Điểm Qua Các Bộ Phim Điện Ảnh Ấn Tượng Của Điện Ảnh Hàn Năm Vừa Qua

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhymlee, 6/3/2018.

  1. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phim điện ảnh Hàn Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng gây được nhiều tiếng vang trên trường quốc tế. Không chỉ thành công về mặt thương mại, các nhà làm phim xứ Hàn còn tạo ra nhiều tác phẩm được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn.

    Nếu là người yêu thích nền nghệ thuật thứ bảy của “xứ sở kim chi”, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bộ phim này.

    1. Jaya, đứa con bé bỏng


    [​IMG]

    Bộ phim kể về cuộc đời bi thảm của cô bé Jaya. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự. Bố của Jaya là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Mất đi con gái như mất đi chỗ dựa tinh thần, vì quá thương con, ông đã quyết định trả thù những kẻ đã hành hạ đứa con tội nghiệp của ông.


    [​IMG]

    Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Vấn nạn bạo lực học đường và bạo lực tình dục luôn là một vấn nạn nhức nhối tại xã hội Hàn Quốc hiện đại.

    Các bạn có thể xem phim Jaya, đứa con bé bỏng tại đây.

    2. The Outlaws

    [​IMG]

    Sở hữu nội dung tuy đơn giản nhưng đầu tư chỉn chu tới nơi tới chốn, "The Outlaws" tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của chàng hộ pháp dễ thương Ma Dong Suk. Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Diên Biên, Trung Quốc tràn vào. Được cầm đầu bởi tên tội phạm hung hăng Jang Chen (
    Yoon Kye Sang), bọn chúng tự xưng là Heuksapa rồi tiến hành gây chiến với hàng loạt băng đảng địa phương nhằm tranh giành lãnh thổ, thiết lập cán cân quyền lực mới.

    [​IMG]

    Nội dung câu chuyện mới nghe tưởng chừng đơn giản tuyến tính, còn đề tài điều tra tội phạm thì thậm chí đã quá quen thuộc đến nhàm chán. Thế nhưng, bộ phim vẫn tìm thấy hướng đi riêng để cuốn hút người xem theo dõi hết gần 2 tiếng đồng hồ thời lượng. Trước tiên, bầu không khí hài hước được thể hiện ấn tượng qua tuyến nhân vật chính quá... bá đạo, "ngầu lòi", luôn tỉnh queo bất chấp mọi tình huống. Từ chính diện tới cả phản diện đều bộc lộ khí chất ngông nghênh, ngang tàng.

    [​IMG]

    Xem phim
    The Outlaws vietsub tại đây nhé.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhymlee
    Đang tải...


  2. Phuongnghi18

    Phuongnghi18 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/5/2017
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    E thích phim 1
     
  3. lunglinh23

    lunglinh23 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ôi, chưa xem phim nào cả. Ghi chú lại tối nay cày a
     

Chia sẻ trang này