Toàn quốc: Điểm Nổi Bật Của Iphone Se 2020 Mới - Chính Hãng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 26/6/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18

    Ở phía trước là camera 7MP và tất nhiên là không có Face ID cũng như hệ thống camera TrueDepth ở phía trước. IPhone SE 2020 cũng hỗ trợ sạc không dây cùng với sạc nhanh với khả năng sạc 50% chỉ trong 30 phút. >> Mua iphone chính hãng ở đâu?
    Sau một thời kì dài chờ đợi sở hữu hàng loạt đồn đoán, chiếc iPhone SE 2020 ra mắt và chính thức xuất hiện trên trang chủ của Apple – đây chính thức là mẫu máy rẻ nhất trong phân khúc sản phẩm bây giờ của Táo Khuyết. Theo đúng như dự báo sản phẩm được đồ vật chip A13 Bionic, hỗ trợ hai SIM, giá 399 đô la Mỹ và được được lợi phổ biến tính năng từ thế hệ iPhone 11 cao cấp. >> Mua iphone chính hãng ở đâu?
    1. IPhone SE 2020 ra mắt sở hữu thiết kế và màn hình giống iPhone 8

    ko nằm ngoài dự báo, iPhone SE 2020 có kiểu dáng y chang iPhone 8. Mặt trước của máy là màn hình viền dày có cảm biến vân tay Touch ID, mặt sau được làm bằng kính và khung viền được khiến bằng kim loại. Điểm khác biệt độc nhất ở iPhone SE 2020 là logo Apple ở mặt lưng được chuyển xuống chính giữa, giống iPhone 11.
    [​IMG]
    iPhone SE 2020 ra mắt có ngoại hình và màn hình giống iPhone 8
    Màn hình của iPhone SE 2020 mang kích thước 4.7 inch và công nghệ IPS LCD, cũng y chang so mang iPhone 8. Nuối tiếc rằng, iPhone SE 2020 ko mang phiên bản “Plus”, đồng nghĩa có việc quý khách chuộng smartphone màn hình to sẽ ko cảm thấy hứng thú có dòng máy này.
    iPhone SE 2020 còn kế thừa iPhone 8 ở khả năng chống thấm nước. Chứng chỉ IP67 cho phép chiếc máy này có thể sống sót dưới nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. IPhone SE 2020 với ba phiên bản màu sắc là đen, trắng và đỏ.
    hai. Chip A13 Bionic giống iPhone 11

    Tính năng đáng giá nhất của iPhone SE 2020 chính là hiệu năng. Với việc được đồ vật con chip Apple A13 Bionic tương tự như trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro (Max), iPhone SE 2020 tiện lợi trở thành 1 trong các smartphone cho hiệu năng phải chăng nhất ngày nay, nổi trội so sở hữu phổ biến mẫu máy Android cao cấp.
    3. IPhone SE 2020 ra mắt mang camera đơn hỗ trợ chụp ảnh xoá phông

    iPhone SE 2020 được trang bị camera đơn với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Hiện chưa thể xác nhận được rằng camera của iPhone SE 2020 là giống sở hữu iPhone 11 hay iPhone Xr.
    bên cạnh đó sở hữu sự mang mặt của những công nghệ như Smart HDR, chống rung quang đãng học OIS hay chụp ảnh xoá phông Portrait Mode… người dùng chắc chắn sẽ mang thể tạo ra các bức ảnh đẹp có camera này.
    iPhone SE 2020 được thiết bị camera đơn mang độ phân giải 12MP
    Máy cũng sở hữu khả năng quay video 4K@60fps và mang tính năng QuickTake như đã thấy trên cái sản phẩm iPhone 11. Mặc dù chỉ có 1 camera phía sau, iPhone SE 2020 cũng phân phối chế độ Chân dung trong áp dụng camera. Chế độ này cũng hoạt động cho camera trước.
    Ở phía trước là camera 7MP và kèm theo là ko có Face ID cũng như hệ thống camera TrueDepth ở phía trước. IPhone SE 2020 cũng hỗ trợ sạc ko dây cộng mang sạc nhanh sở hữu khả năng sạc 50% chỉ trong 30 phút.
    4. Kết nối: tương trợ 2 SIM, Wi-Fi 6

    một nâng cấp của iPhone SE 2020 mà đa dạng người Việt sẽ quan tâm là việc cái máy này hỗ trợ 2 SIM, mà theo Apple ban bố là bao gồm 1 eSIM (SIM điện tử) và một SIM vật lý. Không những thế, nó tương trợ chuẩn Wi-Fi mới và nhanh nhất hiện giờ là Wi-Fi 6.
    5. Thời lượng pin

    Theo lời Apple, iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động dai sức tương đương iPhone 8”, còn lại chưa đưa ra một thông số cụ thể về dung lượng pin. Dù thế, đây chẳng hề là một tin xấu bởi iPhone 8 trước kia cũng không nhận được quá đa dạng lời chê bai về thời kì hoạt động trong 1 chu kỳ sạc.
    iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động bền bỉ tương đương iPhone 8”
    Củ sạc đi kèm hộp là mẫu công suất 5W thông thường, không được tặng kèm loại 18W để sạc nhanh nên người mua sẽ phải tự mua thêm ở ngoài ví như thường xuyên sở hữu nhu cầu gấp gáp.
    tương tự những cái iPhone khác, máy cũng đi kèm 1 năm dùng miễn phí Apple TV Plus. IPhone SE mới sẽ mang ba phiên bản màu đen, trắng và đỏ.
    II. Sắm iPhone SE 2020 giá rẻ cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?

    giả dụ bạn đang đắn đo không biết nên chọn sắm iPhone SE xịn ở đâu, hãy tới mang Shopdunk – Chuỗi Siêu thị Apple tiên phong đưa iPhone SE về Việt Nam.
    1. Tậu iPhone SE 2020 trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn đầu tư

    • không cần thông qua giấy má hay cần bất kỳ giấy tờ giấy tờ phức tạp, giấy má mau chóng và đơn thuần.
    • khách hàng lúc tra góp chỉ cần có thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho hầu hết các sản phẩm mang giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
    2. Nhanh chóng dễ dàng hơn mang 4 bước tìm iPhone SE 2020 tại ShopDunk

    • ko cần phải tới tận nơi tìm, không cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” khi mua hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng, người mua hoàn toàn với thể rà soát hàng, đồng ý thương lượng rồi trả tiền sở hữu dịch vụ mua hàng ship COD của ShopDunk.
    • mang tôn chỉ đặt ích lợi của quý khách lên bậc nhất, ShopDunk đã cộng tác cùng Viettel Post để triển khai dịch vụ ship COD miễn phí trên toàn quốc. Người mua chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, rà soát và trả tiền là đã mang ngay dòng iPhone sang chảnh trên tay.
    => hướng dẫn những bước tậu hàng ship COD:
    • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn đang muốn mua, người dùng để lại thông báo, nhân viên giải đáp của ShopDunk sẽ gọi điện xác minh thông báo.
    • Bước 2: viên chức ShopDunk lập phiếu ship COD.
    • Bước 3: Giao hàng.
    • Bước 4: kiểm tra hàng khi nhận và trả tiền.
    => thông báo chi tiết liên hệ hotline 1900.6626 hoặc truy nã cập website shopdunk.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này