Toàn quốc: Điểm Khác Biệt Của Rèm Cửa Tại Rèm Mành Nhập Khẩu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Rèm mành nhập khẩu, 11/11/2020.

  1. Rèm mành nhập khẩu

    Rèm mành nhập khẩu Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm cửa tại Rèm mành nhập khẩu đang là lựa chọn tin tưởng của hàng nghìn quý khách hàng trong thời gian gần đây. Chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt rèm cửa nhập khẩu trên Toàn Quốc.

    Rèm (mành) cửa là món đồ thường dùng để che nắng cho cửa sổ, cửa chính hoặc để ngăn cách giữa các phòng. Ngày nay món đồ nội thất này dần trở nên quan trọng bởi chúng góp phần to lớn làm nổi bật vẻ đẹp cũng như thiết kế không gian.
    [​IMG]
    Điểm khác biệt của rèm cửa tại Rèm mành nhập khẩu
    Chất lượng tuyệt vời
    100% sản phẩm rèm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Châu Âu… Đạt chất lượng cao, được may cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Đáp ứng được cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
    • Chất vải nhập khẩu, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Độ bền cao, thân thiện với môi trường
    • Độ cản sáng tuyệt đối, chống tia UV – bảo vệ sức khỏe
    Đa dạng mẫu mã
    Với đa dạng, phong phú mẫu mã đảm bảo phù hợp với mọi lựa chọn mong muốn của khách hàng. Những mẫu rèm đang được ưa chuộng hiện nay như: Rèm cầu vồng, rèm lá, rèm cuốn đẹp, rèm Roman, rèm vải, rèm gỗ
    [​IMG]
    Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
    Nếu bạn muốn chọn được sản phẩm ưng ý nhanh chóng nhất, hãy để đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bạn qua Hotline: 0988605659/ 0904507159

    Giá bán và khuyến mại
    Khi tham gia mua sắm tại Rèm mạnh nhập khẩu. Chúng tôi ưu đãi tặng giàn phơi thông minh với đơn hàng trên 7 triệu đồng. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Để khách hàng có thể yên tâm mua sắm. Quý khách hàng có thể xem bảng giá chi tiết các loại rèm cửa tại đây.

    Đặt mua và thi công nhanh chóng
    Khách hàng có thể đến cửa hàng mua tận nơi hay qua internet trên trang của chúng tôi. Sản phẩm sẽ mau chóng đến tay người dùng với phí vận chuyển miễn phí, lắp đặt theo yêu cầu và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao.

    Chính sách bảo hành
    Chúng tôi cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng, giá tốt, bảo hành lâu dài toàn quốc lên đến 5 năm. Không tính thêm bất kỳ phụ phí nào khi bảo hành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Rèm mành nhập khẩu

Chia sẻ trang này