Điểm Du Lịch Hạ Long Được Nhiều Du Khách Yêu Thích

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cảnh quan trên vịnh Hạ Long là sự quần tụ của 2.000 hòn đảo đá vôi phủ rừng xanh muôn hình vạn trạng, các hòn đảo mọc lên giữa biển nước màu xanh lá cây đậm mang vẻ đẹp hùng vĩ và độc đáo của thiên nhiên. Còn nhiều điều mà khi du lịch Hạ Long bạn mới có thể cảm thận hết được đấy!

    Vinh Hạ Long kì vĩ của đất nước Việt Nam luôn là tâm điểm nóng mỗi độ Hè về. Vậy nên, bỏ túi cho mình những điều đặc biệt của Hạ Long trong bài viết sau đây trước khi du lịch Hạ Long bạn sẽ không quá choáng ngợp nhé!

    Vịnh hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ


    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

    Vịnh Hạ Long nằm ở tỉnh Quảng Ninh, là một di sản thiên nhiên kỳ vĩ được Unesco công nhận thu hút nhiều du khách quốc tế tham quan. Đắm mình trong vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới đã được Unesco xếp hạng Di sản cùng tour du lịch mạo hiểm sẽ đem lại những trải nghiệm lý thú chochuyến du lịch Hạ Long trong kỳ nghỉ vài ngày.

    Đồng thời, đến đây, du khách du lịch Hạ Long có thể tìm hiểu về cuộc sống và phong tục cảu các làng nông thôn mộc mạc miền Bắc Việt Nam sau đó đi buồm ngắm cảnh trên vùng biển nước màu xanh lá cây đậm để quan sát cảnh quan vịnh với hơn 2.000 hòn đảo đá vôi phủ rừng xanh bình dị. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh từ trên một chiếc thuỷ phi cơ.

    Thật xúc động vì hàng trăm năm về trước, tạo hóa từng vất vả thế nào để nhào nặn cho ra một vẻ đẹp trường tồn với thời gian như vậy. Từng cử chỉ của “người thợ” trong quá trình gột nhào đều rất quan trọng, nhất thiết phải nâng niu, ân cần và chú trọng tới từng chi tiết hoàn mỹ nhất.

    Những sức hút của Vịnh Hạ Long đối với khách du lịch


    [​IMG]

    Đảo mắt rồng - "con mắt" hùng vĩ giữa Vịnh Hạ Long

    Đầu tiên, cảnh quan Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Đảo Hạ Long được phân thành 2 đảo cơ bản là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Do quá trình vận động nâng lên, hạ xuống nhiều lần từ lục địa thành trũng biển. Do quá trình bào món và phong hóa của tư nhiên gần như hoàn toàn tạo ra một Hạ Long độc nhất vô nhị trên thế giới.

    Hàng trăm đảo đá, mỗi đảo mang một hình dáng khác nhau hết sức sinh động: hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương,…Ngoài ra khi du lịch Hạ Long, du khách còn được tham quan những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, động Tam Cung, hang Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ, … Đó thực sự là những lâu đài của tạo hoá giữa chốn trần gian.

    Để tôn lên vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ở phía Tây, mẹ thiên nhiên đã nặn thêm vịnh Bái Tử Long ở phía Đông và vịnh Lan Hạ (nơi có đảo Cát Bà) về phía Nam trong một khoảng không gian rộng tới 1.553 km2. Nhưng nếu chỉ có nước mà không có cảnh, thì cũng chưa thể tạo nên vẻ đẹp, nên mẹ thiên nhiên đã cho Rồng nhả xuống 1.969 viên ngọc trai, ngọc bích, hình thành 1.969 đảo lớn nhỏ quần tụ như hiện nay.

    Cảm nhận du lịch Vịnh Hạ Long qua các mùa trong năm
    Mẹ thiên nhiên ở đây ngoài tạo nên vẻ đẹp vịnh xanh in bóng nhiều núi đá vôi hình thù đa dạng, còn sáng sạo để mang đến sức sống mới mẻ cho vịnh Hạ Long qua các mùa.

    Du lịch Hạ Long mùa Xuân thật tuyệt, mùa Xuân làm Hạ Long mềm mại và uyển chuyển hơn khi các đỉnh đảo xanh đen có dịp thấp thoáng hư ảo, nửa như muốn hiện nửa như muốn tan trong sương. Du lịch Hạ Long mùa Hè thật năng động, mùa Hạ đến làm cả vùng biển phải toát lên sắc thái trẻ trung rạng rỡ, như chỉ có núi mới chịu già còn biển thì trẻ trung đời đời! Hay nhất là du lịch Hạ Long vào mùa Thu, mùa Thu Hạ Long là những đêm trăng diệu huyền, đẹp dịu dàng và bình yên tới mức lòng ta khó chối từ cho được. Thu qua Đông tới, nhưng với Hạ Long, mùa Đông không phải là mùa của khô héo, mà là những hoàng hôn tím vàng lãng mạn và vẫn biếc xanh trong những ngày rét buốt.

    Khi ánh bình minh ló rạng nơi chân trời, những đảo đá như vươn dậy, từ mặt nước bao la. Ta còn được chiêm ngưỡng một cảnh mơ mơ huyền ảo của mặt biển lấp lánh ánh nắng lung linh rơi xuống, những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

    Mỗi mùa một vẻ, khu du lịch Hạ Long làm ngỡ ngàng bao du khách và hoàn toàn xứng đáng với các danh hiệu như Di sản thiên nhiên thế giới, Top 10 điểm đến sông nước hấp dẫn nhất thế giới, Top 10 vùng nước đẹp nhất thế giới, Top 12 đường bờ biển đẹp nhất thế giới...

    Hạ Long thật đẹp, những người con của Việt Nam luôn tự hào vì sở hữu một vẻ đẹp thiên đường trời phú, hãy một lần đi tour du lịch Hạ Long để cảm nhận thật rõ ràng sự hùng vĩ và vẻ đẹp bất biến theo năm tháng các bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này