Toàn quốc: Điểm Danh Vật Phẩm Phong Thủy Mang Đến May Mắn, Tài Lộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 16/12/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, Vật Phẩm Phong Thủy được người việt nam rất ưa chuộng, bởi mọi người tin rằng trưng bày những vật phẩm phogn thủy trong phòng làm việc hay trong nhà sẽ giúp mang lại những may mắn và vượng khí tốt. Có rất nhiều loại phong thủy và mỗi loại có tác dụng khác nhau và đã trưng bày phong thủy phải trưng bày đúng cách. Trong bài viết Phong Linh Gems xin giới thiệu đến quý vị một số Vật Phẩm Phong Thủy Đeo Trên Người thường được chọn làm quà tặng cho sếp, khách hàng, đối tác.

    [​IMG]

    Vật Phẩm Phong Thủy Là Gì?

    Vật phẩm phong thủy có thể là những món đồ trang sức đeo trên người, có thể là vật trưng bày ở văn phòng, cửa hàng, phòng khách gia đình. Vật phẩm phong thủy mang lại rất nhiều những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Nó có tác dụng mang lại những may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho chủ nhân.

    Tác Dụng Của Vật Phẩm Phong Thủy:

    Vật phẩm phong thủy là những sản phẩm có tác dụng mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống và trong công việc. Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn giản là những món đồ trang trí, phụ kiện, trang sức, nếu phù hợp với bản mệnh của gia chủ còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, trừ tà…. Các hình tượng linh vật phong thủy đã được chứng minh là mang lại tác dụng rất tốt trong cuộc sống, giúp con người vươn đến những điều tốt đẹp, cải thiện sức khỏe tinh thần, từ đó khiến chúng ta có niềm tin vào cuộc sống, vào bản thân, phát huy sức mạnh cá nhân. Ý nghĩa các vật phẩm trong phong thủy đều khác nhau, nếu biết cách lựa các linh vật, chọn vật đeo phong thuỷ hợp lý sẽ phát huy được hết tác dụng của nó.

    Một Số Vật Phẩm Phong Thủy Đeo Trên Người:

    * Tỳ Hưu: đá Tỳ Hưu là linh vật phong thủy số 1 trong việc Chiêu Tài, Hút Lộc. Các chuyên gia phong thủy cho rằng những doanh nhân, người làm ăn kinh doanh buôn bán đeo tỳ hưu bên mình thì công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió.

    * Hổ Ly: đá Hồ Ly là một linh vật cầu duyên, gìn giữ hạnh phúc gia đình số 1 trong phong thủy, người ta tin răng đeo Hồ Ly phong thủy bên người sẽ tăng cường vận may tình duyên, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    * Lu Thống: Lu Thống là vật phẩm có tác dụng hỗ trợ công việc, sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, còn giúp thay đổi vận tài lộc của người đeo theo chiều hướng đi lên.Lu Thống là vật phẩm có tác dụng hỗ trợ công việc, sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, còn giúp thay đổi vận tài lộc của người đeo theo chiều hướng đi lên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,049
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này