Điểm Danh Những Miếng Dán Mụn "thần Thánh" Đánh Bay Mụn Chỉ Trong Một Đêm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyễn Trân Minh Minh, 17/4/2020.

  1. Nguyễn Trân Minh Minh

    Nguyễn Trân Minh Minh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/3/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1.Trị Mụn Ciracle Red Spot Acne Pimple Path 24 Miếng
    [​IMG]

    Dán trị mụn Ciracle Red Spot Acne Pimple Path 24 miếng
    Thương hiệu Hàn Quốc Ciracle cũng đã đuổi kịp bước chân của các nhãn hàng mỹ phẩm khác khi cho ra đời dòng miếng dán trị mụn dạng tròn tiện dụng. Đó chính là sản phẩm dán trị mụn Ciracle Red Spot Acne Pimple Path 24 miếng đang được săn đón nhất hiện nay. Được đánh giá có ưu điểm vượt trội hơn hẳn kem trị mụn hay mặt nạ trị mụn, sản phẩm dán trị mụn Ciracle Red Spot Acne Pimple Path 24 miếng chính là giải pháp trị mụn nhanh lẹ dành cho bạn.

    [​IMG]
    Ciracle Red Spot Acne Pimple Path còn giúp bảo vệ vùng mụn khỏi những bụi bẩn có thể xâm nhập.
    Ciracle Red Spot Acne Pimple Path 24 miếng dán trị mụn có độ dính tốt, thậm chí ngay khi bạn rửa bằng sữa rửa mặt thì miếng dán vẫn không bong tróc, không hề hấn gì nhé! Miếng dán Ciracle Red Spot Acne Pimple Path có tác dụng trị mụn thâm một cách cực nhanh sau 8 đến 12 tiếng đồng hồ.
    Mức giá khá bình dân chỉ khoảng 59.000 VNĐ/ 24 miếng.
    2. Some By Mi Clear Spot Patch
    Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn mới nổi với các sản phẩm chăm sóc da mặt và điều trị mụn thần thánh đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Đặc biệt phải kể đến dán trị mụn Some By Mi Clear Spot Patch. Một dòng sản phẩm chuyên đặc trị về mụn, có công dụng kháng viêm giảm sưng và giúp làm lành vết thương do mụn mà không cần phải can thiệp bởi các cách cơ học như nặn mụn.

    [​IMG]
    Dán trị mụn Some By Mi Clear Spot Patch hiệu quả trị mụn nhanh
    Some By Mi Clear Spot Patch sẽ giúp bạn kháng viêm giảm sưng và làm lành vết thương do mụn hiệu quả. Mà không cần phải sử dụng đến phương pháp nặn mụn. Từ đó các vùng da xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng hay tình trạng mụn lây lan rộng hơn. Đồng thời rút ngắn thời gian phục hồi của da sau mụn và giảm thiểu tối đa tình trạng để lại sẹo.
    Giá khoảng 55.000 VNĐ/18 miếng dán.
    3. Etude House AC Clean Up
    [​IMG]
    Dán mụn Etude House AC Clean Up Spot Patch
    Etude House AC Clean Up Spot Patch là sản phẩm dán trị mụn có mức giá bình dân nhưng hiệu quả lại cực kì cao cấp, được người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi nói riêng và thế giới nói chung đánh giá rất cao. Mỗi tấm dán mụn Etude House AC Clean Up Spot Patch bao gồm 12 miếng dán hình tròn có kích thước đường kính vừa phải, giúp bạn sử dụng ở cả những nốt mụn lớn và trên một nhóm mụn gồm nhiều nốt.
    Công dụng loại bỏ mụn mạnh mẽ của miếng dán mụn Etude House AC Clean Up Spot Patch nhờ vào sự kết hợp của bộ 3 kháng khuẩn và chống viêm, bao gồm:
    ♥ Axit Salicylic còn gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA)
    Đây là một thành phần acid gốc dầu có hiệu quả trong việc giảm nhờn, chống viêm và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Cơ chế hoạt động là cấp ẩm cho da, làm phân rã mối liên kết giữa các tế bào biểu bì cũ, từ đó dễ dàng làm thông thoáng lỗ chân lông.
    ♥ Madecassoside chiết xuất từ Centella Asiatica (rau má)
    Madecassoside là tên của một hợp chất sinh học rất nổi tiếng về khả năng chống oxi hóa, kích thích sự hình thành và tái tạo collagen dưới da, tác dụng kháng viêm hiệu quả trên da mụn.
    ♥ Dầu tràm trà (Tea Tree Oil)
    Chúng ta đều biết dầu tràm trà có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, kháng nấm cực kỳ cao cho da mặt và toàn thân. Em nó có tác dụng chăm sóc da mặt ngang ngửa với hàm lượng Benzoyl Peroxide 5% nhưng ít kích ứng và an toàn với da nhạy cảm hơn.
    Giá em này thường dao động trong khoảng từ 38.000 VNĐ gói 12 miếng.
    4. Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch
    [​IMG]

    Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch thường được bày bán trong các siêu thị lớn với mức giá dao động trong khoảng trên dưới 35.000 VNĐ/hộp. Sản phẩm này có tổng cộng hai loại là hộp xanh 12 miếng (1cm/miếng) và hộp hồng 20 miếng kích thước 0.8cm/miếng.
    Mặc dù có khả năng hút mụn khá ổn giống với các loại kể trên nhưng nhìn chung hạn chế lớn nhất của Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch vẫn là độ bám kém, miếng dán màu trắng, khá dày nên dễ lộ. Tuy vậy miếng dán mụn Mayan care vẫn là lựa chọn khá ổn cho những nàng muốn trải nghiệm hiệu quả của miếng dán hút nhân mụn.
    5. Nexcare 3M Acne Patch
    [​IMG]

    Và nhân vật cuối cùng được nhắc đến trong bảng danh sách những miếng dán mụn “thần thánh” đánh bay mụn chỉ trong một đêm chính được kể đến lần này chính là Nexcare 3M Acne Patch. Miếng dán mụn Nexcare là sản phẩm nhận được điểm view khá cao trên trang Amazon và 88% khách hàng hứa hẹn mua lại trên trang Makeupalley.
    Hiện tại Nexcare 3M Acne Patch có khá nhiều loại dùng cho cả nam và nữ, điểm hạn chế duy nhất của em sản phẩm này là màu vàng và khá dày dễ lộ nên nếu ngần ngại bạn có thể dùng em nó vào ban đêm.
    Ngoài khoản đó ra thì khả năng hút mụn của em Nexcare 3M Acne Patch này rất ổn, kể cả khi hút sạch nhân mụn thì da bạn vẫn không có dấu hiệu khô đi một tẹo nào. Đây là sản phẩm làm sạch còi mụn chỉ trong một đêm, tốc độ và khá triệt để.
    Giá cho mỗi em Nexcare 3M Acne Patch thường dao động trong khoảng 80.000 VNĐ/30 miếng tặng kèm một nhíp nhỏ xinh xắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Trân Minh Minh

Chia sẻ trang này