Toàn quốc: Điểm Qua Một Vài Phong Cách Thịnh Hành Năm 2022

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi kjdvn1340, 14/4/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Phong cách “minimal” đơn giản
    Mở màn cho xu hướng thời trang mới nhất năm 2022 của phái nữ là phong cách đơn giản để đi chơi, tạo sự năng động và thoải mái. Phong cách thời trang đơn giản này có những đường nét hoa văn không cầu kì, có màu sắc không quá sặc sỡ. Đây là phong cách được giới trẻ bình chọn nhiều nhất do nó rất dễ phối và có thể mặc trong rất nhiều trường hợp.

    [​IMG]

    Phong cách minimal – Xu hướng thời trang 2022

    Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục, nó sẽ làm mất đi sự đơn giản mà phong cách này mang lại. Dưới đây là một số mẫu trang phục bạn có thể tham khảo và áp dụng: Áo sơ mi trắng phối với chân váy xòe, quần ống rộng màu đen kết hợp với áo sơ mi, đầm váy cổ điển,..

    Phong cách “office chic” – Công sở trẻ trung
    Phong cách này được nhiều bạn công sở chú ý và áp dụng vì nó vừa mang tính trẻ trung vừa trang nhã thanh lịch rất phù hợp với các nàng. Xu hướng năm nay biến tấu về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm cho trang phục nữ tính và trẻ trung hơn

    [​IMG]

    Phong cách Office chic – Xu hướng thời trang 2022


    Một số bí quyết phối đồ khiến trẻ trung trong phong cách này mà cách bạn cần biết: Quần Jeans với áo sơ mi, quần ống rộng với áo phông. Đặc biệt, combo áo phông rộng và chân váy dài sẽ giúp các nàng che khuyết điểm và sẽ làm cho các nàng dịu dàng hơn rất nhiều.

    Phong cách “streetwear” – Xu hướng thời trang 2022
    Có từ những năm của thập niên 80, bắt nguồn từ hội trượt ván, đây là một phong cách cá tính không giống với bất kì phong cách nào khác. Tại sau phong cách này lại nổi bật? Do nó mang sự trẻ trung, năng động và pha một chút gì đó bụi bặm của đường phố.

    [​IMG]

    Phong cách Streetwear – Xu hướng thời trang 2022

    Thông thường các nàng sẽ diện những bộ trang phục đơn giản nhưng không làm phai mờ tính chất của phong cách như áo hoodie, quần kaki, sneaker, áo thun,…và trong phong cách này không thể thiếu đôi giày Vans.

    Phong cách monochrome
    [​IMG]

    Phong cách monochrome – Xu hướng thời trang 2022

    Phong cách này đòi hỏi bạn phải biết cách phối màu và phụ kiện để có một bộ trang phục hoàn hảo và hợp thời trang. Những cô nàng không rành về việc phối đồ và mix màu sắc thì hãy theo phong cách này để có thể hoàn thiện hơn.

    Phong cách “Harajuku”
    Là phong cách kết hợp nhiều màu sắc với nhiều phong cách khác nhau tạo nên xu hướng. Với phong cách này bạn có thể mix trang phục tùy thích, miễn là kết quả của trang phục đó lạ mắt và độc đáo là được.

    [​IMG]

    Phong cách Harajuku – Xu hướng thời trang 2022
    Những sét đồ màu sắc sặc sỡ hay những trang phục cosplay các nhân vật trong anime hay manga cũng thường xuất hiện trong phong cách này. Mặc dù được đánh giá là nổi loạn và kỳ quặc, nhưng phong cách này luôn khiến bạn nổi bật và riêng biệt.

    Phong cách “dark-wear”
    Đây là phong cách thời trang lấy gam màu tối làm màu chủ đạo như xám, đen, ghi, đen và có pha trong đó một chút nổi loạn. Những cô nàng theo phong cách này luôn tạo cho mình một gì đó của sự quyền lực, bí ẩn và vô cùng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Phong cách dark-wear – Xu hướng thời trang 2022

    Tuy nhiên để phối một bộ trang phục theo đúng phong cách này không phải dễ, nó chỉ thích hợp với những nàng hướng nội và cá tính.

    Phong cách Gothic
    Đây là phong cách mang những màu sắc tối như phong cách dark-wear nhưng nó bí ẩn hơn rất nhiều. Nếu muốn phù hợp với phong cách này thì phần trang điểm phải đậm nét và đậm màu. Trong gothic ngoài màu đen thì màu đỏ đô hay xanh đen cũng rất phổ biến và được giới trẻ sử dụng.

    [​IMG]

    Phong cách Gothic – Xu hướng thời trang 2022

    Gothic mang một gì đó của quái đản và ma mị nên chất liệu thường là da, ren, nhung,… nhưng hiện nay để phù hợp với thị trường thời trang hiện tại nên cũng dễ phối và áp dụng hơn. Những chiếc đầm đen phối với phụ kiện là lựa chọn an toàn cho phong cách này.

    Phong cách retro
    [​IMG]

    Phong cách Retro – Xu hướng thời trang 2022

    Đây là phong cách theo những thập niên trước, đây là những thiết kế mang đậm sự hoài cổ. Những bộ trang phục này được may theo giai đoạn trước với họa tiết chấm bi, họa tiết hoa, quần ống loe, yếm jean baggy, những chiếc túi tua rua, áo sơ mi caro,…

    Phong cách thon gọn cho người đang béo.
    Đây là một phong cách đặc biệt phù hợp với chị em có thân hình mũm mĩm kém thon gọn. Đối với chị em hơi béo thì nên sử dụng những trang phục màu đen, quần ống loe, không nên lựa chọn đồ quá chật hay bó sát. Tuyệt đối không nên sử dụng những đôi dép bệt thấp sẽ làm bạn trở nên béo hơn.

    [​IMG]

    Phong cách thời trang cho người béo – Xu hướng thời trang 2022

    Các bộ váy suông dài trắng hoặc đen, áo thun với chân váy jean, giày sneaker với áo phông rộng phối với áo

    Mua giày uy tín chất lượng tốt nhất ở đâu hiện nay
    Walker Vietnam tự hào là một tên gọi quen thuộc khi nhắc đến các sản phẩm giày tây Oxford, Derby và Loafers nam nữ, giày Lukas, Santiago - Zip Boots, Chelsea Boots, Harness Boots,... và các dịch vụ dán đế vibram để bảo vệ tốt cho đôi giày của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340

Chia sẻ trang này