Thông tin: Điểm Nhanh Hành Vi Người Tiêu Dùng Nghành Thương Mại Điện Tử Dịp Tết 2020

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi TuyếtTrịnh88, 17/12/2020.

  1. TuyếtTrịnh88

    TuyếtTrịnh88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng giá trị nền TMĐT của Đông Nam Á được dự đoán đạt 153 tỷ USD vào năm 2025. Những khuyễn mãi khủng xả kho cùng các dịp khuyến mãi lớn cuối năm và ngay sau đó là lễ Tết truyền thống đi cùng với đại dịch COVID-19 đã có tác động không nhỏ tới hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng. Cùng điểm nhanh hành vi người tiêu dùng ngành TMĐT dịp Tết 2020.

    1. SHOPPEE là cái tên được thảo luận nhiều nhất với nhiều lược truyền thông “thông minh”. Tuy nhiên xét về tỷ lệ tương tác và tìm kiếm trên tổng lượng đề cập chung, Tiki và Lazada lại có phần nhỉnh hơn.

    2. Sản phẩm Quần áo được các thương hiệu, shop quảng cáo và giảm giá nhiều nhất và khách hàng săn đón nhiều vào các dịp cận Tết và tháng 3 (thời điểm cận chuyển mùa Xuân – Hè). Ngành Mỹ phẩm là ngành hàng có nhu cầu ổn định hơn mà không cần tác động quá nhiều bởi các đợt giảm giá.

    [​IMG]
    Nguồn ảnh: Giá kệ Vinatech Group

    3. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) vẫn là phương thức thanh toán chủ yếu, chiếm lên tới 84% tổng đề cập.

    4. Nữ giới và trẻ em là nhóm người được quan tâm trên TMĐT.
    Người dùng sản phẩm xuất hiện thường xuyên và ổn định nhất là nữ giới. Ngoài ra, trẻ em cũng là nhóm người dùng được nhắc đến nhiều, đặc biệt là vào các tháng 3, 4 với sản phẩm như Quần áo.

    Nhà mình cập nhật nắm bắt tình hình cho kế hoạch kinh doanh dịp Tết nguyên đán tới nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TuyếtTrịnh88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này