"điểm Mặt" Những Nơi Ngắm Mùa Thu Miền Trung Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch miền Trung mùa thu luôn là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với đông đảo du khách. Nơi đây sở hữu nhiều hòn đảo đẹp, thơ mộng cùng với bãi biển xinh đẹp và món ăn ngon hấp dẫn. Vào mùa thu khi tới với Miền Trung, bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị. Trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn những nơi ngắm mùa thu miền trung đẹp nhất nhé!


    Đảo Bình Ba


    Du lịch miền Trung mùa thu mà ghé thăm Bình Ba chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm không thể nào quên. Hòn đảo này nằm cách thành phố Nha Trang xinh đẹp không xa lắm. Diện tích của hòn đảo này khá bé chỉ khoảng 3km, trước đây nó thường được dùng làm đảo quân sự, hạn chế người ngoài.



    [​IMG]

    Du lịch miền Trung mùa thu luôn là một trải nghiệm vô cùng thú vị

    Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây khi pháp luật đã có sự nới lỏng thì người dân cũng được tới du lịch mùa thu Miền Trung, tham quan khá đông. Khi ghé thăm hòn đảo này vào mùa thu, bạn sẽ thấy nó còn khá hoang sơ vì chưa được đầu tư khai thác du lịch. Nhưng cũng chính điều đó đã khiến cho Bình Ba mang tới vẻ bình yên khó tả.



    Tháp Bà Ponagar


    Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình du lich Mien Trung mua thu, chính là tháp bà Ponagar. Trước đây, Nha Trang là vùng đất của người Chăm sinh sống, vì thế nơi đây còn lưu giữ khá nhiều những công trình kiến trúc cổ. Tháp bà Ponagar có vị trí nằm ngay ở trung tâm thành phố Nha Trang. Nơi này được xây dựng vào khoảng năm 813 cho tới năm 817 thì hoàn tất. Cho tới thời điểm hiện tại, công trình cũng đã trải qua khá nhiều những thăng trầm lịch sử nhưng vẫn giữ nguyên được nét đẹp kiến trúc như lúc đầu. Nếu như mùa thu ghé thăm tòa tháp này, bạn sẽ được thỏa mình chiêm ngưỡng công trình nghệ thuật, sáng tạo, đặc sắc ở đây.



    Vịnh Vân Phong


    [​IMG]

    Vân Phong là một nàng công chúa ngủ quên

    Người ta thường ví Vân Phong là một nàng công chúa ngủ quên. Bởi lẽ, khi tới tour du lịch Miền Trung mùa thu ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và thơ mộng. Ở Vịnh Vân Phong có bãi Sơn Đừng rất nổi tiếng. Tại đây có khoảng hơn chục hộ dân cùng sinh sống, các nét đẹp của khu vực này vẫn được giữ nguyên. Với những ai muốn được tận hưởng một mùa thu nhẹ nhàng, êm ái và bình yên thì hãy ghé thăm địa danh này nhé!



    Cù Lao Chàm


    Những bạn muốn có chuyến du lịch miền Trung mùa thu có thể tham khảo địa danh Cù Lao Chàm. Nơi đây là 1 cụm đảo được kết hợp bởi 8 hòn đảo nhỏ. Trong đó hòn Hao là đảo chính với diện tích lớn và được cư dân ở đây thực hiện xây dựng thành du lịch tập trung và du lịch thương mại.

    Khi ghé thăm Cù Lao Chàm, du khách sẽ được thỏa sức khám phá sự đa dạng sinh học, nhất là những rặng san hô quý hiếm với màu sắc tuyệt đẹp. Ngoài ra, nơi đây cũng có khá nhiều các điểm tham quan mà du khách có thể lựa chọn trong chuyến du lịch mùa thu Miền Trung của mình như chùa Hải Tạng, Giếng Cổ Chăm, bảo tàng biển… Con người và phong cảnh thiên nhiên ở Cù Lao Chàm chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong hành trình khám phá mùa thu Miền Trung.



    Eo Gió


    [​IMG]

    Eo Gió được bao bọc bởi các dãy núi hình cung

    Ghé thăm Bình Định vào những ngày mùa thu, du khách sẽ được khám phá rất nhiều cảnh đẹp tuyệt vời. Trong số đó nổi tiếng hơn cả đó là Eo Gió. Nơi đây được bao bọc bởi các dãy núi hình cung khiến cho khung cảnh thiên nhiên ở nơi đây càng trở nên hoang sơ, kỳ vĩ tới lạ kỳ. Đây cũng là một địa điểm lý thú trong tour du lich Mien Trung mua thu mang tới cho bạn những trải nghiệm đặc biệt nhất.



    Chùa Thiên Hưng


    Du khách tới du lịch Miền Trung mùa Thu có thể ghé qua chùa Thiên Hưng để tâm hồn thư thái hơn. Ngôi chùa đặc biệt này được xây dựng vào năm 1997, luôn thu hút sự chú ý của du khách vì sở hữu kiến trúc độc đáo, mô hình xây dựng ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, bất cứ ai cho dù bạn là phật tử hay là khách khi tới chùa cũng sẽ được thưởng thức cơm chay hoàn toàn miễn phí. Cũng chính vì lý do đó, số lượng người ghé thăm nơi này khá đông, hãy báo cơm chay và lựa chọn nơi nghỉ chân thuận tiện.



    Đảo Lý Sơn


    [​IMG]

    Lý Sơn là một trong những huyện đảo vô cùng nổi tiếng của Quảng Ngãi

    Lý Sơn là một trong những huyện đảo vô cùng nổi tiếng của Quảng Ngãi. Nơi đây chuyên trồng tỏi và sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp không đâu sánh bằng. Đây cũng là một gợi ý cho đông đảo du khách khi đi tour Miền Trung mùa thu. Tới đảo Lý Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đúng nghĩa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và núi non hùng vĩ ngay giữa biển khơi. Trên đảo còn có khá nhiều chùa như chùa Đục, chùa Hang, miếu bà chúa Ngọc… Tất cả những điều đó đều khiến du khách bị thu hút.

    Trên đây là những địa điểm đẹp nhất để du lịch miền Trung mùa thu. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời ở mỗi nơi và ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên trù phú nhất của dải đất miền trung nắng gió.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này