Điểm Danh Top Những Bãi Tắm Cực Xinh Đẹp Cho Dịp Tết Dương Lịch Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đã quá đỗi nổi tiếng với cái tên gọi thân thương - Đảo ngọc Phú Quốc, nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và chắc chắn sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020. Với sự hoang sơ, nước biển mang màu xanh ngọc bích tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy từ các bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem… sẽ là những điểm dừng chân mà bạn nên khám phá cùng Du Lịch Việt trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 nhé.

    1. Bãi Sao Phú Quốc – Nơi nghỉ thiên đường trên đảo Ngọc


    Bãi Sao Phú Quốc được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, thuộc Vịnh Thái Lan. Với dòng nước xanh mát, trong sạch, bờ cát trắng mịn trải dài 7km sẽ khiến du khách phần nào cảm thấy được sự tươi mới. Bên cạnh đó, bạn có thể đi bộ dưới hàng dương xanh tỏa bóng râm mát dọc bãi Sao. Khung cảnh nơi đây quá đỗi yên bình, hoang sơ mà bạn không nên bỏ qua nếu có chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020. Một khi đã đặt chân đến bãi Sao thì bạn chỉ việc tận hưởng vị mặn của biển, hương vị của gió để thư thái.



    [​IMG]

    Đến nghỉ ngơi tại Bãi Sao khi đi du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020

    Bên cạnh lắng nghe tiếng thì thào của sóng vỗ nhẹ nhàng bên bờ cát trắng, bạn có thể ngắm nhìn và hình dung khung cảnh của hai dãy núi bao quanh như cánh tay chắc chắn của chàng trai muốn che chở, bảo vệ cho cô gái bãi Sao trước những bão tố, sóng gió từ người mẹ thiên nhiên. Đến để tận hưởng không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành luôn là điểm thu hút du khách đến bãi Sao để nghỉ dưỡng.

    Đã đến với vùng biển thì bạn hãy nên thong dong đi bộ vào buổi sớm để đón bình minh, đón ánh mặt trời ló rạng những tia nắng yếu ớt xiên qua những đám mây nơi chân trời. Những ánh hồng tuyệt đẹp sẽ hiện ra và là cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng trong dịp du lich Phu Quoc tet duong lich 2020.

    Bãi Sao Phú Quốc với khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn như vậy đều khiến ai đã từng đến thì đều mong muốn có dịp được quay lại để có thêm cơ hội được hòa mình vào biển xanh và cảnh đẹp. Còn những ai chưa đến với đảo Ngọc thì hãy có ngay một chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 này ngày để được hưởng thụ những giây phút hiếm có nhé.



    2. Bãi Dài Phú Quốc – Điểm đến du lịch Phú Quốc hoang sơ


    [​IMG]

    Bãi Dài Phú Quốc là bãi biển nổi tiếng nhất trên hòn đảo du lịch Phú Quốc

    Bãi Dài Phú Quốc mang đến một điểm khác biệt cho du khách chính là sự hoang sơ chưa bị tác động quá nhiều bởi con người. Chính vì vậy mà nơi đây chưa có nhiều dịch vụ cho du khách lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vì nét nguyên thủy, hoang sơ lại khiến cho du khách rất muốn khám phá và trải nghiệm thiên nhiên.

    Đến nơi đây bạn sẽ được rảo bước trên bãi cát vàng óng ả, trắng mịn như dãy bánh kem khổng lồ dài 1,5km bên bãi Sao Phú Quốc. Bãi Dài được bình chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới bởi đã góp phần tôn thêm vẻ đẹp huyền bí của Đảo Ngọc. Trong tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020, bạn hãy ghé qua nơi đây để trải nghiệm và cảm nhận nhé.



    3. Mũi Gành Dầu – Điểm đến không nên bỏ khi đi du lịch Phú Quốc


    [​IMG]

    Đừng quên đến khám phá mũi Gành Dầu khi đi du lịch Phú Quốc tết dương lịch

    Bãi tắm Gành Dầu nằm ở phía Bắc của đảo Ngọc - nơi dân cư cư trú còn khá thưa thớt nên vẻ đẹp vẫn còn mang nét hoang sơ như muốn con người đến để ngắm nhìn. Gành Dầu ở Phú Quốc có bờ biển dài hơn nửa cây số uốn cong mềm mại như hình trăng lưỡi liềm đã tạo nên một vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại được. Nếu như ví đảo Ngọc là một con cá đang vẫy đuôi thì Mũi Gành Dầu được xem như là miệng của con cá đó.

    Bãi cát trắng mịn màng, sóng vỗ êm đềm, nước xanh vắt nhìn thấy tận đáy, những cây dương xanh rì rào quyện hòa với tiếng sóng biển hay những rạn đá được những cơn sóng biển tạo nên những hình thù khuyết lồi lõm, cắt dọc, bào ngang, khoét rỗng, ăn sâu khác lạ. Nếu bạn là một tín đồ hải sản thì trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 bạn nên đến với những chiếc thuyền đánh bắt cá để trao đổi mua bán hải sản nhé. Giá của các loại tôm, cá, mực ở đây rất rẻ và tươi ngon đó.



    4. Bãi Ông Lang – Bỏ lại bộn bề cuộc sống đến với du lịch Phú Quốc


    [​IMG]

    Khám phá bãi Ông Lang khi đến du lịch Phú Quốc tết dương lịch

    Nếu bạn muốn bỏ lại tất cả những bộn bề cuộc sống ở phía sau với tour Phú Quốc tết dương lịch 2020 để tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng yên tĩnh thì hãy đến với bãi Ông Lang để lấy lại thăng bằng sự bình yên trong tâm hồn nhé.

    Du Lịch Việt tin rằng, đến với biển Ông Lang bạn sẽ được chìm đắm vào biển xanh, cát trắng nắng vàng hay được cảm nhận vị mặn của biển, làn gió mang hương vị biển thổi ve vuốt bên tai hay hàng dương xanh được những cơn gió giúp tạo nên bản tình ca đa sắc. Đến với du lịch Phú Quốc để ngắm nhìn một buổi sớm khi ánh mặt trời đứng bóng mặt nước lấp lánh ánh bạc cũng sẽ là những giây phút luôn ở sâu trong tâm trí bạn.



    5. Khám phá Bãi Thơm - du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020


    [​IMG]

    Khám phá bãi Thơm khi đến du lịch Phú Quốc dịp tết dương lịch 2020

    Bãi Thơm nằm cách trung tâm khá xa khoảng 35km để di chuyển từ thị trấn Dương Đông đi về phía Đông Bắc. Đây là một bãi biển không có người ở, không có dịch vụ và bãi cát hẹp, nông và có nhiều đá ngầm nên trở thành điểm đến thích hợp cho việc tham quan, khám phá, chụp ảnh chứ không phù hợp cho việc tắm biển.

    Trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 mà bạn muốn đến bãi Thơm thì nên lựa chọn hình thức đi phượt bằng xe máy nhé. Để thuê xe máy thì bạn chỉ phải trả khoảng 100-150k/ngày. Nơi đây thường có những tour trải nghiệm được tổ chức như: hành trình làm ngư dân cho du khách để họ có cơ hội tự tay đánh cá, kéo lưới, mò cua, bắn ốc, bắt hàu… và cũng tự thưởng thức thành quả là hải sản do chính tay mình bắt được. Một trải nghiệm quá lý thú khiến bạn không thể nào bỏ lỡ trong hành trình tour du lich Phu Quoc tet duong lich 2020 phải không nào.

    Hi vọng qua bài viết này Du Lịch Việt đã phần nào giúp bạn đã tìm ra được bãi biển nào đẹp nhất Phú Quốc trong mắt bạn cho chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 rồi phải không nào? Tuy nhiên, mỗi bãi biển lại mang một vẻ đẹp riêng, chính vì vậy trong tour Phu Quoc tet duong lich 2020 bạn hãy nên khám phá nhiều nhất có thể nhé!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này