Toàn quốc: Điểm Mặt Những Hãng Laptop Nhập Khẩu Mỹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuhang100588, 22/7/2016.

  1. thuhang100588

    thuhang100588 Buôn bán laptop nhập khẩu từ Mỹ - govnn.vn

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    laptop nhập khẩu Mỹ luôn được nhận xét là các chiếc máy tính lắp đặt độ bền cao, hiệu năng xử lý nhanh và được mệnh danh là máy tính “Nồi đồng cối đá”. Vậy, trên thị trường hiện nay lắp đặt các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ nào?

    laptop nhập khẩu Mỹ luôn là chiếc máy tính uy tín và chất lượng nhưng để mang được 1 chiếc laptop nhập khẩu Mỹ mới thì rất tốn kém. buộc phải mang 1 chiếc máy tính cũ nhập cảng là biện pháp giúp bạn vừa lắp đặt được 1 chiếc máy tính uy tín mà lại giảm sút được hầu hết giá cả. Sau đây, Govnn sẽ tổng hợp các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]

    laptop nhập khẩu Mỹ đang rất được ưa chuộng

    laptop Dell nhập cảng từ Mỹ
    laptop Dell là 1 trong các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi nó cố độ bền cao, kiên cố và hiệu năng xử lý cao.

    nếu so mang các chiếc sản phẩm tương đương thì laptop Dell luôn được nhận xét cao hơn cả về chất lượng và mức giá của sản phẩm. Tùy vào cấu hình của máy mà giá của các chiếc máy tính cũ nhập cảng Dell lắp đặt giá giao động từ khoảng 6 đến 10 triệu đồng. ngoại giả, các sản phầm của Dell luôn nhiều về kiểu dáng và kiểu dáng giúp khách hàng lắp đặt thể dễ dàng chọn lựa được cho mình 1 chiếc máy tính phù hợp nhất.

    laptop nhập khẩu Mỹ Lenovo
    1 trong các thế mạnh nổi trội nhất của các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ của Lenovo đấy chính là kiểu dáng tinh tế và nhỏ gọn. mặc dầu lắp đặt kiểu dáng nhỏ gọn nhưng các chiếc máy tính Lenovo rất bền và lắp đặt tốc độ hoạt động ổn định. đặc thù là loa trên Lenovo được nhận xét rất cao.

    1 trong các chiếc máy đang hưng thịnh hành nhất của Lenovo đấy chính là Lenovo ThinkPad. Đây là chiếc máy được kiểu dáng mang nhiều chức năng nổi bật, lắp đặt tốc độ cao và hoạt động khỏe khoắn.

    máy tính cũ nhập cảng từ Mỹ HP
    Là 1 trong các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ lắp đặt giá bán khá thích hợp mang nhu cầu khách hàng, laptop HP luôn nằm trong top các laptop nhập khẩu Mỹ được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam.

    Là 1 trong các nhãn hiệu máy tính bậc nhất thế giới cộng mang Dell và Acer, các sản phẩm của HP không chỉ lắp đặt độ bền cao, nhiều chức năng nổi bật, chạy ổn định mà còn lắp đặt giá cả phù hợp.

    hiện nay, trên thị trường lắp đặt hầu hết cơ sở lắp đặt máy tính cũ nhập cảng từ Mỹ. Nhưng để mua được laptop nhập khẩu Mỹ nguyên sơ, bạn buộc phải đến Govnn. Govnn là 1 trong các doanh nghiệp lắp đặt laptop nhập khẩu Mỹ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. các chiếc laptop nhập khẩu giá rẻ được Govnn bán ra luôn bảo đảm nhu cầu về chất lượng và bảo đảm 100% là hàng nhập cảng Mỹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhang100588
  2. thuhang100588

    thuhang100588 Buôn bán laptop nhập khẩu từ Mỹ - govnn.vn

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xiaomi vừa cho ra thị trường máy tính xách tay trang bị thiết kế giống MacBook như hai giọt nước nhưng tên lại giống với MacBook Air và trang bị giá bán chỉ từ 520 USD (tương đương 11.6 triệu)

    thiết kế mới của Xiaomi y sì MacBook
    mẫu máy tính xách tay này của Xiaomi đã được rò rỉ phương pháp đây tương đối lâu phải bạn sẽ ko cảm thấy bất thần. Nhưng bạn sẽ phải sửng sốt bởi thiết kế của nó y sì với MacBook của Apple và sản phẩm này trang bị tên gọi là Mi Notebook Air.

    [​IMG]

    Mi Notebook Air có thiết kế giống hệt MacBook

    Đây là mẫu máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows 10 và trang bị 2 kích thước để bạn lựa chọn đó là màn hình hiển thị 13.3 inch và 12.5 inch độ phân giải 1080p. Cả 2 mẫu đều được thiết kế vô cùng mỏng nhưng vẫn đủ dày để trang bị một webcam một megapixel. bàn phím máy tính được trang bị trang bị đèn nền và ổ USB-C. Model trang bị cấu hình cao nhất của mẫu máy tính xách tay này chỉ trang bị giá 750 USD.

    Cấu hình của máy trang bị rộng rãi thông số khác nhau cho quý khách lựa chọn gồm RAM 8GB, ổ SSD PCIe 256GB. Pin được vận dụng cho thời kì vận dụng tối đa lên tới 9,5 giờ và trang bị thể sạc từ 0 tới 50% trong vòng 30 phút.

    So với model 13.3 inch thì 12.5 inch mỏng hơn (12.9mm) và chỉ trọng lượng khoảng một.07kg. Nhưng cấu hình máy tốt hơn, vận dụng chip Intel Core i3, RAM 4GB, ổ SSD 128GB và ko trang bị GPU và ổ USB 3.0. Nhưng với lựa chọn Mi Notebook Air 12.5 inch thì quý khách trang bị thời lượng pin dài hơn 2 tiếng và giá bán chỉ 520 USD.

    Cũng giống như những sản phẩm đã từng tung ra thị trường trước đó, Mi Notebook Air là một sản phẩm được sinh sản bởi một đối tác vật dụng 3. quý khách trang bị thể dễ dàng mở khóa vật dụng bằng mẫu Mi Band ở một khoảng phương pháp nhất thiết.

    Mi Notebook Air sẽ được bày bán tại những shop tại Trung Quốc vào ngày 2/8. Hiện vẫn cho trang bị thông tin nào về việc phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế.

    tuy nhiên, với tầm giá trên thì bạn trang bị thể dễ dàng với cho mình một mẫu laptop cũ giá rẻ được nhập khẩu từ Mỹ. những mẫu laptop nhập khẩu từ Mỹ luôn mang lại cho quý khách sự tin tưởng về chất lượng và độ bền của máy.

    ngày này, govnn.vn đang trang bị những mẫu laptop nhập khẩu từ Mỹ nức tiếng của máy tính xách tay HP hay Dell như: hp folio 9470m hay dell precision m4600… tới với govnn.vn để trang bị thể với cho mình một mẫu máy tính xách tay phù thống nhất với yêu cầu của bạn.
     

Chia sẻ trang này