.

  1. ngocloan1992.dn

    ngocloan1992.dn Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Đà Nẵng để khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với núi rừng hoang sơ và những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Du lịch Đà Nẵng còn để gặp gỡ và kết bạn với người dân Đà Nẵng vô cùng thân thiện, dễ mến với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của người dân miền Trung. Du lịch Đà Nẵng, bạn cũng không thể bỏ lỡ những món ăn dân dã nhưng rất ngon, mang trong mình nét văn hóa của mỗi người dân nơi đây. Đà Nẵng chính là một địa điểm du lịch lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút yên bình cùng gia đình. Còn Du lịch đến Đà Nẵng để chụp ảnh check-in siêu lung linh thì bạn đừng bỏ qua Top 22 khách sạn có hồ bơi vô cực ở Đà Nẵng dưới đây nhé.

    1. Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
    Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp đối diện bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn Belle Maison với tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho bạn một không gian nghĩ dưỡng sang trọng với tông màu decor trang nhã.

    Hồ bơi vô cực tầng thượng khách sạn Belle Maison nằm trên tầng 20 với tầm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng với những góc chụp ảnh sống ảo độc nhất vô nhị.

    [​IMG]
    2. Khách sạn Chicland Đà Nẵng
    Chỉ mới đưa vào hoạt động từ giữa năm 2019, khách sạn Chicland Đà Nẵng đã làm ngỡ ngàng du khách với thiết kế cực kỳ độc đáo theo xu hướng trở về với thiên nhiên. Với những căn phòng nghỉ được decor rất chất cùng không gian nên thơ, đây chắc chắn là khách sạn lý tưởng dành cho tín đồ thích “sống ảo”. Để check-in sang chảnh thì không thể bỏ qua hồ bơi vô cực ở tầng thượng. Tuy không quá rộng nhưng với cách thiết kế hợp lý thì Chicland là một trong những khách sạn có hồ bơi vô cực đẹp ở Đà Nẵng.

    [​IMG]
    3. Khách sạn A la carte Đà Nẵng Beach
    Nổi tiếng tại Đà Nẵng với Top Bar có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng siêu đẹp, từ lâu A la carte Đà Nẵng Beach đã thu hút rất nhiều người dân và du khách đến đây để nghỉ dưỡng và thưởng thức dịch vụ. Một trong những những địa điểm được quan tâm nhất tại A la carte Đà Nẵng chính là hồ bơi ở tầng thượng với view biển Mỹ Khê cực chất. Có thể nói A la carte là khách sạn có hồ bơi vô cực được yêu thích nhất tại Đà Nẵng.

    [​IMG]
    See more:
    https://cungbandulich.video.blog/2020/09/04/top-khach-san-da-nang-co-ho-boi-vo-cuc-dep-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocloan1992.dn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    những khách sạn có cả hồ bơi thì còn gì bằng
     
  3. in bao bì

    in bao bì Chuyên in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội

    Tham gia:
    15/5/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhìn các bể bơi vô cực này như kiểu mình đang ở chốn bồng lai ấy nhỉ
     

Chia sẻ trang này