Điểm Mặt 4 Cách Chữa Viêm Tiết Niệu Bằng Thuốc Nam Hiệu Quả Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Libra, 14/8/2021.

  1. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Viêm tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm gây ra chủ yếu do chủng vi khuẩn E.coli, lậu cầu tại hệ thống đường tiểu. Bệnh này không khó chữa nhưng cực kỳ dễ tái phát và để lại nhiều biến chứng có hại cho sức khỏe. Bài viết sau, chúng tôi sẽ điểm mặt 4 cách chữa viêm tiết niệu bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ.

    Chữa viêm đường tiết niệu bằng lá trầu không

    Viêm đường tiết niệu nếu không điều trị sớm và dứt điểm sẽ nhanh chóng diễn biến nặng nề. Một số biểu hiện người bệnh có thể gặp như tiểu buốt, nóng rát, tiểu ra máu, đi tiểu nhiều lần trong ngày. Ngoài ra, họ căng tức bàng quang, đau khi quan hệ,…

    Thông thường, bài thuốc với lá trầu không khó chữa được dứt điểm bệnh giai đoạn này. Tuy vậy, cách làm này được đánh giá là có khả năng hỗ trợ và làm diu bớt triệu chứng người bệnh đang gặp.

    Cách làm đơn giản như sau:

    Bước 1: Nhặt và rửa sạch lá trầu không.

    Bước 2: Vò nát lá trầu để lấy nước cốt. Sau đó rửa sạch niệu đạo. Lưu ý không nên chà xát quá mạnh gây tổn thương cơ quan sinh dục.

    Chữa viêm đường tiết niệu bằng rau ngót

    Rau ngót là thực phẩm phổ biến và được dùng nhiều trong thực đơn hàng ngày của người Việt. Rau này dễ trồng và không chỉ sử dụng để làm thực phẩm mà còn góp mặt trong nhiều bài thuốc nam chữa viêm tiết niệu hiện nay.

    Theo quan niệm Y học cổ truyền, rau ngót có tính mát. Công năng chủ yếu của dược liệu này là lợi tiểu, giải độc, đồng thời bổ huyết, nhuận tràng,

    Còn theo Y học hiện đại, rau ngót chứa hàm lượng vitamin A, C cao hơn cả các loại hoa quả như cam, bưởi, canh. Nhờ đó mà rau này đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất béo, và sản xuất collagen, giảm áp lực lên bàng quang hữu hiệu.

    Râu ngô trị viêm đường tiết niệu

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    • 100 gam râu ngô
    • 200 ml nước
    Các bước thực hiện:

    Bước 1: Rửa sạch râu ngô, để ráo nước.

    Bước 2: Cho râu ngô vào nồi. Thêm 200ml nước.

    Bước 3: Đun nhỏ lửa, chắt lấy nước râu ngô uống ngày 2 – 3 lần.

    Chữa viêm đường tiết niệu bằng thảo dược tự nhiên

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này được chiết xuất 100% từ các dược liệu quý hiếm, có công năng giải độc, tán nhiệt. Đồng thời củng cố chức năng chế ước bàng quang, tốt cho thận. Thuốc Bảo Niệu Đức Thịnh là lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh lý viêm tiết niệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Libra
    Đang tải...


Chia sẻ trang này