Toàn quốc: Điểm Danh Những Mẫu Giày Nam Được Yêu Thích Nhất Năm 2017

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi haquartz, 19/5/2017.

  1. haquartz

    haquartz Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời trang hiện đại không chỉ thiên vị phái đẹp mà đang dần tạo ra nhiều “đất diễn” hơn cho cánh mày râu bằng hàng loạt những mẫu thiết kế nổi bật và độc đáo. Trước các quý ông đã quen thuộc, hơn nữa còn vô cùng ưa chuộng các mẫu giày tối giản về mặt thiết kế. Nhưng chuyển dịch theo làn gió thời trang đương đại, các mẫu giày được thiết kế với những đường nét nhấn nhá giờ đã trở nên lôi cuốn quý ông của chúng ta hơn gấp nhiều lần (nhấn nhá chứ không phải cầu kỳ, rườm rà). Hãy cùng điểm mặt những mẫu giày nam đẹp 2017 làm các quý ông bỗng chốc phải lòng ngay nào.

    1. Giày tây Oxford mang hơi thở sang trọng dành cho phái mạnh

    Nhắc đến giày tây, dù người sành giày hay những kẻ mới nhập môn, Oxford luôn là gạch đầu dòng đầu tiên. Với nhiều biến tấu khác nhau, Oxford khá dễ tính trong việc phối đồ, từ phong cách sang trọng lịch lãm hay cần thoải mái khi dạo phố đi chơi đều không thành vấn đề.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc điểm nhận dạng của giày Oxford chính là phần dây cột (close lacing) tạo cảm giác thon gon và ôm lấy chân của người đi. Sự “kín đáo” này đã làm nên sự sang trọng, trang nhã cho đôi giày, và bởi vậy Oxford trở thành phụ kiện lí tưởng dành cho môi trường công sở, gặp mặt cao cấp hay trong những bữa tiệc nghiêm túc yêu cầu dresscode. Với những ý tưởng mới mẻ như tạo đường viền đục lỗ, chất liệu loại da đóng giày, đến họa tiết dập vân hay nhiều chi tiết nghệ thuật thêm thắt khác, giày oxford càng ngày càng được ưu ái. Chính những yếu tố này càng tăng thêm vẻ khác biệt và đẳng cấp của mỗi thiết kế, như gửi thêm vào mỗi đôi giày một câu chuyện của người làm ra nó. Cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ mà các nhà thiết kế dành riêng cho mẫu giày oxford đã mang nó trở lại vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng giày nam đẹp 2017

    2. Giày nam Loafer trẻ trung

    Mẫu giày lười nam cao cấp này hiện đang được ưa chuộng vô cùng. Mang trên mình sắc thái trẻ trung, thêm vào đó là sự thoải mái tiện lợi, nhưng không mất đi vẻ lịch sự cho người diện chúng khiến Loafer đang thắng thế trên con đường chinh phục gu thời trang cứng nhắc của những quý ông khó tính. Mẫu giày này cũng được giới thời trang tung hô vì những sở hữu thiết kế bắt mắt, phóng khoáng. Nó đang được củng cố để có một chỗ đứng vững trãi trong xu hướng những năm tiếp theo.

    [​IMG]

    3. Giày Monk Strap - diện mạo đánh bật tất cả

    Đây là loại giày tây nam rất được lòng cánh mày râu tại Châu Âu trong nhiều thế kỉ trước. Khác lạ phong cách dây như Oxford, giày Monk Strap được trang bị phần quai cài (1 khóa – Single monk / 2 khóa – Double Monk) vắt ngang thân giày. Chính bởi tính linh hoạt và thiết kế độc đáo mà Monk Strap được giới mộ điệu yêu thích.
    Trên đây kể ra 3 ứng cử viên đầu bảng trong những mẫu giày nam đẹp 2017, nếu các quý ông mong muốn sở hữu một trong những mẫu thiết kế đáng giá trên, hãy đến ngay với giaynam.org để ngắm nghía và mang chúng về điện nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haquartz
  2. khacminh123

    khacminh123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
  3. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
  4. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này