Điểm Đến Đón Nắng Ấm Tuyệt Vời Tại Châu Âu Mùa Đông

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 15/11/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    chuyến du lịch mùa đông không có nghĩa là khách tham quan chỉ có thể đắm chìm trong băng tuyết hay cái lạnh đến thấu da thịt. Có rất nhiều điểm đến trên khắp châu Âu lý tưởng cho khách du lịch tha hồ đón nắng mùa đông và tận hưởng khí hậu ấm áp ngay cả khi đang đi du lịch trong những tháng cuối năm. Mua Eva Air Viet Nam đến với xứ cờ hoa và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến thu hút.

    Đảo Canary, Tây Ban Nha

    [​IMG]

    Vào mùa hè, những làn gió thổi đến Lanzarote và Fuerteventura giúp giảm bớt cái nóng gay gắt và là điểm thú vị lớn đối với những người yêu thích bộ môn lướt ván buồm. Thế nhưng ngay cả vào mùa đông, gió nhẹ mang theo không khí lạnh buốt cũng khiến Tenerife hoặc Gran Canaria trên đảo Canary trở thành địa điểm du lịch mùa đông lý tưởng.

    [​IMG]

    Có rất nhiều địa danh hấp dẫn mời gọi hành khách với nhiệt độ thoải mái không quá 21 độ C, trong đó Thủ đô Las Palmas sở hữu ẩm thực giàu có, làng Artenara với khung cảnh bình an phù hợp cho những người thích đi bộ đường dài,…

    Mua đổi vé máy bay korean air để có tour du lịch cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc

    thành phố Athens, Hy Lạp

    [​IMG]

    Thủ đô Athens xứng đáng là địa điểm chuyến tham quan mùa đông ở châu Âu với khí hậu ấm áp hơn nhiều nơi thuộc đường bãi biển của Hy Lạp. Ngoài các địa danh nhiều người biết đến, Athens còn hấp dẫn khách tham quan với nhiều nhà hàng ẩm thực rực rỡ, khách sạn tuyệt đẹp. Du khách có thể lưu trú tại nhà khách ngọt ngào the Alice Inn với đẳng cấp cổ điển giữa khu phố cổ Plaka cho trải nghiệm tốt nhất.

    [​IMG]

    Dành nhiều ngày để tìm hiểu các bảo tàng, thư viện và phòng trưng bày như Trung tâm Văn hóa Stavros Niarchos Foundation, nơi có Thư viện quốc gia Hy Lạp, Nhà hát Opera đất nước Hy Lạp,…

    Thị trấn Sicily, Ý

    [​IMG]

    Hòn đảo cực nam của Ý gần Tunis hơn Rome và có thời tiết phù hợp cho tour du lịch mùa đông vào những tháng cuối năm. Ghé thăm vào thời điểm này trong năm các bạn có cơ hội đến gần những không gian lịch sử đáng ngạc nhiên của Sicily như Đền Concordia ở Agrigento – điểm đến gần như luôn bí mật khách vào mùa cao điểm.

    [​IMG]

    Với nền văn hóa ẩm thực đặc biệt, đến Sicily khách du lịch sẽ được thưởng thức trái cây và rau tươi theo mùa và hãy ghé thăm vào tháng 2 để thử các món ăn từ nhím đại dương.

    Liên hệ mua vé tại đại lý Japan Airlines Hà Nội và khách du lịch sẽ được cung cấp mua vé giá rẻ

    Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

    [​IMG]

    Ví Antalya như địa danh thế giới 4 mùa quả không sai bởi vùng đất mênh mông này của Thổ Nhĩ Kỳ chiếm hữu thời tiết cực kỳ đa dạng. Vào mùa đông, nhiệt độ của Antalya dao động khoảng 10 – 16 độ C.

    [​IMG]

    điểm du lịch mùa đông ở châu Âu là “quê hương” của nhiều khách sạn cao cấp cũng như các khu nghỉ dưỡng giải trí phù hợp với gia đình, cung cấp toàn diện sân golf hay sân chơi mạo hiểm cạnh bãi biển. Trên bãi biển phía tây nam hoang dã của Thổ Nhĩ Kỳ có TP Bodrum xinh đẹp và Didyma dễ thương với ngôi đền lịch sử - điểm dừng chân các bạn không thể bỏ qua.

    Cộng hòa Síp

    [​IMG]

    Cộng hoà Síp (Cyprus) là một hòn đảo nằm ở phía đông Địa Trung Hải, chiếm hữu bãi biển dài, bờ biển đẹp, đồi đá và những dãy núi được bao phủ bởi rừng rậm. Không chỉ là điểm dừng chân dành cho người yêu thiên nhiên, với nhiệt độ thoải mái quanh năm, Síp cũng là lựa chọn lý tưởng cho du lịch mùa đông của mọi khách tham quan châu Âu.

    [​IMG]

    thành phố đại dương Paphos là nơi tuyệt vời để khám phá các hòn đảo, hay các di tích cổ truyền. Ở phía bắc là một số bờ biển đẹp nhất, nơi mà bạn may mắn có thể được chiêm ngưỡng cá mập và rùa xanh đến trú ngụ. Mùa đông cũng là thời điểm lý tưởng để đi bộ đường dài trong những khu rừng rậm của Síp và tham qyan các tu viện Byzantine hấp dẫn.

    Đặt mua giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa điểm hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo

    Quần đảo Madeira, Bồ Đào Nha

    Những giáo đồ của trải nghiệm cảm giác mạnh chắc chắn sẽ mơ ước một tour du lịch mùa đông ở châu Âu đến Quần đảo Madeira – một trong nhiều điểm đến hoàn hảo nhất của Bồ Đào Nha. Khác xa với suy nghĩ của nhiều người, Madeira không chỉ lưu giữ những tàn tích cổ điển mà còn được ví như vườn địa đàng thu nhỏ.

    [​IMG]

    Quần đảo này sở hữu bãi biển cát đen độc đáo, vách đã hùng vĩ và hẻm núi bí ẩn, là lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch thích đạp xe leo núi và bay dù lượn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao. Theo cẩm nang du lịch mùa đông của nhiều bạn, đây cũng là nơi duy nhất cung ứng dịch xe trượt quanh năm.

    Một số hòn đảo khác của Hy Lạp

    [​IMG]

    Tùy vào nơi mà khách du lịch lựa chọn, nhiệt độ dao động khoảng từ 12–17 độ C tại các hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp khiến những nơi này biến thành địa điểm chuyến tham quan mùa đông tuyệt đẹp. Nào là Aegean, cho đến Paros, Santorini và Milos ngập tràn trong ánh nắng dịu nhẹ, lý tưởng cho những người mến mộ bơi lội.

    [​IMG]

    Ở những nơi như Santorini, ghé thăm vào thời điểm cuối năm bớt cao điểm tức là bạn có thể tìm hiểu khung cảnh đẹp như tranh vẽ mà không phải chen lấn giữa đám đông, Trong khi Rhodes được biết đến là nơi có bầu trời trong xanh và nhiệt độ ấm áp vào mùa đông. Còn tại Paros, hãy nghỉ ở Parīlio - được mệnh danh là một trong những khách sạn mới tốt nhất với các phòng đặt xung quanh hồ bơi với giá cả phải chăng.

    Quốc đảo Malta

    Có đến 300 ngày nắng mỗi năm, tham quan mùa đông của khách du lịch sẽ trở nên đặc sắc và đầy ánh nắng khi đến thăm các hòn đảo tại Malta. Được ví như “viên ngọc quý” của vùng biển Địa Trung Hải, Malta cũng là trung tâm ẩm thực, văn hóa lịch sử thú vị hấp dẫn du khách bốn phương khi đến châu Âu.

    [​IMG]

    Ghé thăm vào mùa đông trong một ngày cuối tuần tìm hiểu thủ đô cổ xưa Valletta, nghỉ tại những khách sạn có thi công lộng lẫy và thưởng thức các món ăn Địa Trung Hải truyền thống tại nhà hàng bên bờ biển Sliema.

    Đặt mua Dai ly China Air và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến hấp dẫn với các trải nghiệm hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này